Bóng Đá Plus trên MXH

“Thánh Iker” kỳ vọng gắn bó với Real đến năm 40 tuổi
THIÊN MINH • 21:19 ngày 04/11/2014
Thủ môn Iker Casillas khẳng định muốn được thi đấu cho Real Madrid tới khi bước sang tuổi 40 và không hề có ý định chuyển đến bất cứ đội bóng nào khác.
    Trao đổi với phóng viên trước trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ vòng bảng Champions League rạng sáng mai, đội trưởng Iker Casillas đồng thời cũng là thủ thành số 1 của Real Madrid đã cam kết muốn gắn bó lâu dài trong màu áo đội chủ sân Santiago Bernabeu.

    Tương lai của Casillas ở Real đang bị đặt dấu hỏi lớn, nhất là sau màn trình diễn đáng thất vọng trong màu áo ĐT Tây Ban Nha ở World Cup vừa qua. Trở lại trước đó, kể từ mùa 2012/13, vị trí của Casillas ở Los Blancos đã bị lung lay sau khi HLV Jose Mourinho (khi đó dẫn dắt Real) thẳng tay đẩy anh lên băng ghế dự bị. Năm ngoái, thủ môn 33 tuổi cũng chỉ được ông thầy Carlo Ancelotti đưa ra sân ở những trận đấu cúp, trong khi Diego Lopez được bắt chính thường xuyên ở La Liga.

    Casillas đã giành lại vị trí người gác đền số 1 của Real mùa giải này 

    Thế nhưng mọi thứ bất ngờ xoay chuyển theo hướng tốt đẹp cho Casillas ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Bằng chứng là anh đã chiếm lại được ngôi vị số 1 trong khung gỗ của Real mùa giải này, bất chấp sự hiện diện của thủ môn Keylor Navas từ Levante trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

    Đích thân Casillas quả quyết: “Real Madrid là một CLB vĩ đại. Tôi luôn mơ ước có thể gắn bó trọn vẹn sự nghiệp ở nơi đây. Tôi đã gia nhập đội bóng này từ khi là cậu nhóc. Và tôi kỳ vọng có thể đứng trong khung gỗ của Real đến năm 40 tuổi. Tôi cảm thấy còn tràn đầy thể lực để cống hiến cho CLB nhiều mùa giải nữa”.

    Thủ môn Tây Ban Nha cũng phủ nhận chuyện anh muốn ra đi, sau khi không giành được suất bắt chính mùa giải vừa rồi: “Luôn có những tin đồn thất thiệt. Nhưng sau cùng như bạn thấy đấy, nó cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Tôi vẫn ở đây. Mọi thữ vẫn được giữ nguyên như phút ban đầu. Hy vọng cái kết trong sự nghiệp của tôi cũng sẽ là Real. Tôi không đi đâu hết bởi trong tâm trí của tôi chưa bao giờ có ý định chia tay đội bóng này”. 
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội