Bóng Đá Plus trên MXH

22h00 ngày 3/1, Atletico Madrid vs Levante: Atletico lấy may đầu năm
Hồ Đắc • 16:58 ngày 03/01/2015
Dù Fernando Torres chưa kịp đăng ký đá trận này, Atletico vẫn rất mạnh trong tấn công với sự trở lại của tiền đạo Mario Mandzukic để cặp cùng Antoine Griezmann. Nhiều khả năng, Atletico sẽ giành 3 điểm để khởi đầu năm mới trọn vẹn.
    Atletico đã kết thúc năm 2014 đáng nhớ bằng một trận thắng tưng bừng. Trên sân San Mames, thầy trò HLV Diego Simeone đã vùi dập chủ nhà Bilbao với tỉ số đậm 4-1. Bất chấp sự vắng mặt của 2 cầu thủ tấn công xuất sắc gồm tiền đạo Mario Mandzukic và tiền vệ kiến tạo Koke, hàng công của đội bóng thủ đô Madrid vẫn chơi tốt với 1 hat-trick của Antoine Griezmann và bàn còn lại của chân sút Raul Garcia.

    Ở trận đấu đầu tiên của năm 2015, Atletico Madrid có sự trở lại của cả Koke lẫn Mandzukic. Điều đó chắc chắn sẽ giúp cho lối chơi tấn công của đội bóng thủ đô trở nên sắc sảo và đáng sợ hơn bởi  trước khi Griezmann lập hat-trick vào lưới của Bilbao, chính Mandzukic mới là chân sút số 1 của Atletico Madrid. Trước một đối thủ có hàng thủ thuộc loại kém cỏi nhất La Liga mùa này khi đã để thủng lưới 30 bàn, các học trò của HLV Simeone hoàn toàn có thể tạo nên một cơn mưa bàn thắng, dù tân binh được kỳ vọng Fernando Torres vẫn chưa thể xuất chiến.


    Atletico ở trận này được đá ở sân nhà - nơi họ mới chỉ để thua 1 lần ở La Liga mùa 2014/15 và toàn thắng trước Levante trong 6 lần tiếp đội bóng này vừa qua. Càng có lý do để tin vào một chiến thắng đậm đà của thầy trò HLV Simeone nếu biết trong 5 trận sân nhà gần đây, không trận nào đội bóng thủ đô Madrid không ghi được ít nhất 2 bàn thắng vào lưới của Levante. 

    Đã thế, Levante sẽ phải đến làm khách trên sân của Atletico Madrid mà không có sự phục vụ của 2 trụ cột Hector Rodas và Victor Camarasa. Do vậy, sẽ rất khó để họ có hy vọng làm nên một bất ngờ ngay ở Vicente Calderon để có được chiến thắng thứ 2 trên sân khách ở La Liga mùa này. 

    Không loại trừ khả năng Atletico sẽ tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để vùi dập Levante nhằm lấy khí thế cho năm mới 2015, đồng thời tiếp tục theo đuổi giấc mơ bảo vệ thành công ngôi vô địch.

    THÔNG TIN
    Atletico Madrid thắng 1, hòa 1, thua tới 4/6 trận gần đây gặp Levante theo châu Á.
    Atletico Madrid thắng 6, hòa 1, thua 2/9 trận gần đây theo châu Á. Họ thua 2, hòa 1/3 trận sân nhà mới nhất theo châu Á.
    Levante chỉ thắng 1, còn lại hòa 3, thua 2/6 trận gần đây theo châu Á. Levante thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận sân khách gần đây theo châu Á.


    ĐẶC BIỆT
    Cả trận không quá 2 bàn
    4/5 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3. Cả 5 trận gần đây của Levante cũng xảy ra tình trạng này. 4/7 trận vừa qua của Atletico Madrid cũng không vượt quá 2 bàn thắng. Biến cố trên sẽ lặp lại.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay