Bóng Đá Plus trên MXH

James Rodriguez đòi tăng lương bằng Gareth Bale
Ngọc Trung • 20:08 ngày 15/11/2015
Tuy có phí chuyển nhượng lên đến 80 triệu euro nhưng mức lương của James Rodriguez chỉ ở mức 4.5 triệu euro/năm. Vì vậy, sau hơn một năm thi đấu ấn tượng, tiền vệ này đã đưa ra yêu sách tăng lương.
    Theo tờ AS đưa tin, James Rodriguez vừa gửi đến ban lãnh đạo Real Madrid yêu sách đòi tăng lương. Tiền vệ người Colombia này đòi hỏi được hưởng thu nhập cao hơn, tương xứng với vị thế và khả năng cống hiến của mình. Cụ thể là ngang hàng với Gareth Bale và Sergio Ramos, khoảng 10 triệu euro/năm. 

    Cơ cấu lương của Real Madrid được sắp xếp theo bậc thang. Ronaldo dĩ nhiên là người xếp cao nhất, tiếp đến chính là Bale và Ramos. James hiện chỉ xếp ở bậc thứ ba, cùng với Pepe, Kroos, Varane, Marcelo và Modric, những cầu thủ có thu nhập từ 4.5 triệu euro đến 6 triệu euro/năm tại Santiago Bernabeu.

    Thực ra, đòi hỏi của James hoàn toàn hợp lý. Anh gia nhập Real Madrid từ Monaco với mức phí chuyển nhượng khổng lồ 80 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. James nhanh chóng đáp ứng kỳ vọng bằng màn trình diễn chói sáng trên sân cỏ. Mùa giải năm ngoái, anh ra sân tổng cộng 46 trận và ghi được 17 bàn thắng trên mọi mặt trận. 

    Đến mùa giải này, tuy dính chấn thương liên miên nhưng trong 3 lần hiếm hoi ra sân, James vẫn thể hiện được đẳng cấp với 3 bàn thắng kèm theo phong độ rất ấn tượng. Không những thế, tiền vệ người Colombia là cầu thủ hỗ trợ tốt nhất cho Ronaldo tại Real thời điểm hiện tại. Thiếu vắng James, Ronaldo thường xuyên đói bóng còn hàng công Real đánh mất tính đột biến.

    Không chỉ giỏi đá bóng, James Rodriguez còn là thỏi nam châm hút hợp đồng quảng cáo
    Không chỉ giỏi đá bóng, James Rodriguez còn là thỏi nam châm hút hợp đồng quảng cáo

    Cuối cùng, James là mẫu cầu thủ đáp ứng mọi tiêu chí Galacticos (siêu sao). Không chỉ xuất sắc trên sân cỏ và là tác giả của nhiều bàn thắng đẹp, tiền vệ người Colombia còn rất giỏi kiếm tiền nhờ những hợp đồng quảng cáo. Theo một thống kê vào tháng 7 vừa qua cho thấy doanh thu từ quảng cáo mà James mang về cho Real lên đến 29 triệu euro. Ngoài ra, chiếc áo số 10 của tiền vệ này nằm trong top bán chạy nhất.

    Bởi vậy, nhiều khả năng chủ tịch Florentino Perez sẽ sớm gật đầu trước đòi hỏi tăng lương của James thay vì để xảy ra sự cố như Ramos hồi mùa hè.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội