Bóng Đá Plus trên MXH

Real lên kế hoạch chiêu mộ Falcao vào tháng Giêng tới
Duy Nguyễn • 10:51 ngày 08/09/2013
Chủ tịch Real Florentino Pérez vẫn đang mơ về một bản hợp đồng với Radamel Falcao và đang có những động thái nhằm đưa tiền đạo này về sân Bernabeu ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.
    Real Madrid đã không còn quá tin tưởng vào Benzema, tiền đạo đã trải qua rất nhiều thăng trầm kể từ khi đến với CLB. Tương tự là trường hợp của cầu thủ trẻ Morata, dù có vẻ anh đang là sự lựa chọn ưa thích hơn của HLV Ancelotti trên hàng công của đội bóng áo trắng.

    Mùa hè vừa qua, Real cũng đã nỗ lực nhằm tìm kiếm một “số 9” mới như một sự đảm bảo cho các bàn thắng. Họ đã liên hệ với Mario Gomez, tuy nhiên cựu cầu thủ của Bayern Munich này muốn chắc chắn việc được thi đấu một cách thường xuyên nên cuối cùng đã chọn Fiorentina. Theo Gomez cho biết thì anh không muốn phải “trải qua nửa mùa giải trên băng ghế dự bị”.

    Falcao sẽ là bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới?

    Trong bản hợp đồng của Falcao với Atletico Madrid trước đây có một điều khoản là cầu thủ này sẽ không chuyển sang thi đấu cho Real. Tuy nhiên, sau khi tới đầu quân cho Monaco, Falcao cũng đã thòng thêm một điều khoản đặc biệt khác, đó là CLB phải chấp nhận đàm phán nếu nhận được lời đề nghị từ phía các đội bóng lớn và Real là một trong số đó. Điều này hoàn toàn cho phép chủ tịch Pérez có thể thực hiện được ước nguyện của mình.

    Người đứng đầu đội bóng Hoàng gia đã chuẩn bị sẵn khoảng 35 đến 40 triệu euro cho lần đề nghị đầu tiên. Về phần mình, Falcao cũng bỏ ngỏ khả năng trở lại thành Madrid một lần nữa, nhưng lần này anh sẽ khoác lên mình chiếc áo màu trắng. Tuy vậy, Monaco chắc chắn sẽ không để “El Tigre” ra đi một cách dễ dàng như vậy.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội