Real: Perez thất vọng với những cầu thủ ủng hộ Oezil

Quang Hòa
18:07 ngày 07-09-2013
Real Madrid đã thu về một khoản tiền không nhỏ khi đồng ý bán tiền vệ Mesut Oezil cho Arsenal (42,5 triệu bảng). Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng phải gánh chịu những hệ lụy tiêu cực sau sự ra đi của ngôi sao người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ.
Real: Perez thất vọng với những cầu thủ ủng hộ Oezil
Cụ thể, bầu không khí trong nội bộ Real đã trở nên căng thẳng hơn kể từ thời điểm Oezil chuyển sang khoác áo đội bóng phía Bắc thành London với mức giá cao ngất ngưởng. Tất cả bắt nguồn từ chuyện một số cầu thủ Real đã công khai bày tỏ sự ủng hộ với Oezil, cầu thủ đương nhiên chẳng còn chỗ đứng ở Bernabeu sau khi những ông chủ “Nhà trắng” bỏ ra tới 100 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Gareth Bale từ Tottenham. 

Trong số những cầu thủ không đồng tình với BLĐ Real đáng chú ý có cả thành viên quan trọng bậc nhất của đội bóng là Cristiano Ronaldo. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, CR7 khẳng định anh rất thất vọng khi BLĐ Real quyết định thanh lý Oezil. Theo siêu sao người Bồ Đào Nha, ở Real chẳng có ai hiểu anh bằng cựu tiền vệ CLB Werder Bremen, cầu thủ có khả năng tự mình định đoạt số phận các trận đấu.

Ronaldo (phải) rất buồn khi không còn được đá cặp cùng "cạ cứng" Oezil

Ronaldo có cái lý của riêng anh, nhưng sự thẳng thắn có phần thái của của cựu ngôi sao CLB M.U lại khiến BLĐ Real cảm thấy khó chịu. Theo thông tin mới được El Confidencial cho công bố, ông chủ “nhà trắng” là Florentino Perez rất không hài lòng về việc một số cầu thủ Real cảm thấy lưu luyến Oezil. Dưới cách nhìn của ông trùm ngành xây dựng thì chuyện các cầu thủ Real không đồng tình với BLĐ đội bóng là hành động khó có thể chấp nhận. 

Rõ ràng, giữa BLĐ Real và các cầu thủ đang tồn tại những bất đồng. Hiện vẫn còn quá sớm để kết luận BLĐ Kền kền trắng có sáng suốt khi thải loại Oezil hay không, nhưng ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy Real lúc này còn lâu mới có thể được xem là một khối thống nhất.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x