Bóng Đá Plus trên MXH

Ibra cảnh báo Bale cẩn thận kẻo bị 100 triệu euro đè bẹp
VIỆT DŨNG • 21:47 ngày 11/09/2013
Chân sút Zlatan Ibrahimovic vừa lên tiếng cảnh báo Gareth Bale rằng nếu không "kiên nhẫn", bản hợp đồng kỉ lục thế giới hoàn toàn có thể trở thành một gánh nặng đè lên đôi chân tiền vệ người xứ Wales.
    Tiền vệ người xứ Wales đã trở thành bản hợp đồng kỉ lục thế giới mới Hè vừa qua, sau khi đội bóng Hoàng gia TBN “cắn răng” bỏ ra 100 triệu euro để đổi lấy chữ kí của anh từ Tottenham. Sau khi thương vụ đình đám ấy hoàn tất, không ít nhân vật có máu mặt trong làng bóng đá đã đăng đàn chỉ trích, trong số đó có cả Ibra.

    Chân sút cá tính người Thụy Điển thường xuyên lên tiếng về những chủ đề “hot” của làng túc cầu, bởi vậy không ngạc nhiên khi anh trao đổi về trường hợp của Bale, một bản hợp đồng kỉ lục thế giới nhưng chưa được số đông tán thành.

    “Không một ai xứng đáng với số tiền Real đã chi ra cho cậu ta. Hiện tại, sẽ có vô số áp lực đè lên vai cậu ấy”, Ibra phát biểu trên BBC. “Tôi biết rằng, thậm chí ngay cả khi Zinadine Zidane còn chơi cho Real Madrid, vẫn có những cổ động viên la ó anh ấy”.

    “Nếu họ có thể la ó Zidane – theo tôi anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất lịch sử - thì Bale cũng sẽ không ngoại lệ. Hy vọng cậu ấy kiên nhẫn”, cựu tiền đạo Barca tiếp tục.

    Bản thân Ibra cũng từng là nạn nhân của một hợp đồng “bom tấn” khi chuyển từ Inter tới Barca năm 2011 với giá 56 triệu bảng. Tiền đạo người Thụy Điển khi ấy cũng đã không thể đáp ứng được những kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ xứ Catalunya, dù trên thực tế anh đã chơi khá tốt.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội