Bóng Đá Plus trên MXH

Mỏi cơ đùi, Bale chưa biết có kịp trở lại ở derby không
VIỆT DŨNG • 21:40 ngày 23/09/2013
Tiền vệ người xứ Wales sẽ phải chờ kết quả xét nghiệm cụ thể để chắc chắn liệu có thể ra sân trong trận derby thủ đô với Atletico Madrid cuối tuần tới hay không.
    Cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã phải hoãn màn ra mắt sân Bernabeu trong trận đấu với Getafe cuối tuần trước, sau khi cảm thấy đau nhẹ trong khi làm nóng. HLV Ancelotti cũng đã cẩn thận cất anh lên băng ghế dự bị mà không dám vội vàng sử dụng.

    Chiều ngày hôm nay theo giờ Việt Nam, Bale đã có một cuộc kiểm tra tại bệnh viện Sanitas ở La Moraleja. Tại đây, tuyển thủ xứ Wales đã nhận kết luận là bị mỏi cơ. Trang chủ CLB Real Madrid ngay sau đó đã đăng tải: “Cuộc kiểm tra cho thấy rằng Gareth Bale đã bị mỏi cơ đùi trái. Anh ấy sẽ được chữa trị”.

    Chưa thể khẳng định tới khi nào bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của đội bóng Hoàng gia mới có thể trở lại sân cỏ, nhưng theo những nhà chuyên môn, Bale ít nhất sẽ lỡ trận đấu với Elche vào thứ Tư tới. Mặc dù vậy, anh có thể sẽ kịp bình phục trong trận gặp Atletico vào cuối tuần.

    Bale trao đổi với bác sĩ về vấn đề ở chân trước trận gặp Getafe

    “Sẽ khó để bình phục trong chỉ 3 ngày, nhưng tôi tin cậu ấy có thể sẵn sàng thi đấu vào thứ Bảy”, HLV Ancelotti cho biết. “Ngày hôm nay cậu ấy gặp chút vấn đề nhỏ, và tôi hy vọng điều đó sớm được giải quyết”.

    “Bản thân cậu ấy đã rất tức giận bởi không thể có màn ra mắt trên sân Bernabeu”, chiến lược gia người Italia tiếp tục trao đổi sau trận đại thắng Getafe 4-1. “Tôi không nghĩ chấn thương ấy quá nghiêm trọng. Chúng ta sẽ phải chờ tới ngày mai để xem xét tình hình. Cậu ấy cảm thấy không khỏe, và tôi đã nghĩ tốt hơn là để cậu ấy nghỉ ngơi”.

    Đầu mùa giải năm nay, Bale chỉ chơi 45 phút trong suốt quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB cũ Tottenham, chưa kể khoảng nửa giờ thi đấu cho ĐT xứ Wales trong trận gặp Serbia tại vòng loại World Cup. Tuần trước, tiền vệ 24 tuổi đã chơi 60 phút trong trận đấu đầu tiên với CLB mới trước Villarreal, và là tác giả của bàn mở tỉ số. Anh cũng đã vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Galatasaray tại Champions League.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội