Bóng Đá Plus trên MXH

Real sẽ có hàng công mạnh nhất để tiếp đón Getafe
Duy Nguyễn • 16:25 ngày 22/09/2013
HLV Ancelotti sẽ có những điều chỉnh trong đội hình xuất phát, đặc biệt trên hàng công mà theo ông, đây chính là phương án tối ưu của Real vào thời điểm này ở cuộc tiếp đón Getafa đêm nay.
    Thứ Sáu vừa qua, tại khu huấn luyện Valdebebas, Real đã có trận đấu tập nhằm tìm ra những cái tên sẽ xuất phát trong đội hình chính đêm nay. Trong đó, 11 cầu thủ được sử dụng bên phía đội “chính” là Dani Carvajal, Nacho Fernandez, Pepe và Alvaro Arbeloa ở hàng hậu vệ; bộ đôi tiền vệ trung tâm là Asier Illarramendi và Sami Khedira; bốn cầu thủ trên hàng công đều là những cầu thủ có tốc độ rất cao: Angel Di María, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema

    Sau trận đấu tập kéo dài chừng nửa giờ, Ancelotti tỏ ra khá hài lòng với những lựa chọn của mình. Với việc Sergio Ramos có vấn đề về mặt thể lực và đang phải tập riêng, trong trường hợp cầu thủ này không thể ra sân thi đấu, Nacho sẽ được sử dụng ở vị trí trung vệ bên cạnh Pepe.

    Nacho(phải) sẽ được ra sân ở vị trí trung vệ bên cạnh Pepe

    Ngoài ra, vị HLV người Ý cũng dự định tung Illarramendi vào sân ngay từ đầu. Anh sẽ hợp cùng Khedira để tạo ra một lá chắn vững vàng phía trước hàng phòng ngự của “Kền kền trắng”. Trước đó, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có những tiến bộ nhất định trong trận đấu với Galatasaray so với màn thể hiện nhạt nhòa ở trận hòa Villarreal tại vòng 4 La Liga.

    Hàng tấn công sẽ là nơi Carletto đặt nhiều kì vọng nhất khi ông sẽ sử dụng cùng lúc bốn cái tên "nghe đã sợ" bao gồm: Di Maria, Ronaldo, Bale và Benzema. Chiến lược gia người Italia muốn tận dụng khả năng di chuyển khôn ngoan và tốc độ kinh hoàng của bốn cầu thủ này để xuyên phá hàng phòng ngự của đối phương. Đặc biệt, Di Maria sẽ được chơi ở vị trí tiền vệ công để hỗ trợ cho Benzema giống như những gì anh đã làm trong trận đấu tại Thổ Nhĩ Kì. Và tất nhiên, hai cánh sẽ là nơi hoạt động của Ronaldo và Bale.

    Bale sắp sửa có trận ra mắt tại Bernabeu

    Trước đó, Ancelotti đã từng phát biểu rằng ông muốn Gareth Bale thi đấu bám biên phải nhiều hơn. Nhưng thực tế là trong các trận đấu đã qua, người hâm mộ đều thấy có sự hoán đổi vị trí rất linh hoạt giữa cầu thủ người xứ Wales này với Ronaldo và Benzema. 

    Có một điều đáng chú ý, đêm nay sẽ là lần đầu tiên Bale được thi đấu trên sân nhà Bernabeu và chắc chắn sẽ có hàng vạn khán giả đến sân để theo dõi ngôi sao mới của họ thi đấu. Đây cũng sẽ là động lực để Bale có thể bùng nổ trong trận đấu được đánh giá là rất dễ dàng này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội