Bóng Đá Plus trên MXH

Ancelotti đánh giá Isco “ở rất gần” với đẳng cấp của Zidane
Thái Sơn • 18:56 ngày 25/09/2013
HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đánh giá trình độ cậu học trò Isco đang ở rất gần tiền vệ huyền thoại Zinedine Zidane.
    Khi được hỏi ý kiến về sự so sánh giữa Isco với “Zizou” trên các mặt báo những ngày gần đây, chiến lược gia người Italia nói: “Tôi không cho việc Isco được so sánh với Zidane là chuyện gì đáng phê phán. Cậu ấy chưa chơi nhiều cho Real, nhưng cậu ấy ở rất gần Zidane, cả về kỹ năng lẫn chất lượng".
     
    Ancelotti cũng tiết lộ rằng ông đã hỏi chính một câu tương tự với “Zizou”, hiện đang giữa vai trò trợ lý HLV ở Real. “Bạn sẽ phải hỏi Zidane thôi. Tôi đã hỏi và anh ấy nói rằng vẫn chưa đâu, nhưng Isco có thể tiến sát tới anh ấy trong tương lai”.

    Cũng trong buổi họp báo hôm qua, Ancelotti đã thể hiện sự ngạc nhiên khi kình địch Barca chơi phòng ngự phản công tại Vallecas cuối tuần trước, đồng thời dành rất nhiều lời khen ngợi cho HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.
     
    “Tôi cho rằng Atletico đã là bất ngờ lớn nhất. Họ đang có phong độ tuyệt vời, giành chiến thắng tất cả các trận (ở La Liga) và thực sự đã khiến Barca vất vả ở trận Siêu cúp. 


    Barca luôn luôn cạnh tranh và chơi thứ bóng đá hấp dẫn, nhưng tôi ngạc nhiên với Atletico hơn. Họ thể hiện tinh thần và tính cách lớn, giống như HLV của họ. Simeone đã dẫn dắt đội theo hình ảnh của mình.

    Về phần mình, chúng tôi đang dần tiến bộ và tôi hạnh phúc với công việc hiện tại bởi vì đội bóng đang thể hiện mong muốn cải thiện trong mỗi buổi tập. Họ là những cầu thủ chuyện nghiệp hàng đầu. Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc chơi tốt, nhưng chúng tôi cần nhất quán hơn nữa”.

    Quay trở lại chủ đề phong cách của Barca và Real, Ancelotti nói thêm: “Tôi nghĩ rằng các HLV luôn luôn hướng các cầu thủ theo những triết lý của mình, nhưng đó không phải chuyện dễ. Tất nhiên, mỗi HLV phải có một ý tưởng mà ông ta muốn áp đặt, nhưng cũng phải làm sao để không mất đi đặc tính riêng của mỗi cầu thủ. Thật ngạc nhiên khi nhìn thấy Barca ghi bàn từ những pha phản công ở trận gặp Rayo Vallecano và có ít thời gian kiểm soát bóng hơn”.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội