Bóng Đá Plus trên MXH

Chuyện ít biết về thói quen rèn thể lực của Ronaldo
Chi Nguyễn • 09:44 ngày 26/11/2013
Cristiano Ronaldo đã dành gần 1 giờ đồng hồ để kiểm tra chấn thương mới gặp phải trong trận đấu với Almeria hồi cuối tuần qua.
    Như đã biết, Ronaldo đã chủ động xin nghỉ ở phút 53 trong trận đấu này vì bị đau phía sau đùi trái. Ngày hôm qua, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đến bệnh viện Sanitas La Moral ở Madrid để kiểm tra kỹ hơn. Sau gần 1 giờ làm việc cùng các bác sĩ, Ronaldo mới ra về. Trả lời thắc mắc của cánh phóng viên về tình trạng sức khỏe của anh, Ronaldo khẳng định: "Tôi vẫn ổn".

    Trên website chính thức của Real cũng đã có thông báo cập nhật về quá trình hồi phục chấn thương của Ronaldo. Theo đó, vết đau mới của siêu sao người Bồ Đào Nha "đang hồi phục chậm".

    Như vậy, khả năng Ronaldo không thể thi đấu cho Real ở trận đấu với Galatasaray tại Champions League vào ngày 28/11 là rất cao. Bên cạnh đó, CR7 cũng chưa chắc ra sân ở trận gặp Real Valladolid tại La Liga cuối tuần này.



    Ronaldo là cầu thủ duy nhất đá chính cho Real ở tất cả các trận đấu trên khắp các mặt trận ở mùa giải năm nay. CR7 hiện mới có 37 phút không thi đấu tại La Liga. Tính riêng ở Champions League, Ronaldo mới chỉ nghỉ 4 trận đấu trong tổng số 48 trận từ khi gia nhập Real.

    Trợ lý HLV Paul Clement của Real đã chia sẻ với báo giới về bí quyết duy trì sự dẻo dai và bền bỉ của Ronaldo: "Chúng tôi thường trở về muộn sau những trận đấu ở Champions League. Trong khi tất cả ai cũng chỉ muốn về nhà càng nhanh càng tốt, Ronaldo lại yêu cầu được xoa bóp ngay lúc 6 giờ sáng. Thậm chí, có nhiều hôm khi mới về đến Bernabeu lúc 5 giờ sáng, cậu ấy đã nhảy vào bồn tắm để ngâm mình trong nước đá. Ronaldo luôn tự làm thêm những điều đó".
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội