Bale: Không có sự cạnh tranh với Ronaldo

Tam Phong
10:01 ngày 25-11-2013
Tiền vệ Gareth Bale vừa hết lời khen ngợi người đồng đội Cristiano Ronaldo và khẳng định, CR7 là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
Bale: Không có sự cạnh tranh với Ronaldo
Cho tới thời điểm này của mùa giải 2013/14, Cristiano Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng cho Real trên mọi mặt trận. Bên cạnh đó, CR7 cũng đang dẫn dầu danh sách "Vua phá lưới" ở La Liga (17 bàn) và Champions League (8 bàn). Mới đây, anh tỏa sáng với 4 bàn thắng trong 2 lượt trận gặp Thụy Điển, giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé dự World Cup 2014. Cựu cầu thủ của M.U đang là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu "Quả bóng Vàng FIFA 2013".

Nói về người đồng đội tài năng, tân binh Gareth Bale của Real hết lời tán dương Ronaldo: "Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ không một ai có thể tiến gần đến đẳng cấp của anh ấy. Ronaldo xứng đáng nhận giải Quả bóng Vàng FIFA. Các bàn thắng và những màn trình diễn của Ronaldo đều rất đặc biệt, nhất là khi anh ấy phải chịu vô số áp lực như trong trận đấu cùng Bồ Đào Nha cách đây vài ngày. Ronaldo thực sự ở đẳng cấp thế giới".


Bale đang nhận được sự hỗ trợ tốt từ Ronaldo (trái)

Theo Bale, Ronaldo đã khuyến khích anh trong tất cả các trận đấu và mang đến cho tôi sự tự tin: "Anh ấy giúp tôi rất nhiều ở trong và ngoài trận đấu. Chúng tôi cộng tác cùng nhau và tôi nghĩ rằng các bàn thắng, kiến tạo cho thấy rằng cả 2 có thể chơi tốt với nhau. Vẫn còn nhiều thứ khác nhau giữa chúng tôi, tôi hi vọng chúng tôi sẽ có 1 mùa giải thành công bằng cách nào đó".

"Kể từ khi tôi đến Real, Ronaldo đã làm những điều không thể tin được. Tôi không nghĩ rằng anh ấy có thể ghi ít hơn 2 bàn trong 1 trận đấu kể từ lúc tôi thi đấu cho đội bóng này. Những bàn thắng anh ấy ghi được làm mùa bóng thêm phần thú vị".

Liên quan đến việc thích nghi với cuộc sống ở Madrid (Tây Ban Nha), Bale chia sẻ vốn từ tiếng Tây Ban Nha của anh đang được cải thiện dần. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ của Tottenham cũng chia sẻ, anh nhận được những lời động viên và chúc phúc từ các cựu cầu thủ đội bóng Hoàng gia như Michael Owen, Steve McManaman, Jonathan Woodgate và David Beckham.

Cuối cùng, nói về phí chuyển nhượng cao ngút của mình, Bale khẳng định: "Mức phí chuyển nhượng đó không làm tôi phải suy nghĩ nhiều. Tôi chỉ muốn tập trung vào bóng đá. Số tiền chuyển nhượng, khoản tiền thanh toán chẳng có ý nghĩa gì vì tôi muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất có thể".
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x