Bóng Đá Plus trên MXH

Granada 1-0 Barcelona: Địa chấn ở Los Carmenes
TÚ SƠN • 06:41 ngày 13/04/2014
Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu tại Los Carmenes, không ai tin rằng đội bóng khổng lồ xứ Catalunya đã bị tý hon Granada quật đổ.

    Barca hành quân đến Granada với tâm lý nặng nề sau khi bị đội bóng đồng hương Atletico Madrid loại khỏi đấu trường Champions League. Dẫu vậy, dàn sao dưới sự chỉ đạo của HLV Martino vẫn được đánh giá cao hơn rất, rất nhiều so với đội chủ nhà Granada. Song, trong bóng đá, không phải cứ là đội mạnh hơn đều thắng. 

    Dứt điểm tới 29 lần, cầm bóng 81% thời lượng trận đấu, nhưng tất cả thông số vượt trội đó của Barca trước Granada lại đổi lấy trận thua sốc 0-1. Kết quả cay đắng tại Los Carmenes có thể là bước ngoặt loại Barca khỏi cuộc đua tới chức vô địch La Liga.

    Tương tự trận gặp Atletico Madrid vài ngày trước, Barca phải nhận bàn thua từ khá sớm. El Arabi đưa đội khách vươn lên dẫn trước sau pha thoát xuống tốc độ rồi dứt điểm hiểm hóc ở phút 16. Bàn thua sớm không làm Messi và các đồng đội nao núng, và như thường lệ Barca dồn sức ép cực lớn lên hàng thủ đội chủ nhà. 

    Nhưng trong một ngày mà các chân sút của Barca đều thiếu đi một chút của sự chính xác, hàng loạt cơ hội đã trôi qua mũi giầy của Messi, Neymar, Iniesta. Cũng phải thừa nhận trận này hàng thủ Granada đã chơi quá hay đặc biệt thủ thành Karnezis bắt như “lên đồng”.

    Thua 0-1 đầy đau đớn, Barca vẫn chỉ 78 điểm và có nguy cơ bị đội đầu bảng Atletico Madrid cắt đuôi. Cơ hội đua tranh chức vô địch La Liga trở nên xa tầm với hơn bao giờ hết với thầy trò Martino.

    ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
    Granada: Karnezis, Nyom, Tiago Ilori, Murillo (Diego Mainz 90’), Foulquier, Recio, Fran Rico, Iturra, Brahimi (Bravo 65’), Piti (Coeff 73’), El Arabi.
    Barcelona: Pinto, Adriano (Alba 68’), Mascherano, Busquets (Alexis 74’), Adriano, Fabregas, Song, Iniesta, Pedro, Messi, Neymar.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội