Bóng Đá Plus trên MXH

Xuân Trường chưa biết sẽ đón Tết ở Việt Nam hay Nhật Bản
Minh Hải • 18:37 ngày 02/02/2016
Chiều nay (02/02), Lương Xuân Trường đã gấp rút hoàn tất thủ tục xin visa sang Nhật Bản sau khi CLB Incheon United bất ngờ yêu cầu tiền vệ HA.GL tham gia chuyến tập huấn cùng toàn đội ở xứ sở Mặt Trời mọc.
    Sau VCK U23 châu Á, Xuân Trường đã hoàn tất thủ tục sang Hàn Quốc để hội quân cùng Incheon United. Đột nhiên, đội bóng ở K-League lại yêu cầu tân binh Việt Nam của mình phải hội quân cùng các đồng đội tại Nhật hòng chuẩn bị cho mùa giải mới.

    Ngày 01/02, HA.GL đã cử người cầm toàn bộ giấy tờ ra Hà Nội để làm thủ tục cho Xuân Trường. Đến hết chiều nay, hồ sơ đã hoàn thành và nộp lên bộ phận duyệt visa của Đại sứ quán Nhật tại Hà Nội.

    Theo quy định, thời gian hoàn thành thủ tục xin visa kéo dài 7 ngày hoặc 5 ngày làm việc liên tiếp, trong khi, Đại sứ quán Nhật sẽ nghỉ tết trong 4 ngày tới (ngày 05/02). Tuy nhiên, Xuân Trường là trường hợp đặc biệt và cũng có giấy mời, giấy bảo lãnh nên thời gian cấp visa có thể thu gọn lại.

    “Thủ tục xin visa sang Nhật của tôi đã hoàn thành. Phía CLB chủ quản cũng gửi những giấy tờ quan trọng sang Việt Nam. Hiện tại, tôi chưa biết khi nào thì mình có visa và thú thật là tôi cũng không biết có được ăn Tết ở nhà hay không?”, Xuân Trường trả lời báo Bóng đá.

    Mặc dù Tết âm lịch đã đến gần, nhưng là một cầu thủ chuyên nghiệp, Xuân Trường vẫn mong muốn sớm nhận được visa trước khi đặt vé máy bay sang Nhật hội quân cùng các đồng đội. Trong trường hợp đó, gia đình tiền vệ này sẽ ăn Tết sớm để tiễn con trai lên đường sang Nhật Bản.

    Ông Lương Bách Chiến, bố Xuân Trường, tỏ ra hơi buồn: “Tết, ai cũng muốn gia đình đông đủ nhưng biết làm sao được, nghề nghiệp mà!”.

    Trong diễn biến khác, Tuấn Anh sẽ nhận được visa sang Nhật trong tuần này và chắc chắn, tiền vệ của Yokohama FC sẽ không có cơ hội ăn Tết cùng gia đình. Công Phượng cũng đã hoàn tất thủ tục từ tuần trước và sẽ sang Nhật vào ngày 15/2 tới đây.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay