Bóng Đá Plus trên MXH

02h45 ngày 1/3, Chievo vs Milan: “Xẻ thịt” Lừa bay (K+PM)
Tiến Sĩ • 05:58 ngày 28/02/2015
Dưới thời HLV Filippo Inzaghi, Milan chưa bao giờ tạo ra sự yên tâm cho NHM rằng họ đang đi vào quỹ đạo. Nhưng trên sân của Chievo đêm nay, Milan có cơ hội lớn để khẳng định điều ngược lại, bằng cách giành chiến thắng thứ hai liên tiếp.
    Sức ép trên vai HLV Filippo Inzaghi vừa tạm giảm bớt sau thắng lợi 2-0 trước Cesena. Như vậy Milan thắng 2/3 trận gần nhất, nhưng đều là trên sân nhà trước những đội trong tốp cầm đèn đỏ (Parma và Cesena). Trên thực tế, sự tiến bộ của Rossoneri những trận gần đây không thực rõ rệt, nếu không muốn nói là quá ít so với mức trông đợi của Milanista. 

    Vấn đề của Milan không hẳn chỉ là chuyện chuyên môn, bởi chính sự non kinh nghiệm của Super Pippo đang đẩy cả đội vào cuộc khủng hoảng tâm lý. Milan ra sân vì ai, vì mục tiêu gì? HLV Inzaghi sẽ bị sa thải nếu Milan không giành vé dự cúp châu Âu, nhưng họ đang kém vị trí đó tới 6 điểm, và liệu ai sẽ đứng lên hô hào chiến đấu vì ông thầy trẻ, khi cả đến một tân binh như Alessio Cerci cũng có thể công khai chỉ trích Inzaghi trên mặt báo?

    Rất may cho Milan là tuần này họ được gặp Chievo, đối thủ đang đứng sát khu vực nguy hiểm. Với 10 điểm/12 trận, Chievo là đội có thành tích sân nhà kém thứ ba ở Serie A mùa này, chỉ hơn mỗi Cagliari và Parma. Vấn đề lớn nhất của Chievo là khâu dứt điểm, khi họ mới chỉ có vỏn vẹn 18 bàn thắng, thấp nhất giải. Tương tự Milan, Lừa bay cũng đang phải chọn lối chơi đầy khắc khổ do chất lượng đội hình thấp.


    Trớ trêu thay, yếu tố lớn hơn cả để đội quân áo đỏ-đen tin vào thắng lợi đêm nay lại là lịch sử. Milan đã thắng 15, hòa 1/16 lần gần nhất đối đầu Chievo. Đội bóng vùng Veneto chính là đối thủ “hiến” nhiều điểm nhất cho Rossoneri ở Serie A kể từ năm 2006 tới nay. Dù có chơi dở đến mấy, nhưng Milan vẫn luôn là chú sư tử đáng sợ với Lừa bay.

    Một chiến thắng đang đợi Milan đêm nay, dù chính những người ra sân đêm nay cũng chưa biết 3 điểm giành được nhờ “xẻ thịt” Lừa bay tại sân Bentegodi sẽ giúp ích như thế nào cho chặng đường còn lại của mùa giải này!


    THÔNG TIN
    Theo châu Á, Chievo thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận gần đây.
    Cũng theo châu Á, Chievo thắng 1, hòa 1, thua 3/5 trận sân nhà vừa qua.
    Theo châu Á, Milan thắng 13, thua 3/16 lần gần nhất đối đầu Chievo.

    ĐẶC BIỆT
    Milan giữ sạch lưới: Chievo đã không thể chọc thủng lưới Milan ở 6/7 lần đối đầu gần nhất. Với hàng công kém nhất giải của Chievo, hãy tin đội khách Milan sẽ giữ sạch lưới đêm nay, nhất là khi họ có sự trở lại của thủ môn Diego Lopez sau án treo giò.  

    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay