Bóng Đá Plus trên MXH

Mourinho muốn có "hàng thải" của Pep Guardiola
QUANG MINH • 09:51 ngày 06/02/2014
Trong nỗ lực tìm kiếm một chân sút chất lượng cho Chelsea, HLV Jose Mourinho đang nhắm đến Mario Mandzukic, cầu thủ sắp là người thừa của Bayern.
    Hai mùa gần đây, vị trí tiền đạo là điểm yếu cố hữu tại sân Stamford Bridge, dù Chelsea vẫn sở hữu khá nhiều chân sút tên tuổi như Fernando Torres, Demba Ba hay Samuel Eto'o. Chính vì thế, ngay từ thời điểm hiện tại HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch tìm kiếm một sát thủ ưng ý cho mùa giải năm tới.

    Cái tên mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến là Mario Mandzukic, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế Bayern Munich. Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Croatia tại sân Allianz Arena cũng không thực sự rõ ràng sau khi Hùm xám xứ Bavaria chiêu mộ thành công Robert Lewandowski của Dortmund.

    Mandzukic được Chelsea định giá khoảng 48 triệu euro

    Trong quá khứ, Mourinho đã rất thành công khi sử dụng "hàng thải" của Pep Guardiola. Hẳn người hâm mộ còn nhớ trường hợp của Samuel Eto'o. Khi "Báo đen" không còn được Guardiola trọng dụng tại Barca, Mourinho đã sử dụng rất thành công chân sút người Cameroon tại Inter khi cầu thủ này thi đấu thành công rực rỡ ở Champions League cũng như Serie A.

    Theo tiết lộ, Mourinho đang tính dùng 48 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich nhả Mandzukic. Đây rõ ràng là một cái giá quá hời nếu như đem so sánh con số 13 triệu euro mà Bayern từng bỏ ra để chiêu mộ chân sút 27 tuổi từ Wolfsburg mùa Hè năm 2012. Tuy nhiên, với một đội bóng luôn biết cách làm kinh tế như Bayern chắc chắn họ sẽ không vội vàng gật đầu bởi lúc này vẫn còn khá nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Mandzukic như M.U hay Arsenal. 

    Về phía Chelsea, HLV Mourinho cũng lên phương án dự phòng trong trường hợp không nhận được thiện chí của Bayern. Mục tiêu khác mà "Người đặc biệt" nhắm đến là chân sút Edinson Cavani của PSG, cầu thủ hiện cũng không cảm thấy hạnh phúc tại nước Pháp nhưng có mức phí chuyển nhượng quá cao khoảng 66 triệu euro.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội