Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 4/2: Chelsea bắn sập "Pháo đài" Etihad
BONGDAPLUS.VN • 06:38 ngày 04/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 4/2.
    Bóng lăn đêm qua

    Vòng 24 Premier League
    Man City 0-1 Chelsea (VIDEO)

    Vòng 22 La Liga
    Villarreal 3-1 Osasuna

    Vòng 22 Serie A
    Genoa 0-1 Sampdoria

    Man City 0-1 Chelsea: Etihad không còn bất khả xâm phạm
    Nhờ lối chơi hợp lý, pha lập công ngay từ hiệp một của hậu vệ Branislav Ivanovic là đủ để giúp Chelsea vượt qua Man City ngay tại SVĐ Etihad, “Pháo đài” chưa 1 lần bị xâm phạm ở mùa giải năm nay. Với 3 điểm giành được, “The Blues” vẫn xếp thứ 3 nhưng đã cân bằng điểm số với chính Man City, trong khi ngôi đầu bảng trở lại với Arsenal, đội bóng đã đánh bại Crystal Palace vào rạng sáng qua.

    Arsenal không mua được Draxler vì bị Bayern “phá đám”
    “Pháo thủ” Bắc London đã thất bại trong những nỗ lực chiêu mộ Julian Draxler ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa khép lại, bởi theo một nhà báo Đức, Bayern Munich đã âm thầm vào cuộc và thậm chí đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao của Schalke ở kỳ chuyển nhượng Hè.

    Julian Draxler

    Zaha hướng tới thành công tại Cardiff
    Tiền vệ mới chuyển tới đội bóng xứ Wales từ M.U theo dạng cho mượn hy vọng rằng anh sẽ trở thành thần tượng mới của Cardiff. Zaha đã có trận ra mắt thuyết phục khi giúp đội bóng mới vượt qua Norwich với tỉ số 2-1 cuối tuần trước.

    M.U nghiêm túc với mục tiêu trị giá 45 triệu euro
    Nhà ĐKVĐ Premier League đang tỏ ra quyết tâm cải thiện “thảm họa” tuyến giữa với mục tiêu là William Carvalho của Sporting Lisbon, cầu thủ có mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 45 triệu euro. Theo báo chí Anh, M.U thậm chí đã 8 lần cử người tới Bồ Đào Nha theo dõi Carvalho thi đấu.

    Thomas Mueller khen ngợi Arsenal
    Chân sút 24 tuổi cho rằng đoàn quân của HLV Arsene Wenger là đối thủ khó chịu nhất với “Hùm xám xứ Bavaria tại Champions League. Theo Mueller, lối chơi của “Pháo thủ” rất đẹp mắt và họ không hề thua kém Bayern, đối thủ của họ tại vòng 1/8 Champions League sắp tới.

    Thomas Mueller

    Anderson cho rằng chẳng còn ai muốn ở lại M.U
    Vừa “chân ướt chân ráo” chuyển sang Fiorentina, Anderson đã lên tiếng chỉ trích đội bóng cũ. Theo đó, “nhiều” ngôi sao tại Old Trafford, trong đó có Nani, đang “muốn rời” đội bóng. Ngay bản thân tiền vệ người Brazil dù chỉ tới Serie A theo dạng cho mượn cũng không hề có ý định quay trở lại.

    Iniesta: “Man City đáng sợ thật đấy, nhưng đừng hòng ghi 5 bàn vào lưới Barca!”
    Tiền vệ Andres Iniesta thừa nhận phong độ “hủy diệt” của Citizens ở mùa bóng năm nay, nhưng vẫn cho rằng đối thủ của Barca tại vòng 1/8 Champions League sẽ không dễ duy trì sức mạnh ấy trước nhà ĐKVĐ La Liga, đồng thời tự tin tuyên bố Blaugrana sẽ là đội đi tiếp sau khi kết thúc 2 lượt trận.

    Hàng loạt “đại gia” Premier League cùng nhắm tới Toni Kroos
    Mức lương quá lớn mà tiền vệ 24 tuổi yêu cầu (từ hơn 60.000 bảng/tuần lên tới 150.000 bảng) đã khiến cho BLĐ Bayern chùn chân trong những nỗ lực gia hạn hợp đồng, và điều đó là cơ hội để hàng loạt đại gia Premier League lao vào “xâu xé”. Hiện tại, cả M.U, Man City, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều sẵn sàng đáp ứng mức lương “khủng” cho Kroos để đưa anh tới sân cỏ nước Anh.

    Toni Kroos

    Szczesny: “4 trận đấu của Arsenal trong tháng 2 sẽ quyết định mùa giải”
    Thủ thành người Ba Lan cho rằng 4 trận “đại chiến” liên tiếp với Liverpool (2 lần – 1 tại Premier League và 1 tại Cúp FA), M.U và Bayern Munich trong tháng này sẽ quyết định tới việc liệu “Pháo thủ” có thể chấm dứt chuỗi 9 năm tay trắng hay không.

    Cardiff phải trả 1 triệu bảng mua lại 1 cầu thủ... tự do
    Bản hợp đồng thứ 7 của HLV Ole Gunnar Solskjaer ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Cala, sẽ khiến Cardiff phải chi ra 1 triệu bảng để thanh toán cho Getafe, mặc dù cầu thủ này chưa từng thuộc về đội bóng thủ đô Madrid. Cala đã chấm dứt hợp đồng với Sevilla và trở thành cầu thủ tự do, tuy nhiên anh lại vừa đồng ý những điều khoản cá nhân để gia nhập Getafe, do đó khoản tiền 1 triệu bảng được xem như là để mua lại... sự tự do của Cala, nhờ đó anh mới có thể gia nhập đội chủ sân Cardiff City.

    Ben Foster thừa nhận Joe Hart xứng đáng bắt chính cho ĐT Anh hơn mình
    Thủ thành đang thi đấu rất hay trong màu áo West Brom khẳng định anh chẳng hề vui vẻ gì nếu phải làm khán giả trên ghế dự bị tại VCK World Cup Hè tới, nhưng sẵn sàng nhường chỗ cho đồng nghiệp tại Man City bởi cho rằng Hart xuất sắc hơn và xứng đáng đứng trong khung gỗ ĐT Anh hơn mình.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội