Bóng Đá Plus trên MXH

Manzukic đòi ra đi vì không hợp Guardiola
Tam Phong • 09:51 ngày 09/06/2014
Trước khi cùng ĐT Croatia tranh tài tại World Cup 2014, tiền đạo Mario Mandzukic đã khẳng định anh sẽ chia tay Bayern Munich và hướng sự quan tâm tới Premier League.

    Mùa giải vừa qua, Mario Mandzukic đã thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Bayern Munich với 18 bàn thắng ở Bundesliga. Tuy nhiên, tuyển thủ người Croatia cho biết phong cách chơi của anh không phù hợp với chiến thuật của HLV Pep Guardiola. Trước đó, anh từng bị ông thày người Tây Ban Nha loại khỏi danh sách thi đấu ở trận chung kết Cúp Quốc gia Đức với Dortmund.

    Hiện đang có một số đội bóng ở Anh như Chelsea, Arsenal hay Man United đều muốn có sự phục vụ của tiền đạo 28 tuổi này. Trong một buổi phỏng vấn mới đây, đích thân Mandzukic đã lên tiếng về tương lai của mình.

    "Tôi đã gặp Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge (của Bayern) trước trận chung kết với Dortmund để nói rằng mình muốn rời CLB", Mandzukic phát biểu trên Sportske Novosti. "Tôi đã có một thời gian tuyệt vời tại Bayern. Đây là một CLB tuyệt vời và tôi không bao giờ nghĩ rằng mình muốn ra đi, đặc biệt là ở thời điểm này".


    Mandzukic không thể phát huy được khả năng dưới thời Guardiola

    "Tuy nhiên chúng ta cũng phải thẳng thắn, tôi không thể phát huy tốt khả năng của mình khi chơi theo phong cách của Guardiola, dù tôi đã rất cố gắng. Tôi nhận ra điều này sau trận thua 0-1 trước Real tại bán kết lượt đi Champions League. Chúng tôi sẽ đi theo con đường riêng và đó là điều tốt nhất cho cả hai".

    Bên cạnh đó, Mandzukic cũng nhận xét về ông thày Guardiola: "Ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc và tôi muốn Guardiola cũng như mọi người tại Bayern đều thành công hơn nữa trong tương lai. Bayern và CĐV tại đây mãi luôn ở trong trái tim tôi".

    Mandzukic hiện đang cùng ĐT Croatia chuẩn bị cho trận ra quân gặp đội chủ nhà Brazil ở bảng A. Tuy nhiên anh sẽ phải theo dõi trên khán đài vì phải nhận án treo giò sau khi bị đuổi khỏi sân ở trận thắng Iceland ở vòng play-off World Cup 2014 khu vực châu Âu.

    18 bàn thắng của Mandzukic ở Bundesliga 2013/14

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội