Bóng Đá Plus trên MXH

Nhận định bóng đá Rio Ave vs Pacos Ferreira, 03h00 ngày 16/2: Khách khó xóa dớp
08:12 ngày 15/02/2016
Pacos Ferreira luôn lép vế mỗi lần đụng độ Rio Ave. Cùng với phong độ đang sa sút, đội khách khó có hy vọng thắng được một đối thủ vốn kỵ giơ như Rio Ave và lại có động lực sân nhà…
    Rio Ave quả thực luôn reo rắc ám ảnh đối với Pacos Ferreira trong những lần đụng độ từ trước tới nay. Ở trận lượt đi giữa đôi bên tại giải VĐQG hôm 20/9 năm ngoái, Pacos Ferreira đã ôm hận khi hứng chịu thất bại cay đắng 0-3 ngay trên sân nhà. Chưa hết, trong lần chạm trán ở khuôn khổ Cúp Quốc gia hôm 23/11/2015, Pacos Ferreira tiếp tục để thua Rio Ave 1-2. Tính tổng cộng, Rio Ave chiếm thế thượng phong trước Pacos Ferreira khi thắng 11, hòa 8 và chỉ thua 7 trận qua 26 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên. 

    Cùng với sự ủng hộ từ tiếng nói lịch sử, Rio Ave còn chiếm ưu thế hơn so với Pacos Ferreira nhờ sự khởi sắc về phong độ hiện tại. Ở vòng trước, Rio Ave đã gây bất ngờ khi cầm hòa đội đầu bảng Sporting Lisbon không bàn thắng. Chính lối chơi chặt chẽ và tuân thủ kỷ luật đã giúp Rio Ave ra về với 1 điểm trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn về mọi mặt là Sporting. Đồng thời, nó còn cho thấy tín hiệu lạc quan về phong độ khởi sắc của Rio Ave thời gian qua. Nên nhớ, họ mới chỉ hứng chịu thất bại vỏn vẹn 3 trận qua 10 trận mới nhất. Bên cạnh đó, Rio Ave còn có động lực sân nhà trong màn tiếp đón Pacos Ferreira. Thực tế cho thấy, Rio Ave luôn chơi bùng nổ nhờ sự tiếp sức từ khán giả nhà, khi thắng 8/13 trận vừa qua ở “tổ ấm” của mình. Nhiều khả năng hôm nay, chuỗi trận thăng hoa trên sân nhà của Rio Ave sẽ không dừng lại.

    So với chủ nhà Rio Ave, đội khách Pacos Ferreira đang hụt hơi trông thấy. Điều đó đã được minh chứng một cách rõ nét khi Pacos Ferreira chưa giành thắng lợi nổi trận nào ở 6 trận gần nhất (hòa 3, thua 3). Một trong những nguyên nhân chính dẫn tới Pacos Ferreira sa sút là do chân sút chủ lực Bruno Moreira, người đã ghi 13 bàn thắng cho Pacos Ferreira tại giải VĐQG mùa giải năm nay đang đánh mất cảm giác ghi bàn. Với tình cảnh hiện tại, e rằng Pacos Ferreira khó có thể xóa dớp trước Rio Ave trong lần gặp gỡ đêm nay.

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Rio Ave thắng 5/8 trận vừa qua theo châu Á, 
    - Pacos Ferreira thua 4/6 trận mới nhất theo châu Á.
    - 4/6 trận gần đây nhất của Rio Ave và 9/12 trận gần đây của Pacos Ferreira đã kết thúc với tổng số bàn thắng là số chẵn.

    ĐẶC BIỆT
    Lưới rung hiệp 1
    Hiệp 1 trận này hứa hẹn sẽ lại có ít nhất 1 pha lập công. Bởi sự trùng hợp đã xuất hiện trước đó ở 45 phút thi đấu đầu trong 10/13 trận vừa qua của Rio Ave và ở 11/13 trận gần nhất của Pacos Ferreira.

    ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
    Rio Ave: Cassio, Pedrinho, Edimar, Marcelo, Roderick, Bressan, Tarantini,  Wakaso, Kayembe, Yazalde, Kuca.
    Pacos Ferreira: Defendi, Ricardo, Gois, Cardoso, Manuel, Pelé, Lopes,  Christian, Moreira, Martins, Roniel.

    DỰ ĐOÁN: 2-0

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    HÀ BÌNH • 08:12 ngày 15/02/2016

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay