Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Wenger chẳng hiểu gì về chấn thương của học trò
LỘC TRẦN • 11:32 ngày 28/03/2014
Có một điều nực cười ở chỗ, mỗi lần HLV Arsene Wenger nói rằng một cầu thủ nào đó sắp trở lại sau chấn thương là y như rằng anh ta phải… ngồi ngoài lâu hơn dự kiến.
    Có thể lý giải rằng chiến lược gia người Pháp là một người lạc quan với các chấn thương. Cũng có thể đã có sự không ăn ý giữa đội ngũ y tế Arsenal và BHL đội bóng nhưng rõ ràng. Dù lý do là gì đi nữa thì không thể phủ nhận HLV Wenger là một người không giỏi… tính toán. Sau đây là một vài ví dụ điển hình:

    Aaron Ramsey


    Tiền vệ của Arsenal gặp chấn thương đùi trong chiến thắng 3-1 trước West Ham vào hôm Boxing Day. Theo dự đoán ban đầu tiền vệ xứ Wales sẽ ngồi ngoài trong 3 tuần nhưng đến nay anh vẫn chưa thể trở lại.

    Ngày 27/12/2013, HLV Wenger phát biểu: “Trông có vẻ như Ramsey gặp một chấn thương đùi. Tôi không biết nó nghiêm trọng như thế nào nhưng chắc chắn anh ấy sẽ lỡ mất giai đoạn Giáng sinh”.

    Ngày 31/1/2014: “Tôi đã đếm được 6 tuần kể từ chấn thương của Ramsey. Anh ấy đã phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian dài và đó là một thảm họa”.

    Ngày 13/3/2014: “Anh ấy gặp một chút khó khăn trong giai đoạn cuối của quá trình hồi phục nhưng sẽ chỉ mất một chút thời gian”.

    Alex Oxlade-Chamberlain


    Chamberlain gặp chấn thương đầu gối ngay trong trận đấu đầu tiên của mùa giải trước Aston Villa. Theo dự đoán ban đầu anh sẽ ngồi ngoài 6 tuần nhưng thực tế lại là… 5 tháng. Sau trận đấu với Villa, HLV Wenger đã nói: “Anh ấy sẽ ngồi ngoài trong khoảng 6 tuần, Chamberlain gặp vấn đề với dây chằng đầu gối”.

    Sau đó 4 tháng, vào ngày 22/11/2013, Giáo sư thừa nhận: “Chamberlain vẫn chưa thể quay lại, anh ấy cần ít nhất một tháng nữa”.

    Lukas Podolski


    Tiền đạo người Đức gặp chấn thương gân khoeo trong trận play-off tại vòng loại Champions League trước Fenerbahce vào tháng 8/2013. Chẩn đoán ban đầu Podolski sẽ dưỡng thương trong 3 tuần nhưng sự thật lại là… 4 tháng. Ngày 28/8/2013, HLV Wenger cho biết: “Podolski sẽ ngồi ngoài trong vòng 21 ngày tới”. Đúng một tháng sau , "Giáo sư" đính chính: “Tin xấu là Podolski sẽ ngồi ngoài từ 8 đến 10 tuần nữa. Gân khoeo của anh ấy bị tổn thương nhiều hơn so với dự đoán ban đầu của chúng tôi”.

    Santi Cazorla


    Cazorla gặp chấn thương mắt cá khi trở về làm nhiệm vụ tại ĐT Tây Ban Nha vào tháng 9/2013. Theo dự đoán, Cazorla sẽ ngồi xem các đồng đội thi đấu trong vòng 2 tuần nhưng thực tế lại kéo dài đến 6 tuần. HLV Wenger thông báo: “Cazorla gặp phải chấn thương mắt cá. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không thể thi đấu cho tới lần triệu tập ĐTQG tiếp theo và phải ngồi ngoài trong vòng 14 ngày”.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay