Bóng Đá Plus trên MXH

Dự đoán đội hình xuất phát các trận đáng chú ý đêm nay và rạng sáng mai
LÝ NAM • 17:01 ngày 08/03/2014
BONGDAPLUS đưa ra dự đoán đội hình xuất phát của các “đại gia” ở loạt trận đêm nay và rạng sáng mai (9/3).
    Arsenal (vs Everton, 19h45 ngày 8/3, sân Emirates)


    Đích thân Arsene Wenger đã phải thừa nhận, mặt trận Cúp FA là mục tiêu quan trọng của Arsenal, vì nguy cơ thất bại cả ở Premier League lẫn Champions League đều đã hiển hiện. Điều đó có nghĩa, nhiều khả năng “Pháo thủ” vẫn sẽ sử dụng đội hình mạnh trong cuộc tiếp đón đối thủ nặng kí Everton vào tối nay.

    Thay đổi đáng kể nhất ở hàng thủ có lẽ là vị trí thủ môn, khi Lukasz Fabianski nhiều khả năng được bắt chính thay Wojciech Szczesny. Còn lại bộ tứ vệ vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc: Bacary Sagna, Laurent Koscielny, Per Mertesacker và Kieran Gibbs.

    Ở tuyến giữa, chấn thương của bộ đôi Aaron Ramsey và Jack Wilshere khiến Wenger không còn nhiều lựa chọn. Ông sẽ đặt niềm tin vào Mikel Arteta và Mathieu Flamini cho 2 vị trí tiền vệ trung tâm. Phía trên, Mesut Oezil trở lại trong vai trò hộ công, Santi Cazorla và Alex Oxlade-Chamberlain chơi ở hai cánh. Đá cao nhất có thể là tài năng trẻ Yaya Sanogo thay vì Olivier Giroud.

    M.U (vs West Brom, 19h45 ngày 8/3, sân The Hawthorns)


    Thầy trò David Moyes hành quân tới West Brom với trọng trách phải thắng. Mùa giải không còn nhiều thời gian, và bất cứ trận nào còn lại với "Quỷ đỏ" sẽ đều là những chung kết, đặc biệt khi đối thủ lại chính là đội bóng đã đánh bại họ ở lượt đi ngay trên SVĐ Old Trafford.

    Ở hàng phòng ngự, Moyes nhiều khả năng sẽ cất Nemanja Vidic để bắt đầu tập cho M.U cách sống không cần đội trưởng người Serbia. Như vậy, Rio Ferdinand sẽ nhận trách nhiệm thủ lĩnh, bên cạnh có lẽ là Chris Smalling, trong khi 2 cánh vẫn là Patrice Evra và Rafael.

    Bộ đôi tiền vệ trung tâm của “Quỷ đỏ” sẽ là Michael Carrick và hoặc Marouane Fellaini hoặc Tom Cleverley. Cánh phải vẫn là Juan Mata, cánh trái Adnan Januzaj (hoặc Ashley Young), Wayne Rooney đá lùi và Robin Van Persie cắm phía trên.

    Chelsea (vs Tottenham, 0h30 ngày 9/3, sân Stamford Bridge)


    Nhìn chung, bước vào trận derby London với Tottenham, đội hình Chelsea chắc chắn không có nhiều thay đổi. Hàng phòng ngự vẫn sẽ là những cái tên quen thuộc, có chăng Jose Mourinho sẽ điều chỉnh một số vị trí ở phía trên.

    Cặp tiền vệ trung tâm của “The Blues” trong những trận đấu lớn giờ khó có thể thoát khỏi tay Ramires và Nemanja Matic. Cánh trái vẫn là của riêng Eden Hazard, còn cánh phải, Andre Schuerrle với phong độ xuất sắc có thể được trọng dụng. Oscar với phong độ sa sút sẽ bị thay thế bởi Willian. Chơi ở vị trí cao nhất là Samuel Eto’o (hoặc Fernando Torres). 

    Barcelona (vs Valladolid, 22h00 ngày 8/3, sân Municipal)


    Trước đối thủ không quá mạnh Valladolid, Jordi Alba sẽ trở lại đội hình chính sau một vài trận để nhường chỗ cho Adriano. Trong khi đó, chấn thương của Gerard Pique sẽ giúp cho Marc Bartra có suất đá cặp trung vệ với Javier Mascherano.

    Sức khỏe của Lionel Messi có vẻ đang có vấn đề, nhưng có lẽ anh vẫn sẽ đá chính nếu không có gì quá nghiêm trọng. Pedro đá cánh phải, và Neymar bên cánh trái hỗ trợ cho siêu sao người Argentina.

    Atletico Madrid (vs Celta Vigo, 2h00 ngày 9/3, sân Balaidos)


    Trận derby Madrid tuần trước đã lấy đi của Atletico bộ ba Diego Costa, Diego Godin và Arda Turan vì án treo giò. Như vậy, cùng với chấn thương của Tiago, HLV Diego Simeone sẽ phải đưa ra một vài thay đổi.

    Mất chân sút số một, nhiều khả năng Rojiblancos sẽ chỉ chơi với một mình David Villa trên hàng tấn công. Hỗ trợ cho anh là hàng tiền vệ 5 người, bao gồm bộ 3 tấn công Raul Garcia, Koke và Diego. Hai tiền vệ trụ phía sau là Mario Suarez và đội trưởng Gabi. Ở hàng phòng ngự, Toby Alderweireld thay thế cho Godin.

    Bayern Munich (vs Wolfsburg, 21h30 ngày 8/3, sân Volkswagen Arena)


    HLV Pep Guardiola sẽ không thay đổi nhiều trong đội hình xuất phát ở trận “đại chiến” với Wolfsburg. Riêng ở vị trí trung vệ, Javi Martinez có thể thay Dante đá cặp với Jerome Boateng. 

    Đảm nhận vai trò tiền vệ trụ vẫn là đội trưởng Philipp Lahm, nhưng phía trên có thể chứng kiến Thiago Alcantara và Toni Kroos cùng sát cánh. Trong khi đó Arjen Robben sẽ được cho nghỉ để giữ sức cho Champions League. Thomas Mueller sẽ trám vào vị trí của ngôi sao Hà Lan bên cánh phải, còn Franck Ribery chơi ở  cánh đối diện.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội