CĐV Đức gạch tên Oezil và Podolski khỏi đội hình đá chính World Cup 2014

NAM ANH
Từ 16:15 ngày 08-03-2014
Trong cuộc bình chọn đội hình ưa thích nhất của ĐT Đức trước thềm World Cup 2014, cả hai ngôi sao đang khoác áo Arsenal đều không được nêu tên.
Mới đây, độc giả của tờ tạp chí Bild (Đức) đã tuyển chọn ra đội hình Die Manschaft mà họ thấy ưng ý nhất. Đáng chú ý, trong danh sách này lại không hề có tên Mesut Oezil và Lukas Podolski, những cầu thủ đang khoác áo Arsenal.

Giữa tuần vừa rồi, ĐT Đức đã giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Chile nhờ pha lập công duy nhất của tiền vệ Mario Goetze. Người kiến tạo cho ngôi sao của Bayern Munich, không ai khác chính là Oezil. Thế nhưng, cựu tiền vệ Real lại không thuyết phục được đa số người hâm mộ Đức.



Cùng chung cảnh ngộ với Oezil là Lukas Podolski. Vị trí của cầu thủ gốc Ba Lan ở hàng lang cánh trái thay vào đó đã thuộc về Marco Reus. Không giống Oezil và Podolski, một cầu thủ khác của Arsenal là trung vệ Per Mertesacker lại được nhiều CĐV tin tưởng. Cầu thủ 29 tuổi này được lựa chọn để đá cặp cùng Mats Hummels ở trung tâm hàng phòng ngự “Cỗ xe tăng”.

Bên cạnh đó, việc Sami Khedira hay Miroslav Klose có tên trong đội hình này cũng được đánh giá là tương đối bất ngờ. Thực tế, cả hai ngôi sao trên đều không còn duy trì được phong độ đỉnh cao bởi các lý do khác nhau như chấn thương hay tuổi tác. Ngược lại, một số cầu thủ trẻ chơi khá ấn tượng trong vài mùa giải gần đây như Toni Kroos, Ilkay Gundogan hay Julian Draxler lại không được nhiều người đặt kỳ vọng.   

Đội hình ĐT Đức theo bình chọn của độc giả trên tờ Bild:
Thủ môn: Neuer    
Hậu vệ: Boateng, Mertesacker, Hummels, Lahm
Tiền vệ: Schweinsteiger, Khedira, Mueller, Goetze, Reus
Tiền đạo: Klose
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Xem thêm
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x