Siêu mẫu Jordan Carver làm thầy dạy Yoga cho ĐT Đức

TRƯỜNG THANH
10:32 ngày 21-11-2013
Vì lớp học yoga của cô giáo Jordan Carver bị đám học trò cá biệt như Schweinsteiger biến thành lớp... Kamasutra nên “lớp trưởng” Joachim Loew giải tán lớp. Nhưng ông Loew vẫn kiên nhẫn theo học Jordan và nhờ cô giáo yoga này, Jogi “giác ngộ” thành Yogi...
Siêu mẫu Jordan Carver làm thầy dạy Yoga cho ĐT Đức
NGƯỜI ĐẸP JORDAN
Jordan Carver là người mẫu kiêm diễn viên. Nhưng ít ai biết được rằng, cô nàng sở hữu bộ ngực to nhất nước Đức còn là giáo viên giỏi của bộ môn yoga và học trò của cô giáo Jordan có ông thầy nổi tiếng Joachim Loew cùng nhiều ngôi sao ĐT Đức hiện nay...

Jordan Carver từng bươn trải đủ thứ nghề. Sau khi tốt nghiệp một trường trung học nghề ở Đức, mỹ nhân sinh năm 1986 này làm quản lý khách sạn ở Munich, rồi lang thang sang Paris làm nghề trang điểm cho các người mẫu. 

Năm 2007, một nhiếp ảnh gia người Pháp nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của Jordan nên giúp cô thành người mẫu ảnh, sau đó Jordan tới Los Angeles (Mỹ) lập nghiệp. Tại Mỹ, Jordan mưu sinh bằng nghề người mẫu và diễn viên... hạng xoàng. 

Nói là xoàng nhưng mỗi khi Jordan xuất hiện ở đâu là từ giai đến gái, từ già đến trẻ đều... rú lên ngưỡng mộ hoặc kinh hãi, vì bộ ngực của cô không chỉ đẹp mà còn quá “kỳ vĩ” trong con mắt của những kẻ tưởng như đã đạt tới cảnh giới của nhà Thánh, chứ nói gì tới người phàm tục. 


Người hâm mộ bóng đá Đức thì không lạ gì Jordan Carver, bởi cô là fan cuồng của ĐTQG Đức, thường xuyên có mặt trên khán đài để cổ vũ cho Mannschaft ở những giải đấu lớn như EURO hay World Cup. Tuy vậy, khi Jordan xuất hiện ở trên sân, cả CĐV Đức lẫn fans của đội địch đều... rú lên như cái lẽ phải thế.

Năm 1997, Katie Price - người mẫu mang nghệ danh Jordan, bạn gái cũ của cựu tiền đạo M.U, Dwight Yorke nhờ các bác sĩ bơm bầu ngực từ cỡ 97 lên 101cm đã khiến người Anh... rú lên, gọi là siêu mẫu ngực bự. Vậy cặp tuyết lê của Jordan Carver cỡ bao nhiêu? 

Vòng eo của Jordan 60cm, bằng cỡ của siêu mẫu trẻ nổi tiếng nhất nước Mỹ hiện nay là Kate Upton. Vòng mông của Jordan là 89cm, tương đương số đo của siêu mẫu Anh, Kate Moss. Nhưng vòng ngực thì quả thực, người ta rú lên cũng phải, 109cm đấy. 

So sánh thế này cho người hâm mộ bóng đá dễ hình dung, số đo vòng 1 của mỹ nhân nước Đức gấp rưỡi chu vi của Teamgeist (69cm) - trái bóng chính thức của VCK World Cup  trên đất Đức mùa Hè 2006.

TỪ CHỐI PHIM KHIÊU DÂM ĐỂ LÀM CÔ GIÁO
Jordan từng tâm sự: “Bất cứ người đàn ông nào tiếp xúc với tôi hoặc vô tình gặp tôi trên đường, họ đều nhìn chằm chằm vào ngực tôi. Nhưng tôi không cho rằng đó là hành động xấu, tôi tự hào vì bộ ngực của mình”. 

Nhưng... kỳ diệu là ở chỗ, khác với Jordan người Anh, bộ ngực của Jordan Đức là hoàn toàn tự nhiên, không có sự can thiệp của dao kéo. Và theo Jordan, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể sở hữu bộ ngực to tự nhiên như cô mà không phải “tiền mất tật mang” bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Jordan chia sẻ: “Năm 15 tuổi, tôi gần như không có ngực. Nhưng nhờ luyện tập yoga , ngực của tôi lớn dần lên, ngày qua ngày, nó trở thành như hôm nay. Nhưng ngoài làm cho bộ ngực to, săn chắc và tự nhiên, yoga còn làm đẹp các bộ phận khác trên cơ thể như da, vòng eo và vòng mông”.


Tuy sở hữu một gương mặt sexy cùng cặp ngực to vô đối trong thế giới chân dài nhưng Jordan Carver không thể phát triển được sự nghiệp người mẫu cũng như diễn viên. Tại Hollywood, các nhà làm phim đều chê Jordan diễn xuất tồi. Chỉ có đạo diễn Max Hardcore là đánh giá cao Jordan và từng mời cô tham gia nhiều dự án “phim bom tấn” của ông. Nhưng có điều, người đẹp 27 tuổi đành từ chối vì Max Hardcore là nhà sản xuất phim... khiêu dâm.

Không thể sống bằng nghề người mẫu hay diễn viên, Jordan Carver chuyển sang mở trung tâm dạy yoga tại Los Angeles và thành công nhanh chóng đến với người đẹp này, khi không chỉ phụ nữ mà cánh mày râu đăng ký xin học cô giáo Jordan ngày một đông. Ngoài dạy ở trung tâm, Jordan còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình để nói về công dụng của yoga tới sức khỏe cũng như dạy yoga.

“ÔNG CỨ SỜ VÀO NGỰC EM ĐI!”
Joachim Loew cũng là một tín đồ của yoga nên từ lâu ông muốn các học trò luyện bí quyết tâm và thân này của người Ấn Độ. Dĩ nhiên, mục đích Loew chọn yoga không phải để tạo cho mình cùng học trò cơ thể... đẹp như cô Jordan, mà thiết thực hơn, ông hiểu yoga là môn khoa học trị liệu thuộc hệ thống kỹ thuật cổ của người Ấn Độ, nó được đúc kết và tinh lọc hàng ngàn năm qua. Chuỗi bài tập của yoga có thể giúp con người chế ngự bệnh tật, giải tỏa căng thẳng, mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong. 

Trên các chương trình truyền hình, Jordan luôn nhắc nhở: “Nhiều người không biết họ sở hữu một sức mạnh phi thường tiềm ẩn trong cơ thể và yoga sẽ đánh thức những sức mạnh tiềm năng trong cơ thể họ”. Vậy thì Jogi phải học yoga và giáo viên nhất định phải là cô Jordan.

Theo tờ Bild, một tháng trước khi VCK EURO 2012 khởi tranh, đích thân Jogi đã nhờ Jordan hướng dẫn ông cùng học trò luyện “tâm và thân” để chuẩn bị tốt nhất về tinh thần cũng như thể lực cho chiến dịch săn vàng ở Ba Lan và Ukraine. 


Với Jordan, việc thần tượng Jogi “bái sư học đạo” là một vinh dự nên “ông đã nhờ sao em dám từ chối”. Thế là Jordan rời Los Angeles, thế là một lớp yoga cấp tốc được triển khai bên cạnh những bài tập chiến thuật của ĐT Đức.

Cô Jordan từng nói, chỉ cần luyện chuẩn 6 trong 8 cấp của yoga cổ điển là thầy trò Jogi dư “tâm” và thừa “thế” để “bình thiên hạ”. Nhưng khổ nỗi, vì cô Jordan quá sexy nên đám học trò ĐT Đức  khó mà nhập “tâm”. 

Một thành viên của ĐT Đức từng “xì” một câu chuyện thế này với tờ Bunte. Cô Jordan nói với Loew: “Ông sờ vào ngực em đi”. Ông Loew áp tay vào bầu ngực của cô Jordan nhưng nét mặt không hề biến sắc. Đừng nghĩ bậy, đó chỉ là một hành động thí dụ về sự tuyệt dục và sự tự kiểm soát trong bài học “Chế giới”.

Nhưng thật quá quắt, đám học trò còn lại anh nào cũng nghĩ bố láo, cười râm ran rất đểu. Thậm chí, khi cô Jordan hướng dẫn tập các động tác chân, hông, bụng và uốn người thì Bastian Schweinsteiger cùng các đồng đội lại liên tưởng tới những tư thế phòng the kiểu con rắn, con bò, con chó, con lạc đà, lướt ván... 

Ôi thôi! Thế là “sự tuyệt dục” trong “Chế giới” bị biến thành “kích dục” trong “thế giới xác thịt”. Thế là lớp học yoga bị biến thành lớp dạy... Kamasutra. Thôi thì môn nào cũng là của người Ấn Độ cả.

Sau vài buổi học như thế hoặc na ná như thế, ông Loew biết đám học trò của mình không thể nhập tâm nên giải tán lớp. Tuy nhiên, ông thầy của Mannschaft vẫn âm thầm theo cô Jordan học những “Chế giới”, “Nội chế”, “Tọa pháp”, “Điều tức”, “Chế cảm”, “Chấp trì” hay “Tam ma địa”.
Jordan đúng là cô giáo tuyệt vời của ĐT Đức. Và người ta gọi Jogi - cậu học trò xuất sắc của cô Jordan là Yogi vì cái lẽ rất... yoga ấy.

Loew suýt làm học trò của Sylvie
HLV Joachim Loew từng theo người đẹp Jordan Carver học môn yoga trước VCK EURO 2012. Nhưng sau chiến dịch này, suýt chút nữa ông thầy người Đức còn trở thành học trò bộ môn khiêu vũ của Sylvie van der Vaart, vợ cũ của tiền vệ Hà Lan, Rafael van der Vaart.


Số là vào ngày 13/6/2012, khi Mario Gomez sút tung lưới Hà Lan, giúp Đức sớm giành vé vào tứ kết EURO 2012, Loew sung sướng nhảy cẫng lên ăn mừng giống với một động tác của môn khiêu vũ. Hành động ấy làm ngứa mắt CĐV Hà Lan nhưng trên tờ Bild, nàng WAG nổi tiếng Hà Lan, Sylvie lại khen Loew nhảy đẹp. 

Thậm chí, bà Van der Vaart  trong vai trò của ngôi sao cuộc thi Let’s Dance ở Đức quả quyết: “Tôi hy vọng Loew tiếp tục nhảy ăn mừng trong trận gặp Đan Mạch để Hà Lan vào từ kết. Nếu điều đó xảy ra, tôi sẵn sàng dạy nhảy miễn phí cho ông ấy”. 

Rốt cuộc là Hà Lan bị loại nên Loew không thể theo học khiêu vũ với bà xã xinh đẹp một thời của Van der Vaart. Nhưng cũng may cho Loew, bởi theo tố cáo mới đây của Sabia Boulahrouz - nàng WAG mới của Van der Vaart thì Sylvie thường có thói quen “cắm sừng” tiền vệ Hamburg bằng cách... ngủ với các bạn nhảy. Thế nên, nếu Loew trở thành học trò của vợ cũ Van der Vaart thì biết đâu bê bối chẳng nổ ra?

Khi WAGs muốn làm... cô giáo

Helen Flanagan

Năm 2009, Danielle Lloyd - nàng WAG được mệnh danh là “Hoa hậu sát cầu thủ” tại Premier League gây sốc khi hóa thân thành một nữ giáo viên sexy trên tạp chí Nuts. Tháng 2/2012, lại tới lượt Helen Flanagan - nàng WAG nổi tiếng nhất nước Anh hiện nay của tiền vệ đang thuộc biên chế Man City, Scott Sinclair “lột xác” thành cô giáo quyến rũ trên tạp chí “Love It!”. Vì sao Helen lại chọn chủ đề cô giáo? Nàng WAG của Sinclair thổ lộ: “Người ta cứ nói tôi là con bé ngu ngốc. Nhưng trước khi nghỉ học để theo đuổi sự nghiệp diễn viên, tôi toàn đạt điểm A môn Lịch sử và Tâm lý. Tôi muốn theo đuổi tiếp sự nghiệp học tập ở trường đại học trong tương lai”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
28
+46
64
2
28
+39
64
3
27
+34
60
4
29
+18
56
5
28
+17
53
6
28
0
47
7
29
-4
44
8
28
+6
42
9
28
-2
41
10
28
+11
40
11
27
+2
39
12
29
-1
38
13
28
-11
35
14
28
-16
27
15
28
-12
26
16
29
-18
22
17
28
-10
21
18
29
-16
21
19
29
-34
17
20
28
-49
15
  • Muốn sexy, Chelsea nên mời cô Tihana Muốn sexy, Chelsea nên mời cô Tihana

    Sexy là từ mà người hâm mộ bóng đá Croatia dùng để miêu tả dung mạo của Tihana Nemcic - nữ HLV đội bóng nam đầu tiên của thế giới. Nhưng bà HLV xinh đẹp mới 25 tuổi của NK Viktorija Vojakovac lại muốn người ta dùng tính từ này để nói về phong cách cầm quân của mình.

  • Ronaldo, Messi & ký ức trường xưa, thầy cũ Ronaldo, Messi & ký ức trường xưa, thầy cũ

    Trường xưa và thầy cũ, trong ký ức của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi - hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ngày nay rất khác nhau. Với ngôi sao Real Madrid, trường học là ác mộng thì nơi ấy lại là những kỷ niệm ngọt ngào của tiền đạo Barcelona...

  • Lưu bút ngày 20/11 của các sao Lưu bút ngày 20/11 của các sao

    BONGDALUS gửi đến độc giả lưu bút giả tưởng của David Beckham, Mario Balotelli và Cristiano Ronaldo nhân ngày Nhà giáo 20/11.

  • Những nạn nhân của phòng thay đồ Madrid Những nạn nhân của phòng thay đồ Madrid

    BONGDAPLUS điểm mặt những nạn nhân của phòng thay đồ Madrid.

  • Liverpool: Gerrard vẫn là số 1 Liverpool: Gerrard vẫn là số 1

    Thật ra, ảnh hưởng quan trọng của Gerrard đối với Liverpool là điều không mới. Nét mới ở đây: anh luôn sẵn sàng tiếp nhận cái mới, theo yêu cầu chuyên môn của HLV Rodgers.

  • Tottenham & Andre Villas-Boas: Thêm một HLV xứ Iberia gặp rắc rối Tottenham & Andre Villas-Boas: Thêm một HLV xứ Iberia gặp rắc rối

    Không hề là ngẫu nhiên, một HLV tới từ bán đảo Iberia khác trong tốp đầu cũng đang gặp trục trặc: Andre Villas-Boas của Tottenham.

  • David Beckham: Trở thành Hiệp sĩ khó không? David Beckham: Trở thành Hiệp sĩ khó không?

    Hàng năm cứ đến sinh nhật, Nữ hoàng Anh lại tiến hành phong tước cho những người có đóng góp lớn cho Vương quốc Anh. Cứ năm nào cũng phong như thế, kiểu gì chẳng đến lượt Beckham?

  • David Beckham sẽ được phong tước hiệp sĩ: Sự viên mãn của “Sir” David David Beckham sẽ được phong tước hiệp sĩ: Sự viên mãn của “Sir” David

    David Beckham đã cố làm tất cả những gì có thể để có thể trở thành một quý tộc kiểu Anh. Anh tham gia rất nhiều vào các hoạt động từ thiện, kết thân với các nhân vật trong Hoàng gia, vận những bộ trang phục thật sang trọng, nhưng cái chất “thường dân” anh vẫn không thể mất đi hoàn toàn.

  • Slovenia thiệt thòi về "Quota chính trị" Slovenia thiệt thòi về "Quota chính trị"

    Suốt hàng chục năm, người Slovenia đã phải cay đắng chịu phần thiệt thòi vì mục đích duy trì hòa khí trên bề mặt giữa hai lực lượng nổi trội là người Croatia và người Serbia trong làng bóng đá Nam Tư.

  • Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nhen nhóm hình ảnh một “Cantona của City” (Kỳ 6) Tự truyện “Sao vẫn là tôi” của Mario Balotelli: Nhen nhóm hình ảnh một “Cantona của City” (Kỳ 6)

    Sang Man City, dưới sự che chở của ông thầy yêu Mancini, Balotelli liên tục quậy phá ngất trời. Thế nhưng anh cũng không quên thể hiện tài năng phi thường trên sân cỏ của anh. Vì thế, với Balotelli các CĐV chỉ có thể yêu hoặc là ghét chứ không thể đứng giữa hai thái độ ấy.

  • David Beckham: Vĩ đại nào kém Sir Alex David Beckham: Vĩ đại nào kém Sir Alex

    Trong cuốn tự truyện, Ferguson đã bảo Becks phản bội lại ước mơ thời thơ ấu của mình. Vì ham mê nổi tiếng và cuộc sống showbiz, Becks đã chểnh mảng tập luyện và bỏ qua cơ hội trở thành một siêu sao ở đẳng cấp cao nhất.

  • CS2 tham gia Esports World Cup lần đầu tiên CS2 tham gia Esports World Cup lần đầu tiên

    Ban tổ chức Esports World Cup công bố thông tin chi tiết về giải cho bộ môn CS2. Trước đó, giải đấu được biết tới với tên Gamers8, lần đầu tổ chức vào năm 2023 tại Riyadh, Ả Rập Xê Út.

  • MSI 2024 công bố thể thức thi đấu MSI 2024 công bố thể thức thi đấu

    Riot Games vừa công bố thể thức và thời gian thi đấu chính thức của giải quốc tế giữa mùa Mid-Season Invitational (MSI 2024). Theo đó, giải đấu sẽ diễn ra từ 1/5-19/5 tại Thành Đô, Trung Quốc với thể thức tương tự năm 2023.

  • Tin giờ chót 29/3: MU tính đổi Greenwood lấy 'đá tảng' của Juventus Tin giờ chót 29/3: MU tính đổi Greenwood lấy 'đá tảng' của Juventus

    MU muốn đổi Greenwood lấy Bremer, Barca đón Pedri và De Jong trở lại, Bruno Fernandes đối diện nguy cơ treo giò.... là những tin tức nổi bật tối ngày 29/3.

  • Nhận định bóng đá HAGL vs Khánh Hoà, 17h00 ngày 30/3: Phố Núi thoát hiểm 17h00 ngày 30/3, HAGL vs Khánh Hoà

    Nhận định bóng trận HAGL vs Khánh Hoà diễn ra lúc 17h00 ngày 30/3 trong khuôn khổ vòng 14 V.League 2023/24. Bongdaplus phân tích lực lượng, đội hình dự kiến, dự đoán tỷ số.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x