Bóng Đá Plus trên MXH

Real Madrid: Đầu xuôi, đuôi có lọt?
Hồ Đắc • 07:13 ngày 12/08/2013
Real Madrid nhập cuộc rất tốt và đạt phong độ cao trong những trận giao hữu ở Hè này. Mới nhất, họ lại vừa đánh bại đại gia Inter của Italia với tỷ số 3-0 một cách dễ dàng. Nhưng như thế không có nghĩa thầy trò HLV Ancelotti có thể tự tin khi La Liga 2013/14 chính thức khai mạc.

    SÁNG, NHƯNG LIỆU CÓ PHẢI LÀ VÀNG?
    Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục gây ấn tượng. Hôm qua,  Real Madrid đã không mấy khó khăn hạ gục đối thủ rắn mặt Inter Milan 3 bàn không gỡ. Qua đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tiếp tục duy trì mạch trận bất bại kể từ khi Ancelotti tiếp quản đội thay thế HLV Jose Mourinho.

    Trong suốt chặng đường giao hữu năm nay, Real Madrid chỉ bị hòa 1 trận trước Lyon. Còn lại, họ đều thắng thuyết phục. Trước khi hạ Inter Milan 3 bàn không gỡ, thầy trò HLV Ancelotti cũng đã xuất sắc giành International Champions Cup 2013 sau chiến thắng 3-1 trước Chelsea ở chung kết. Trước đó nữa, họ đánh bại gã nhà giàu mới nổi PSG với tỉ số 1-0.

    Hẳn không ít người yêu mến Real Madrid đang lạc quan khi nhìn vào những gì các học trò của HLV Ancelotti trình diễn. Niềm tin thậm chí càng được nhân lên gấp bội, khi Real Madrid hạ gục Inter Milan chỉ bằng đội hình B, với đa số là những cầu thủ trẻ.


    Nhưng chớ thấy sáng mà tưởng là vàng. Real Madrid đang khởi đầu ấn tượng, nhưng như thế không có nghĩa là họ sẽ chơi hay khi chính thức vào giải. Bài học đớn đau ở mùa giải trước vẫn còn đó. Mùa Hè năm 2012, Real Madrid của HLV Jose Mourinho đánh đâu thắng đó. Họ bắt đầu bằng chiến thắng 5-1 trước Oviedo, thắng L.A Galaxy cũng với tỉ số 5-1, hạ gục Santos Laguna 2-1, trước khi lần lượt đánh bại Milan 5-1 và Celtic 2-0. Nhưng ở mùa giải đó, đội bóng Hoàng gia TBN đã chẳng gặt hái được gì hết. Họ trắng tay trên cả 2 mặt trận La Liga và Champions League để rồi Mourinho sau đó phải cúi đầu rời Bernabeu.

    ĐIỂM SÁNG CASEMIRO
    Nhắc lại chuyện mùa trước cũng chỉ là để thầy trò HLV Ancelotti cần phải cảnh giác, tránh lặp lại vết xe đổ. Còn thực tế, vẫn không thể không dành cho Real Madrid những lời khen ngợi, đặc biệt là với những cầu thủ trong đội hình B đánh bại Inter Milan 3-0 hôm qua.

    Siêu sao Ronaldo và cầu thủ lừng danh một thời Kaka đều đã ghi bàn trong chiến thắng của Real Madrid trước Inter Milan. Nhưng sau trận đấu, người được báo chí Tây Ban Nha nhắc đến nhiều nhất lại là tiền vệ Casemiro – tác giả của 2 pha kiến tạo tuyệt vời. Ấn tượng mà cựu cầu thủ của Sao Paulo để lại là hình ảnh của một tiền vệ có sức càn lướt tốt, kỹ thuật cá nhân điêu luyện và công thủ toàn diện.

    Trong những ngày Hè vừa qua, HLV Ancelotti đã rất muốn có tiền vệ Paulinho. Nhưng rốt cục tuyển thủ Brazil lại đầu quân cho Tottenham. Nhưng bây giờ, với Casemiro, Ancelotti có lẽ không cần nhớ nhung Paulinho nữa. Không ít tờ báo còn dự đoán rằng, có thể ở mùa giải tới, Casemiro sẽ đánh bật Khedira, thậm chí cả Xabi Alonso để giành lấy vị trí trong đội hình của Ancelotti.

    Hãy nhớ rằng, Ancelotti đang rất chú trọng đến Casemiro và đã cho anh đá đủ 7 trận giao hữu đầu mùa giải, trong đó có 2 trận đá đủ 90 phút.

    KẾT QUẢ GIAO HỮU CỦA REAL MADRID
    Bournemouth - Real Madrid: 0-6
    Lyon - Real Madrid:             2-2
    PSG - Real Madrid:              0-1
    LA Galaxy - Real Madrid:     1-3
    Real Madrid - Everton:         1-2
    Real Madrid - Chelsea:        3-1
    Real Madrid - Inter Milan:    3-0
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội