Tin nhanh Real ngày 11/8

Chi Nguyễn
17:35 ngày 11-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp tất cả các thông tin, từ chính thức đến tin đồn, xoay quanh chuyển động của Real trong ngày 11/8.
Tin nhanh Real ngày 11/8
- Ở trận giao hữu rạng sáng nay với Inter, Real đã giành chiến thắng 3-0  nhờ các pha lập công của Kaka, Ronaldo và Casemiro. Với kết quả này, Real dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti đã toàn thắng trong cả 4 trận đấu giao hữu trên đất Mỹ trong mùa Hè năm nay.

- Tiếp xúc với giới truyền thông tại Mỹ, cả Angel Di Maria và Pepe đều khẳng định sẽ không rời Real. Thời gian vừa qua, bộ đôi này đều được cho là sẽ chuyển sang chơi bóng ở Premier League.

- Ngay sau trận đấu giao hữu với Inter, Real đã lên đường trở lại Tây Ban Nha. Riêng Alvaro Arbeloa và Sergio Ramos sẽ ở lại Mỹ để chờ tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Ecuador vào tuần tới.


Real đã lên đường trở lại Madrid

- HLV Carlo Ancelotti đã từ chối trả lời các câu hỏi của báo giới liên quan đến Gareth Bale. Chiến lược gia người Italia cũng cho biết ông hài lòng về những gì mà các cầu thủ trẻ như Alvaro Morata và Jese Rodriguez đã thể hiện trong đợt giao hữu vừa qua.

- Từ chối đàm phán với Real về việc bán Gareth Bale, song Tottenham vẫn muốn đội bóng Tây Ban Nha nhượng lại Fabio Coentrao. Mới đây, hậu vệ người Bồ Đào Nha của Real cũng cho biết đang muốn tìm kiếm đội bóng mới.

- Trước trận giao hữu với Inter Milan rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã giao lưu với những ngôi sao của đội bóng chày Saint Louis Cardinals. Ronaldo đã chụp ảnh chung với Yadier Molina, Jon Jay, Daniel Descalso, Edward Mujica, Tony Cruz, Bengie Molina, Nate Pfitzer, Craig, Joe Walsh và Chris Tunno.


Ronaldo (trái) chụp ảnh lưu niệm với những ngôi sao bóng chày của Mỹ

- HLV Carlo Ancelotti khẳng định Real sẽ không cho mượn Denis Cheryshev trong mùa giải năm nay. Tiền vệ trẻ người Nga vừa kí hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Real trong mùa Hè này.

- HLV Harry Redknapp của QPR tin rằng Real không còn hi vọng chiêu mộ được Gareth Bale từ Tottenham. Sau 4 năm làm việc cho đội chủ sân White Hart Lane (2008-12), HLV Redknapp quá hiểu chủ tịch Daniel Levy của Tottenham là một người rất cứng rắn trên bàn đàm phán.

- Thông tin trên tờ Marca cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã đề nghị Real chiêu mộ Mattia De Sciglio từ Milan. Hậu vệ 20 tuổi người Italia là sản phẩm của học viện đào tạo của Milan. Tại Confed Cup 2013, De Sciglio đã thi đấu tới 4 trong tổng số 5 trận đấu của ĐT Italia.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Oliver Kahn - Con chó ngao háu gái, vô đạo của bóng đá Đức Oliver Kahn, kẻ hám gái vô độ

    Một trong những việc bị chỉ trích nhiều nhất của Oliver Kahn, thủ thành huyền thoại của Bayern Munich và ĐT Đức là bỏ rơi cô vợ Simone đang mang bầu đứa con thứ hai để lao vào cuộc hôn nhân mới với Verena Kerth, một gái gọi hạng sang vào năm 2007.

  • Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc Bạc bẽo với Xavi, Barca lộ bản chất tàn độc

    Trở lại Barca với tư cách HLV trưởng là giấc mơ từ lâu đối với Xavi, nhưng sự hỗn loạn và đôi khi kỳ quặc của anh trong vài tháng cuối cùng của nhiệm kỳ là một cơn ác mộng đối với HLV này và cả CLB.

  • Nottingham nguy cơ bị trừ thêm điểm Nottingham có nguy cơ bị trừ thêm điểm

    CLB Nottingham có thể bị BTC Ngoại hạng Anh trừ thêm điểm, trừ khi họ bán những ngôi sao hàng đầu trong 1 tháng để thu về một khoản phí chuyển nhượng nhất định nhằm bù đắp vào khoản thua lỗ.

  • Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel Hoàng Đức sẽ chia tay Thể Công Viettel

    Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức gần như chắc chắn sẽ chia tay CLB Thể Công Viettel vào cuối năm nay, khi hợp đồng giữa hai bên đáo hạn.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x