Bóng Đá Plus trên MXH

10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 2/2014
Duy Hồng • 14:29 ngày 17/02/2014
Clip về những hình ảnh làm xấu bộ mặt của bóng đá Tây Ban Nha đã thu hút được nhiều lượt người xem nhất tuần qua (từ 11/2 đến 17/2).
    10. Trong 1 pha truy cản tiền đạo Robin van Persie ở phút 58, hậu vệ Dan Burn của Fulham đã để tay chạm bóng trong vòng 16m50. Tuy nhiên, mặc cho các cầu thủ M.U phản ứng, cả trọng tài biên và trọng tài chính đều lắc đầu. Xem lại pha quay chậm, rõ ràng nhà ĐKVĐ Premier League xứng đáng phải được hưởng penalty (Xem Clip)

    9. Bebe - tiền đạo đang được M.U cho Pacos de Ferreira mượn đã có cú sút phạt siêu tệ trong trận đấu với Porto ở vòng 18 giải VĐQG Bồ Đào Nha (Xem Clip)


    Bebe trong màu áo Pacos de Ferreira

    8. Mới đây, một cầu thủ nghiệp dư tại Italia đã phải nhận thẻ đỏ sau khi dùng chiêu “thiết đầu công” điên rồ. Tình huống siêu hài hước này diễn ra trong một trận đấu hạng nghiệp dư của Italia giữa Pontilcelli và Riolo Terme (Xem Clip)

    7. Sau quãng thời gian nghỉ giữa mùa, Atletico MG đã tập trung trở lại. Trong buổi tập đầu tiên, Ronaldinho đã khiến khán giả phải trầm trồ khi thực hiện những kỹ năng vô cùng đẳng cấp, trong đó có pha xoay người đưa bóng lên cao và đánh gót điệu nghệ (Xem Clip)


    Ronaldinho là một trong những bậc thầy về kỹ thuật 

    6. Tình huống Ronaldo đóng kịch trong vòng cấm Atletico Madrid ở Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Nhiều luồng ý kiến cho rằng Ronaldo có bị Manquillo tác động vào lưng, nhưng chừng đó là chưa đủ mạnh để tiền đạo Real ngã dúi dụi như vậy. (Xem Clip)

    5. Chân sút kỳ cựu Diego Forlan lập siêu phẩm sút xa trong màu áo đội bóng mới Cerezo Osaka, anh làm tung lưới đối phương từ khoảng cách hơn 36 m (Xem Clip)


    Diego Forlan gây ấn tượng trong màu áo Cerezo Osaka
      
    4. Lấy cảm hứng từ ứng dụng video "nhìn lại quá khứ" của Facebook, một độc giả đã chế clip vui về David Moyes, HLV mới tiếp quản M.U cách đây chưa được một năm (Xem Clip)

    3. Một tình huống thú vị đã xảy ra trong trận đấu ở giải VĐQG Australia (A-League) giữa đội chủ nhà Sydney và Perth Glory. Khi các vị khách được hưởng 1 quả đá phạt gián tiếp, 11 cầu thủ của Sydney đã lùi về và dàn hàng ngang bảo vệ trước khung thành (Xem Clip)


    Cầu thủ Sydney (áo xanh) đứng thành hàng dài để bịt lối vào khung thành

    2. Dù mới 8 tuổi nhưng Stanislav Ionut - cầu thủ của FC Brasov đã thể hiện kỹ năng sút phạt vô cùng điệu nghệ khi khéo léo bấm bóng vào góc chữ A bằng chân trái đầy tinh tế. Không chỉ ghi bàn giỏi, cầu thủ này cùng các đồng đội còn có pha ăn mừng theo kiểu đi thuyền khá ngộ nghĩnh. Chứng kiến bàn thắng trên, nhiều người ngỡ rằng đây chính là Messi hơn chục năm về trước (Xem Clip)

    1. Bóng đá Tây Ban Nha được biết đến là giải đấu kỹ thuật và đẹp mắt bậc nhất hành tinh. Tuy nhiên, giải đấu này cũng có rất nhiều điểm trừ như nạn phân biệt chủng tộc, lối chơi quá rắn hay CĐV quá khích thỏa sức tung hoành. (Xem Clip)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội