Bóng Đá Plus trên MXH

10 clip được xem nhiều nhất tuần qua
Duy Hồng • 15:15 ngày 12/08/2013
Ronaldo sút phạt tung lưới Chelsea, HLV Ancelotti và các trợ lý tâng bóng khéo léo, Balotelli tụt quần De Jong .... là một số những clip được chú ý nhất tuần từ ngày 6/8-12/8.
    10. Mario Balotelli vẫn tinh nghịch dù ở trên sân cỏ, sân tập hay khi đang đi bơi. Nạn nhân mới nhất của anh là đồng đội De Jong. Tranh thủ lúc đồng đội De Jong đang mải nhìn đi đâu đó thì Balotelli từ từ tiến lại gần, thò tay xuống dưới kéo tụt quần của ngôi sao người Hà Lan.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    9. Sau khi Dirk Kuyt đánh đầu ra, tiền vệ Raul Meireles của Fenerbahce lập tức vung chân bắt volley, đưa bóng đi cầu vồng đẹp mắt trước sự ngỡ ngàng của thủ môn Salzburg.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    8. Robert Quaison của AIK đi bóng kỹ thuật và kết thúc bằng pha cứa lòng đẹp mắt khiến cho thủ thành Lindegaard của M.U chỉ còn nước chào thua.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    7. Tân binh đắt giá Neymar của Barcelona vừa có màn biểu diễn tồi tệ trong buổi quảng cáo của Nike tại Bangkok. Sau khi anh chạy vòng vòng với trái bóng, có lẽ do không kiểm soát được tốc độ nên Neymar để bóng lăn đi hơi nhanh và trong khi cố khống chế thì "thần đồng" của Brazil lại ngã sóng xoài trên sân khấu trước sự chứng kiến của khá đông các phương tiện truyền thông và CĐV.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    6. Casillas và Cech là hai trong số những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Họ sở hữu hàng loạt các danh hiệu cao quý ở đội bóng của mình và xứng đáng trở thành "một nửa" sức mạnh của đội bóng.  Vì thế, cuộc đối đầu giữa họ tại chung kết ICC trở nên rất đáng chú ý.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    5. Tân binh Neymar đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và đó là pha mở tỷ số cho đội nhà trong chiến thắng 7-1 trước Thái Lan. Tình huống ghi bàn cho thấy sự tinh tế và nhạy cảm của "thần đồng" người Brazil.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    4. Một Mario Balotelli chưa từng thất bại trên chấm 11m lại bất ngờ bị người đồng đội Marco Amelia khuất phục... trong buổi đá tập của AC Milan.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    3. Từ tình huống đá phạt ở khoảng cách 25m, Ronaldo của Real tung ra cú sút đưa bóng bay cuộn qua hàng rào bay thẳng về phía cầu môn của thủ thành Petr Cech bên phía Chelsea. Mặc cho Cech nỗ lực bay người cứu thua nhưng do Ronaldo sút quá mạnh và hiểm nên anh vẫn đành phải vào lưới nhặt bóng.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    2. Tại giải VĐQG Brazil, ngôi sao kỳ cựu Ronaldinho của Atletico Mineiro đã lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Botafogo. Cựu tiền vệ của Barca đã tạo nên đường cong hoàn hảo trên không trung, đưa bóng găm thẳng vào góc cao khung thành đối phương.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY


    1. Trong buổi tập đầu tiên của Real Madrid tại Saint Louis, HLV Ancelotti cùng hai trợ lý là Paul Clement và Zinedine Zidane đã chứng minh đẳng cấp là vĩnh cửu khi cả ba cùng nhau tâng bóng trước ánh mắt trầm trồ thán phục của học trò.

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội