Bóng Đá Plus trên MXH

10 clip được xem nhiều nhất tuần qua
Tam Phong • 15:38 ngày 24/02/2014
Clip về sự thay đổi về nước da và hàm răng của Cristiano Ronaldo đã thu hút được nhiều lượt người xem nhất tuần qua (từ 18/2 đến 24/2).
    10. Trong trận derby bang Sao Paolo giữa Corinthians và Palmeria tại giải VĐQG Brazil, tiền vệ người Chile - Jorge Valdivia đã bị đau vì lãnh trọn cú húc như trời giáng của trọng tài. Xem lại băng ghi hình, có thể thấy đây chỉ là một tình huống vô tình khi ông "Vua áo đen" đang mải theo tình huống, còn Valdivia lại cản trở đường chạy của ông (Xem Clip)

    9. Trong trận đấu ở hạng nghiệp dư Brazil giữa Paysandu và Remo, một chú chó đã bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm địa của đội khách Remo làm cản trở một pha uy hiếp khung thành của đội chủ nhà. Ngay sau đó, chú chó này đã được đuổi khỏi sân và trọng tài quyết định tung bóng để trận đấu tiếp tục (Xem Clip)


    Chú chó gây gián đoạn trận đấu

    8. Vừa trở lại sau chấn thương, tiền đạo Neymar đã lập siêu phẩm vào lưới Rayo Vallecano trong chiến thắng 6-0 của Barca. Đáng chú ý, bàn thắng của "tiểu Pele" khá giống với pha làm bàn của Ronaldinho trong trận gặp Sevilla (Xem Clip)

    7. Trong trận Arsenal thắng Liverpool 2-1 ở FA Cup, tiền vệ Sterling của Liverpool tỏ ra rất không hài lòng với tình huống cắt còi của trọng tài Howard Webb. Anh phân trần và dùng tay ấn vào ngực vị vua áo đen. Ngay lập tức, Howard Webb đã phản ứng bằng cách cầm cổ tay Sterling  kéo ra ngoài kèm theo thái độ không được thiện cảm cho lắm (Xem Clip)


    Trọng tài Howard Webb và Sterling

    6. Ở vòng 25 La Liga, Real đã có chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Elche để vươn lên dẫn đầu La Liga. Trong số những bàn thắng được ghi, cú nã đại bác từ cự ly 30m với vận tốc lên tới 100km/h của Gareth Bale xứng đáng được xếp vào hàng "siêu phẩm" (Xem Clip)

    5. Sau pha va chạm với một cầu thủ đối phương, thủ thành Boubacar Barry của CLB Lokeren (giải VĐQG Bỉ) đã có hành động ăn vạ thô thiển khiến các CĐV được một phen cười ra nước mắt (Xem Clip)
     

    Tình huống ăn vạ của thủ thành Barry

    4. Sự kiện 2 cha con cựu danh thủ Rivaldo cùng khoác áo câu lạc bộ Mogi Mirim và ra sân thi đấu trong cuộc chạm trán với XV de Piracicaba đã đi vào lịch sử bóng đá thế giới (Xem Clip)

    3. Trong trận Arsenal thua Bayern 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Mesut Oezil và người đồng đội Mathieu Flamini của đội chủ nhà đã xảy ra tranh cãi và suýt dẫn đến ẩu đả ngay trên sân (Xem Clip)


    Flamini và Oezil tranh cãi trên sân

    2. Với bàn thắng trong trận Barca để thua Sociedad 1-3, Leo Messi đã vượt qua Raul Gonzalez để độc chiếm vị trí thứ 3 trên BXH Vua phá lưới La Liga mọi thời đại (Xem Clip)
     
    1. Để kỷ niệm 10 năm hợp tác với Cristiano Ronaldo, ngân hàng Banco Espiritu Santo (Bồ Đào Nha) quyết định thực hiện đoạn video miêu tả quá trình thay đổi về gương mặt và nước da của anh từ cậu bé tuổi teen tới chàng trai nam tính như hiện nay (Xem Clip)
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội