Phòng khám cấy tóc mới mở tại Riyadh là phòng khám thứ 15 của tập đoàn Insparya, vốn được thành lập năm 2019 bởi Cristiano Ronaldo và doanh nhân Paulo Ramos. Cùng với Georgina Rodriguez, Ronaldo, tiền đạo hiện khoác áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League) đã tới dự buổi lễ khai trương. Với trang thiết bị và máy móc hiện đại cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, phòng khám mới khai trương hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến tin cậy của nhiều người, nhất là những bệnh nhân có nhu cầu cấy tóc. Mỗi ca phẫu thuật tại đây sẽ mất khoảng 6 tiếng và có chi phí dao động từ 4.000 đến 7.000 bảng.
Cần biết, phòng khám cấy tóc đầu tiên đã khai trương tại Madrid vào tháng 3/2019. Kể từ đó, tập đoàn Insparya đã không ngừng phát triển, với tham vọng trở thành tập đoàn hàng đầu thế giới về các liệu pháp chăm sóc tóc. Hiện tại, ngoài phòng khám mới mở tại Riyadh, mạng lưới cơ sở của tập đoàn Insparya còn trải dài ở Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ý và Oman, cũng như một trung tâm nghiên cứu về cấy tóc tại Porto.
“Rụng tóc là một vấn đề rất lớn trên toàn thế giới. Chúng tôi muốn giúp mọi người không còn cảm thấy xấu hổ mỗi khi ra đường. Mọi người đều thích chăm chút cho hình ảnh của mình và tôi là một ví dụ rất rõ ràng cho điều này. Đó là lý do tại sao tôi muốn mở ngày càng nhiều bệnh viện tóc với chất lượng phục vụ tốt nhất”, cựu ngôi sao MU, Ronaldo đã từng chia sẻ như vậy. Ronaldo còn góp vốn với Insparya để tập trung mạnh vào nghiên cứu và áp dụng công nghệ nhằm đem lại hiệu quả cao từ việc thực hiện cấy tóc. Qua đây, Ronaldo tạo những bước tiến vững chắc để trở thành ông trùm cấy tóc trong giới sao sân cỏ. Đồng thời, nó còn giúp CR7 mở rộng hoạt động của đế chế kinh doanh.
Với những gì diễn ra, có thể thấy Ronaldo đang củng cố hình ảnh một cầu thủ kiêm doanh nhân. Đây là mục tiêu mà Ronaldo đã cất công xây dựng trong những năm gần đây. Cũng cần thấy, sự nghiệp kinh doanh của Ronaldo đã phát triển mạnh mẽ như sự nghiệp thi đấu lẫy lừng của anh. Danh mục đầu tư của Ronaldo rất rộng: bao gồm các sản phẩm thời trang, nước hoa, giày dép, dinh dưỡng và khách sạn CR7 Lifestyle Hotels hợp tác với tập đoàn Pestana. Ronaldo cũng đầu tư vào truyền thông, chẳng hạn như tập đoàn Medialivre của Bồ Đào Nha và ra mắt kênh YouTube UR Cristiano, hiện đã có hơn 70 triệu người đăng ký.
Cũng nói thêm, Cristiano Ronaldo còn ghi thêm dấu mốc mới, khi đứng thứ 3 trong Top 10 vận động viên giàu nhất mọi thời đại, được điều chỉnh theo lạm phát. Theo thống kê của tạp chí Forbes, Cristiano Ronaldo sở hữu khối tài sản trị giá 2,23 tỷ USD. Ronaldo còn là tâm điểm chú ý sau khi gia hạn hợp đồng với Al Nassr, có thời hạn 2 năm, với tổng giá trị lên đến 676 triệu USD.