Bóng Đá Plus trên MXH

Những tin đồn đáng chú ý nhất tuần qua
Tam Phong • 20:24 ngày 27/02/2014
Van Persie cân nhắc chia tay M.U, Atletico Madrid muốn có Luis Suarez, Man City quan tâm đến Luke Shaw... … là những tin đồn đáng chú ý nhất trong tuần qua.
    1. Van Persie cân nhắc tương lai ở M.U
    Guardian đưa tin tiền đạo Robin van Persie đang xem xét tương lai của mình ở Old Trafford sau khi cảm thấy thất vọng vì màn trình diễn của đội nhà tại Premier League và Champions League. Hiện hợp đồng của chân sút người Hà Lan với Quỷ đỏ còn 2 năm nữa.


    Robin van Persie (20)

    Mới đây, van Persie phàn nàn "các đồng đội liên tục di chuyển vào khu vực hoạt động của tôi" trong trận thua Olympiakos 0-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù anh cũng ra sức bảo vệ ông thày David Moyes nhưng tất cả đều thấy chính việc sắp xếp đội hình thi đấu không hợp lý của chiến lược gia người Scotland đã khiến các học trò và chính bản thân van Persie không thể phát huy được hết khả năng của mình.

    2. Liverpool muốn có Borjan Krkic

    BLĐ Liverpool dự định sẽ chiêu mộ tiền đạo hiện được Barcelona cho Ajax mượn là Bojan Krkic vào mùa hè năm nay. Bojan Krkic từng được coi là một thần đồng sáng giá nhất của lò La Masia nhưng anh đã không kiếm nổi một suất trong đội hình chính thức của Barca và thường xuyên bị cho đi mượn để tích lũy kinh nghiệm.

    Nhiều đánh giá cho rằng, nếu Krkic đến với Liverpool, anh sẽ được "hồi sinh" giống như tiền vệ Philippe Coutinho.

    3. Man City lên kế hoạch chiêu mộ Luke Shaw
    Man City đang coi hậu vệ trái Luke Shaw là 1 trong những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa Hè tới. Năm nay mới 19 tuổi nhưng Shaw đã thể hiện phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Southampton 2 mùa giải qua và được cho là sẽ thế chỗ của lão tướng Ashley Cole ở ĐT Anh trong tương lai. Hai đối thủ chính của Man Xanh trong thương vụ này là M.U và Chelsea.

    4. M.U chia rẽ vì David Moyes
    Báo chí Anh đưa tin, nội bộ M.U đang bất đồng ý kiến tương lai của HLV David Moyes. Nhiều đánh giá cho rằng M.U nên giữ cựu HLV của Everton còn 1 số khác muốn Moyes nhanh chóng rời khỏi "Nhà hát của những giấc mơ".

    The Times đưa tin, lòng tin của các học trò dành cho ông thầy David Moyes đang sụt giảm nghiêm trọng bởi những sai lầm chiến thuật và phong cách quản lý.

    Tuy nhiên, BLĐ M.U và cụ thể là nhà Glazers vẫn dành sự tin tưởng cho chiến lược gia 50 tuổi này.

    5. Atletico Madrid nhắm Luis Suarez thay Diego Costa
    Tiền đạo Luis Suarez của Liverpool đang là mục tiêu hàng đầu của Atletico Madrid để thay thế cho tiền đạo Diego Costa nếu như chân sút này chia tay đội chủ sân Vicente Calderon vào mùa Hè tới.


    Luis Suarez

    Diego Costa đang được coi là 1 trong những mục tiêu hàng đầu của các đại gia châu Âu, đặc biệt là Chelsea. Phía Atletico sẽ để Diego Costa tới Stamford Bridge nhằm giữ chân thủ thành Thiabaut Courtois lâu dài (hiện đang mượn từ Chelsea). Như vậy, HLV Diego Simeone sẽ cần 1 tiền đạo để lấp vào khoảng trống của Diego Costa và cái tên Luis Suarez nhận được sự quan tâm rất lớn từ ông thày  người Argentina.

    6. Những thông tin chuyển nhượng khác
    - Tờ Daily Mirror khẳng định tài năng trẻ Kyle Naughton sẽ chia tay Tottenham trong mùa Hè 2014 để có thể được ra sân thường xuyên.

    - Daily Express cho biết, hâu vệ cánh trái Patrice Evra có thể theo chân đồng đội là trung vệ Nemanja Vidic ở M.U gia nhập Inter trong mùa Hè tới, bất chấp có những thông tin cho rằng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford thêm 1 mùa nữa.

    - Tiền vệ Freddy Guarin mới đây đã cam kết gắn bó tương lai lâu dài với Inter. Ngôi sao người Colombia từng là mục tiêu săn đuổi của Chelsea và Juventus trong tháng 1/2014.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội