Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm xem bóng đá!”

NGỌC ANH
13:54 ngày 12-06-2014
Rất thoải mái chia sẻ về cuộc sống, về tình yêu và niềm đam mê bóng đá, Võ Hoàng Anh nói rằng cuộc sống của chị trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014 sẽ đầy ắp sự thú vị. Á hậu Việt Nam 2012 đang nóng lòng chờ phút giây trái bóng Brazuca chính thức lăn ở xứ sở Samba...
Á hậu Việt Nam 2012 Võ Hoàng Anh: “Tôi toàn bị người yêu gạ gẫm  xem bóng đá!”

THẦN MAY MẮN CỦA TÚC CẦU
Khác với nhiều người đẹp thường rất ngại đề cập đến “một nửa” của mình trên các phương tiện truyền thông, Võ Hoàng Anh rất thoải mái khi nói về người yêu của mình, một chàng trai có nụ cười tỏa nắng và rất hâm mộ bóng đá. “Bạn trai tôi rất mê bóng đá và điều thú vị là cứ trận đấu nào mà tôi xem cùng thì hầu như đội bóng anh ấy cổ vũ đều đạt kết quả tốt. Vậy nên, có nhiều lúc anh ấy tìm cách… “gạ gẫm” tôi xem cùng anh ấy”, Võ Hoàng Anh mở đầu cầu chuyện bằng sự thoải mái như thế. 

Yêu và tìm được “sợi dây liên lạc” với một nửa của mình từ tình yêu bóng đá, Hoàng Anh nói rằng chị đã có kế hoạch thưởng thức các trận cầu sắp tới tại Brazil: “Người yêu tôi làm ở Bộ Công Thương nhưng đang đi biệt phái tại Thổ Nhĩ Kỳ. Anh ấy là một người yêu bóng đá cuồng nhiệt nên tôi nghĩ mình sẽ xem các trận đấu ở khung giờ không quá khuya để có thể tranh luận với anh ấy sau trận. Còn những trận đấu khác, tôi sẽ theo dõi qua bản tin hay các trang mạng để bảo đảm sức khỏe và lịch làm việc, học tập”. Thậm chí, sau này khi lập gia đình, Hoàng Anh cũng bảo sẽ rất tuyệt vời nếu hai vợ chồng cùng xem bóng đá bằng lời chia sẻ: “Tôi nghĩ là rất hạnh phúc nếu cùng chồng xem bóng đá, cùng chung những sở thích trong tình yêu luôn là điều tuyệt vời”.

Hoàng Anh và bạn trai rất hâm mộ bóng đá

Không chỉ đồng điệu với bạn trai về tình yêu trái bóng tròn, Hoàng Anh còn kể rằng ở nhà bố và anh trai của chị cũng là những tín đồ của túc cầu. “Trước đây, tôi đi học trường múa với đa phần học viên là nữ nên chưa từng có dịp đi cổ vũ các bạn trai đá bóng như những bạn đồng trang lứa. Tuy nhiên, nhà tôi có bố và anh trai nên những giải đấu lớn thường không bao giờ ngớt tiếng hò reo cổ vũ. Những lúc ngồi xem bóng đá cùng gia đình, tôi cảm thấy rất thoải mái và vui”, Á hậu có chiều cao gần 1m80 này chia sẻ với sự háo hức lớn khi nói đến trái bóng tròn.

CÁC CẦU THỦ CÓ SỨC LÔI CUỐN VỚI PHÁI NỮ
Không chỉ am hiểu và yêu say đắm bóng đá, Hoàng Anh còn là người rất tinh tế khi nhận xét về vẻ đẹp của các cầu thủ. Á hậu sinh năm 1994 này dí dỏm: “Nhiều người bảo con gái xem bóng đá vì có nhiều cầu thủ đẹp trai, đó là nhận định không sai. Vì con người luôn đam mê cái đẹp mà. Những anh chàng đẹp trai như Beckham, Ronaldo, Kaka, Nesta... chẳng phải luôn được hâm mộ nhất cả bởi nam lẫn nữ đó sao? Nhưng tôi cũng tin nhiều người con gái xem bóng đá bởi có những cầu thủ đẹp trai, sau đó thì thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của môn thể thao vua này. Bằng chứng là trong các buổi offline của các fanclub bóng đá tại Việt Nam hay trên các mạng xã hội bây giờ, có thể bắt gặp không ít những “bóng hồng” với sự am tường bóng đá chẳng thua gì các đấng mày râu đâu nhé”.

Hoàng Anh rất thích Tây Ban Nha vì đội tuyển nước này 
đá bóng giỏi và có nhiều cầu thủ đẹp trai

Với phái nữ, để yêu và am tường về bóng đá đã là hiếm, nhưng với Hoàng Anh dường như là trường hợp đặc biệt bởi sự am hiểu đến góc cạnh. Hoàng Anh bảo rằng, World Cup 2014 như nơi hội tụ của nam vương: “ Tại World Cup năm nay, dù Marco Reus không thể tham gia nhưng vẫn có rất nhiều cầu thủ điển trai góp mặt như Ronaldo, Goetze hay Marchisio. Nhưng nếu phải chọn ra một tập thể gồm những anh chàng đẹp trai nhất tại World Cup  2014 thì Hoàng Anh sẽ nghĩ ngay tới Tây Ban Nha. Đội bóng xứ bò tót sở hữu những cầu thủ vừa đá hay lại vừa hào hoa, nam tính như Casillas, Fabregas, Alonso, Torres hay Pique”. 

Trái bóng Brazuca sắp lăn và với những lát cắt về World Cup 2014 cùng Á hậu Hoàng Anh, chúng ta lại có thêm những góc nhìn về sự cuồng nhiệt, am hiểu của phái nữ chứ không còn là những đánh giá về họ kiểu như “vịt nghe sấm” khi nói về trái bóng tròn nữa!


“Sẵn sàng cho con theo nghiệp cầu thủ”
Á hậu Hoàng Anh bật mí rằng, sau này nếu con mình có năng khiếu chơi bóng thì chị cũng sẵn sàng để con lăn theo trái bóng. “ Nếu con của tôi muốn theo nghiệp đá bóng và thực sự có tài thì tôi sẽ không ngăn cản, bởi đó là đam mê của cháu. Bóng đá không chỉ đơn thuần là thắng – thua mà còn đem lại nhiều bài học, nhiều cảm xúc và là món ăn tinh thần cho hàng tỉ người trên toàn cầu”, Hoàng Anh nhoẻn miệng cười.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
<
  • Các đội bóng mùa World Cup Các đội bóng mùa World Cup

    Mùa World Cup bắt đầu cũng là lúc các đội bóng khởi động nhiều kế hoạch để chia sẻ bầu không khí nóng bỏng tại đất nước Brazil.

  • U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên U19 Việt Nam “mổ xẻ” bài học đầu tiên

    Trong trận giao hữu đầu tiên tại Osaka (Nhật Bản), U19 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-5 trước đối thủ mạnh hơn nhiều là Tuyển Sinh viên Nhật Bản.

  • 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn 17h00 ngày 12/6, B.Bình Dương vs Thanh Hóa: Một mất một còn

    Bị HN.T&T nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm, cả B.BD lẫn Thanh Hóa đều thừa hiểu, thất bại trong trận “đại chiến” này có thể sẽ làm phá sản tham vọng vô địch của họ. Ra sân với tinh thần “một mất một còn”, hai đội hứa hẹn sẽ cống hiến một trận cầu hấp dẫn, không khoan nhượng…

  • Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển Đại hội thường niên FIFA: Cơ hội của sự tin tưởng, hợp tác và phát triển

    Đại hội thường niên lần thứ 64 của FIFA đã chính thức diễn ra tại Brazil. Đoàn đại biểu VFF do Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng dẫn đầu đã tham dự sự kiện này và qua đó, đã có rất nhiều cuộc tiếp xúc nhằm đi đến sự hợp tác hướng tới sự phát triển chung.

  • Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng Đồng Nai 2-3 Hà Nội T&T: Văn Quyết rực sáng

    Đội bóng Hà Nội T&T đã có 3 bàn thắng ngay từ hiệp đấu đầu tiên và đều do công của Văn Quyết. Thế nên dù chủ nhà Đồng Nai nỗ lực để rút ngắn tỷ số ở hiệp 2, nhưng vẫn không thể thay đổi được cục diện…

  • Đồng hành World Cup: Trúng nhiều, trúng lớn cùng VIETJET Đồng hành World Cup: Trúng nhiều, trúng lớn cùng VIETJET

    Đến hẹn lại lên, 4 năm một lần trái bóng World Cup lại lăn trong không khí lễ hội cuồng nhiệt và sự háo hức của người hâm mộ. Đây cũng là dịp để tỏ lòng tri ân đến bạn đọc cả nước với chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014” do Vietjet tài trợ.

  • HLV trưởng ĐTVN thị sát trận Đồng Nai - Hà Nội T&T HLV trưởng ĐTVN thị sát trận Đồng Nai - Hà Nội T&T

    Chiều nay 11/6, HLV Toshyia Miura của ĐTVN đã có mặt tại sân Đồng Nai để thị sát trận đấu bù giữa Đồng Nai – Hà Nội T&T.

  • U19 nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 nữ Uzbekistan U19 nữ Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 nữ Uzbekistan

    Nhân dịp ĐT U19 nữ Uzbekistan sang Việt Nam tập huấn 1 tháng, VFF đã sắp xếp để 2 đội bóng có những trận đấu giao hữu nhằm nâng cao kinh nghiệm trận mạc.

  • Siêu Cúp Larue bùng nổ ở Đà Nẵng Siêu Cúp Larue bùng nổ ở Đà Nẵng

    Từ ngày 9/6, Siêu Cúp Larue 2014 đã diễn ra tại Công viên bờ Đông sông Hàn (TP.Đà Nẵng), với sự tham gia của 8 đội bóng xuất sắc nhất đến từ Cà Mau, Quảng Trị, Bình Định, Quảng Nam và Đà Nẵng. Không khí tại thành phố bên bờ sông Hàn đã nóng lên hầm hập với sự bùng nổ của lễ hội bóng đá phong trào này.

  • Bàn tròn mùa World Cup: Châu Âu có thể làm nên chuyện Bàn tròn mùa World Cup: Châu Âu có thể làm nên chuyện

    Thời khắc khởi tranh giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh chỉ còn tính bằng giờ và báo Bóng đá đã tổ chức Bàn tròn World Cup 2014 để phác thảo chân dung của nhà tân vô địch. Khách mời của chúng tôi là tiền đạo số một Việt Nam Lê Công Vinh, nhà thơ Đoàn Ngọc Thu và nam ca sĩ Akira Phan.

  • 17h00 ngày 11/6, Đồng Nai vs Hà Nội T&T: Thử thách của đội khách 17h00 ngày 11/6, Đồng Nai vs Hà Nội T&T: Thử thách của đội khách

    Hà Nội T&T vẫn được đánh giá cao hơn hẳn chủ nhà Đồng Nai vì trong 5 cuộc đối đầu gần đây, Đồng Nai chưa bao giờ thắng đội bóng Thủ đô.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x