Cuồng nhiệt World Cup 2014 với Thẻ tỷ phú OceanBank

PV
10:00 ngày 24-06-2014
Sở hữu thẻ ATM miễn phí vô địch ghi dấu World Cup 2014, tận hưởng khuyến mại chiết khấu 50.000 VNĐ tại hệ thống cửa hàng Bia Tươi, tham gia dự đoán đội bóng vô địch miễn phí... là những gì OceanBank đem đến cho fan bóng đá trong chương trình “Đồng hành cùng World Cup 2014”.
Cuồng nhiệt World Cup 2014 với Thẻ tỷ phú OceanBank
Thẻ ATM miễn phí dành cho tín đồ bóng đá

Những trận cầu đỉnh cao của giải đấu lớn nhất hành tinh khiến hàng triệu trái tim yêu bóng đá đập rộn ràng. Đã có quá nhiều bất ngờ và kịch tính tại World Cup năm nay sau những trận đấu đã qua như thất bại thật khó tin 5-1 của đương kim vô địch Tây Ban Nha trước đội tuyển Hà Lan hay tấn thảm kịch của người Bồ Đào Nha trước cỗ xe tăng Đức đang khát khao Cup vô địch, điều đó khiến cho người hâm mộ không hỏi hồi hộp, lo âu, trăn trở với những đội bóng, những ngôi sao trong mơ của mình.

World Cup 2014” với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Theo đó, từ 13/6 - 31/7/2014, khách hàng mở Thẻ Tỷ phú ATM tại OceanBank sẽ sở hữu phiên bản Thẻ Tỷ phú đặc biệt – Thẻ Tỷ phú ATM Limited Edition, được thiết kế dành riêng cho các tín đồ bóng đá và mang màu sắc đặc trưng, in đậm dấu ấn World Cup 2014. Thẻ Tỷ phú ATM của OceanBank miễn phí rút tiền nội, ngoại mạng lên tới 1 tỷ đồng trong 10 năm tại tất cả các cây ATM trên toàn quốc. 

Đặc biệt, sở hữu Thẻ Tỷ phú ATM Limited Edition, khách hàng còn được tặng kèm 01 voucher ưu đãi giảm giá 50.000 VNĐ trên hóa đơn thanh toán tại các nhà hàng Bia tươi thuộc khu vực Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi tại chuỗi nhà hàng này với mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn từ 10 – 30% tổng giá trị hóa đơn thanh toán.

Dự đoán miễn phí, trúng thưởng lớn

Trong hành trình sát cánh cùng mùa giải World Cup năm nay, OceanBank cũng đồng thời ra mắt chương trình dự đoán kết quả giải đấu miễn phí dành riêng cho các cổ động viên bóng đá. Khách hàng sở hữu Thẻ ATM tại OceanBank sẽ được đồng hành cùng tất cả các trận đấu đỉnh cao bằng cách dự đoán đội bóng trong mơ của mình đoạt các giải: Vô địch, giải Nhì, giải Ba, giải Tư với nhiều phần thưởng lên tới hàng chục triệu đồng. Tin nhắn dự đoán hoàn toàn miễn phí theo cú pháp: OB WC Mã danh hiệu Mã đội (hoặc Tên đội) Sốngườidựđoángiốngbạn (Ví dụ: OB WC 1 Braxin 78988 gửi 8149 tức là dự đoán Braxin vô địch và 78988 người dự đoán cùng kết quả với mình).

Khách hàng trúng giải sẽ được OceanBank công bố trên website oceanbank.vn và trên các phương tiện truyền thông. Thời hạn dự đoán tới hết ngày 5/7/2014. Thông tin chi tiết về ưu đãi khuyến mại, mã danh hiệu, mã đội dự đoán xem tại www.oceanbank.vn, hoặc gọi đến 180058815 (miễn phí cuộc gọi).

 “Đồng hành cùng World Cup 2014” của OceanBank theo chân fan bóng đá suốt cuộc hành trình. Hãy cùng OceanBank “cháy” hết mình với World Cup 2014.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bàn tròn: "Đừng khó cho Nga, đừng buồn về Bồ!" Bàn tròn: "Đừng khó cho Nga, đừng buồn về Bồ!"

    Nga đứng trước nguy cơ lớn bị loại và Bồ Đào Nha dù có CR7 nhưng cũng đang rơi vào cửa tử! Đó chính là chủ đề của mục Bàn tròn hôm nay và báo Bóng đá xin giới thiệu 3 vị khách mời là nhạc sĩ Dương Thụ, HLV Nguyễn Hữu Thắng và tiền đạo Mạc Hồng Quân.

  • Hậu vệ trái Võ Huy Toàn: X-Factor của ĐT Việt Nam! Hậu vệ trái Võ Huy Toàn: X-Factor của ĐT Việt Nam!

    “Tôi sẽ triệu tập anh chàng này. Đó là mẫu hậu vệ hiện đại, công sắc, thủ chắc và đầy tiềm năng”, HLV Toshiya Miura đã nói như vậy với người trợ lý ngôn ngữ trong lần đầu tiên xem hậu vệ trái Võ Huy Toàn của SHB.ĐN thi đấu (ở trận gặp Thanh Hóa).

  • Khởi tranh vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 Khởi tranh vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014

    Chiều 24/6, vòng loại U17 QG báo Bóng đá – Cúp Thái Sơn Nam 2014 sẽ chính thức khởi tranh tại TP.HCM, Đắk Lắk và Quảng Nam.

  • Xem World Cup tại... bệnh viện K: Bóng vẫn lăn giữa lằn sinh – tử Xem World Cup tại... bệnh viện K: Bóng vẫn lăn giữa lằn sinh – tử

    Mỗi lần đi ngang qua bệnh viện K trên phố Quán Sứ (Hà Nội) tôi không khỏi cảm giác rợn rợn trong người. Bên cạnh con phố tấp nập, sau những bức tường rêu phong là nhiều mảnh đời đang đương đầu với cơn bệnh quái ác: ung thư. Đau đớn thể xác, đứng giữa lằn ranh sinh – tử nhưng mùa World Cup này, họ vẫn yêu đời đến lạ kỳ để lăn cùng trái bóng Brazuca.

  • Bình luận: Sốc mùa World Cup Bình luận: Sốc mùa World Cup

    World Cup 2014 chưa đi hết vòng bảng nhưng đã có quá nhiều bất ngờ. Nhiều ông lớn bị cầm chân, ngã ngựa trước những đối thủ yếu hơn. Thậm chí, có những ứng viên cho chức vô địch đã phải sớm nói lời chia tay với giải đấu.

  • 5 điểm nhấn vòng 19 V-League 5 điểm nhấn vòng 19 V-League

    BONGDAPLUS điểm lại 5 điểm nhấn lớn nhất vòng 19.

  • Vòng 19 V-League: Thất vọng Thanh Hóa & Hải Phòng Vòng 19 V-League: Thất vọng Thanh Hóa & Hải Phòng

    Dù được chơi trên sân nhà nhưng cả Thanh Hóa lẫn Hải Phòng đều không thể giành chiến thắng trước HA.GL và SLNA. Thậm chí, Hải Phòng còn phải nhận trận thua đậm!

  • Hà Nội T&T: “Gã khổng lồ” trên đôi chân đất sét Hà Nội T&T: “Gã khổng lồ” trên đôi chân đất sét

    HN.T&T là đội bóng sở hữu hàng công đáng sợ nhất V-League khi đã ghi được 51 bàn thắng chỉ sau 16 trận. Nhưng HLV Phan Thanh Hùng dường như vẫn không hoàn toàn yên tâm về sức mạnh của đội nhà.

  • HN.T&T 6-4 Than.QN: HN.T&T tái chiếm ngôi đầu HN.T&T 6-4 Than.QN: HN.T&T tái chiếm ngôi đầu

    Chiều qua, HN.T&T và Than.QN đã cùng nhau tạo nên một màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở trên sân Hàng Đẫy. Với thắng lợi chung cuộc 6-4 trước “ngựa ô” của V-League 2014, HN.T&T đã chiếm lại ngôi đầu từ tay B.BD và nắm trong tay lợi thế rất lớn ở chặng nước rút của cuộc đua vô địch.

  • Vòng 19 lập kỷ lục nhiều bàn thắng nhất từ khi V-League ra đời Vòng 19 lập kỷ lục nhiều bàn thắng nhất từ khi V-League ra đời

    Theo thống kê, đã có 40 bàn thắng được ghi trong 6 trận ở vòng vòng 19, trung bình 6,66 bàn/trận và đây là con số đã xô đổ mọi kỷ lục tại V-League sau hơn 10 năm tồn tại.

  • U19 Việt Nam hòa 3-3 tiếc nuối với Tuyển sinh viên ĐH Kansai U19 Việt Nam hòa 3-3 tiếc nuối với Tuyển sinh viên ĐH Kansai

    Trong trận giao hữu vừa diễn ra chiều nay (22/6), ĐT U19 Việt Nam đã vượt lên dẫn 3-1 trước Tuyển sinh viên Đại học Kansai (Nhật Bản). Đáng tiếc, các học trò của HLV Guillaume Graechen lại bị đối thủ gỡ hòa 3-3 vào phút chót.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x