ĐT.LA nhanh tay có được tiền đạo "khủng" Evaldo

Khang Việt
20:58 ngày 08-05-2014
Chiều ngày 8/5, ĐT.LA đã ký hợp đồng với tiền đạo Evaldo. Đây là ngoại binh thứ 3 mà đội mang về giữa mùa giải này. Như vậy, Evaldo sẽ có cơ hội được tái ngộ với tiền đạo Oseni, người cũng vừa ký hợp đồng với ĐT.LA
Sau chuỗi thảnh tích bết bát tại giai đoạn lượt đi mùa giải 2014 và tụt xuống đáy BXH V-League, ĐT.LA đã quyết định móc hầu bao để chỉnh đốn lại đội hình. Ngoài Đình Hiệp, Chí Công được mượn từ B.BD, cựu vương V-League này đã mạnh dạn thay hết 3 ngoại binh là trung vệ Junior, tiền đạo Gilson và Danny.

Đây là điều vô cùng ngạc nhiên, bởi trước đó ĐT.LA không phải là đội bóng mạnh về tài chính. Chủ tịch CLB Võ Thành Nhiệm cho biết: "Chúng tôi thi đấu bết bát ở giai đoạn 1 vì chất lượng cầu thủ không cao. Thế nên để thay đổi điều đó thì không còn cách nào khác là phải thay máu cầu thủ. ĐT.LA tin tưởng với sự thay đổi mạnh mẽ về lực lượng sẽ giúp thành tích của đội có nhiều biến chuyển tích cực ở thời gian tới".

Ngay sau khi có được chữ ký của tiền đạo Oseni, tiền vệ Dzravko, ĐT.LA khiến nhiều người ngạc nhiên khi mới đây đã có được chữ ký của Evaldo. Tiền đạo người Brazil này là gương mặt quen thuộc ở V-League khi anh đã có 5 mùa giải thi đấu cho HA.GL(2009-2013). 

Trong quãng thời gian đó, anh đã  ghi được 68 bàn thắng cho đội bóng phố Núi. Tuy nhiên, hết mùa 2013, Evaldo không được HA.GL gia hạn hợp đồng và tiền đạo này đã sang Malaysia thi đấu. 

Với khả năng dứt điểm sắc bén, Evaldo chính là niềm hi vọng số 1 trên hàng công của ĐT.LA. "Evaldo từng thi đấu rất thành công trong màu áo HA.GL và cậu ấy chơi rất ăn ý với người đá cặp là Oseni. V-League 2014 không còn dài nên chúng tôi không thể mạo hiểm để lấy người lạ. Oseni và Evaldo đã chứng minh được năng lực của mình nên chúng tôi quyết định đưa cả 2 về đầu quân", ông Võ Thành Nhiệm cho biết.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • VCK futsal châu Á 2014: Iran gặp Nhật Bản ở chung kết VCK futsal châu Á 2014: Iran gặp Nhật Bản ở chung kết

    Không mấy khó khăn để đánh bại Kuwait và Uzbekistan, Nhật Bản và Iran tiếp tục biến VCK futsal châu Á thành cuộc đua của riêng mình khi gặp nhau trong trận chung kết vào tối 10/5.

  • ĐT futsal Việt Nam tiếp tục tập trung sau VCK châu Á 2014 ĐT futsal Việt Nam tiếp tục tập trung sau VCK châu Á 2014

    Lọt vào đến tứ kết giải vô địch châu Á 2014 là một bất ngờ và cũng là thành công vượt mong đợi của đội tuyển futsal Việt Nam. Tuy nhiên, sau giải đấu này, đội tuyển Việt Nam và HLV Bruno vẫn tiếp tục tập trung rèn quân không nghỉ.

  • Ông Toshiya Miura trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam Ông Toshiya Miura trở thành tân HLV trưởng ĐT Việt Nam

    Theo thông tin vừa được VFF công bố, quá trình tìm kiếm HLV trưởng cho ĐTQG và U23 Việt Nam đã hoàn tất bằng việc đạt được thỏa thuận với chiến thuật gia người Nhật Bản – Toshiya Miura.

  • B.Bình Dương "luyện công" tại bãi biển Đà Nẵng B.Bình Dương "luyện công" tại bãi biển Đà Nẵng

    Từ ngày 6/5, đội bóng B.Bình Dương đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng để bước vào đợt tập huấn rèn thể lực, trước khi tiếp tục tranh tài ở V-League và Cúp QG 2014.

  • Phan Văn Tài Em: Vệt nắng cuối trời! Phan Văn Tài Em: Vệt nắng cuối trời!

    Trong giới quần đùi áo số, nếu không bị một sự cố nào đó đặc biệt, hoặc không thể kiếm được CLB để thi đấu, khi ấy cầu thủ mới nghĩ đến chuyện giải nghệ. Chẳng ai muốn rời sân cỏ sớm, bởi một khi còn xỏ giày ra sân, họ đều muốn chơi đến cùng.

  • 3 ngôi sao Việt Nam lên đường tham dự đội tuyển Ngôi sao ĐNÁ 3 ngôi sao Việt Nam lên đường tham dự đội tuyển Ngôi sao ĐNÁ

    Ba ngôi sao của bóng đá Việt Nam gồm Lê Công Vinh, Nguyễn Văn Quyết và Trương Đình Luật đã được AFF triệu tập tham dự đội tuyển Ngôi sao ĐNÁ nhằm gây quỹ ủng hộ các nạn nhân của siêu bão Haiyan tại Philippines. Vào sáng nay, 8/5, cả 3 ngôi sao này đã bay đến Malaysia để chuẩn bị tham dự sự kiện vô cùng đặc biệt.

  • V-League: 3 ngôi sao khả năng theo chân Văn Trương giải nghệ V-League: 3 ngôi sao khả năng theo chân Văn Trương giải nghệ

    Họ từng là những cái tên được thèm muốn bậc nhất trong làng bóng đá nội, nhưng giờ, vì những lý do khác nhau, mỗi người đang từng bước tìm một con đường mới ngoài sân cỏ chuyên nghiệp.

  • Văn Trương giải nghệ ở tuổi 32! Văn Trương giải nghệ ở tuổi 32!

    “Bác sĩ bảo, tôi đã bị đứt dây chằng chéo trước và cần ít nhất một năm mới có thể thi đấu trở lại. Cả bầu trời sụp đổ, tôi choáng váng với cái sống lưng lạnh toát, người vã mồ hôi. Dù chưa muốn nhưng tôi đành phải từ giã sân cỏ”, Lê Văn Trương buồn bã tâm sự ngay sau khi bước ra khỏi phòng khám.

  • Tứ kết futsal châu Á: ĐT Việt Nam thua ĐT Iran Tứ kết futsal châu Á: ĐT Việt Nam thua ĐT Iran

    Trước một đối thủ vượt trội hơn rất nhiều, ĐT Việt Nam đã phải chấp nhận thua trận với tỷ số 4-15, qua đó dừng bước ở tứ kết.

  • Hà Nội T&T: Quyết được lương, có Lương và Quyết Hà Nội T&T: Quyết được lương, có Lương và Quyết

    Dù nhận được nhiều lời mời hấp dẫn và cũng từng có ý định ra đi nhưng cuối cùng, Thành Lương và Văn Quyết đã đồng ý gia hạn hợp đồng với HN.T&T thêm 3 mùa bóng nữa. Cân đối hài hòa lợi ích giữa đôi bên là chìa khóa mở ra sự đồng thuận trong những bản hợp đồng này!

  • “2 năm nữa, futsal Việt Nam sẽ có tầm vóc mới!” “2 năm nữa, futsal Việt Nam sẽ có tầm vóc mới!”

    Sau trận thua của đội nhà trước Iran ở tứ kết VCK futsal châu Á 2014, ông Trần Anh Tú - Trưởng đoàn futsal Việt Nam đã có cuộc trao đổi với PV báo Bóng đá.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x