Lãnh đạo VFF đến thăm buổi tập của ĐT nữ Việt Nam

Tuấn Thành Tuấn Thành
21:20 ngày 11-05-2014
Chiều 11/5, lãnh đạo VFF đã đến thăm buổi tập của thầy trò HLV Trần Vân Phát trên sân Thống Nhất, nhằm động viên tinh thần cả đội trước khi bước vào VCK Asian Cup 2014.
Đến thăm buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam có PCT Trần Quốc Tuấn, PCT Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký Lê Hoài Anh. Tuy nhiên, do các cầu thủ đang bước vào những bài tập chiến thuật, nên các lãnh đạo VFF đều đứng ngoài theo dõi. Chỉ khi buổi tập kết thúc, mọi người mới đến chào hỏi và động viên tinh thần của toàn đội.

Sự có mặt động viên tinh thần của các lãnh đạo VFF ngay trước thềm giải đấu khiến thầy trò HLV Trần Vân Phát rất phấn khởi, và cho biết sẽ nỗ lực hết mình cho những trận đấu đầy quyết liệt sắp tới ở đấu trường Asian Cup, nhằm đạt mục tiêu lần đầu tiên trong lịch sử đoạt vé tham dự một VCK World Cup.

Cần nói thêm, chiều nay, đội tuyển nữ Việt Nam tập kín, thế nên tất cả các phóng viên chỉ được chụp ảnh, quay phim đúng 15 phút đầu khởi động. Tại buổi tập này, rất đông phóng viên Nhật Bản đã có mặt theo dõi buổi tập của đội nữ chủ nhà, và họ đều rất tiếc vì không thể phỏng vấn được HLV trưởng của ĐTVN.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần III: Chuyên nghiệp và ấn tượng Giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần III: Chuyên nghiệp và ấn tượng

    Hướng tới kỷ niệm 124 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu (19/5/1890 - 19/5/2014), giải bóng đá đồng hương xứ Nghệ khu vực miền Bắc lần thứ III năm 2014 chính thức khai mạc vào chiều 11/4 tại sân Thống Nhất - số 1 Hoàng Minh Giám - Hà Nội.

  • Ngôi sao Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Indonesia Ngôi sao Việt Nam tự tin đối đầu ĐT Indonesia

    Vào lúc 20h30 tối nay 11/5, 3 tuyển thủ Việt Nam là Văn Quyết, Công Vinh và Đình Luật sẽ cùng các ngôi sao Đông Nam Á khác có sẽ cuộc đối đầu với ĐT Indonesia tại sân Bung Karno. Trước cuộc đọ sức này, các tuyển thủ Việt Nam tỏ ra rất tự tin.

  • ĐT nữ Việt Nam làm quen sân Thống Nhất, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014 ĐT nữ Việt Nam làm quen sân Thống Nhất, chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2014

    Về TP.HCM ngày 9/5 sau chuyến tập huấn Trung Quốc và Hàn Quốc, chiều qua ĐT nữ Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất. Mục đích của buổi tập là giúp các học trò HLV Trần Vân Phát quen với sân thi đấu chính tại VCK Asian Cup 2014.

  • “Nguyện hết mình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam” “Nguyện hết mình đồng hành cùng bóng đá Việt Nam”

    Sau lễ ra mắt HLV trưởng ĐTQG và ĐT U23 QG cùng lễ công bố nhà tài trợ chính thức của bóng đá Việt Nam (BĐVN), chúng tôi đã có cuộc đối thoại bàn tròn với tân HLV trưởng ĐTQG - Toshiya Miura và Tổng GĐ công ty Honda Việt Nam - ông Minoru Kato.

  • Vì sao VFF không chọn cựu HLV ĐT Nhật Bản? Vì sao VFF không chọn cựu HLV ĐT Nhật Bản?

    Trong danh sách giới thiệu các ứng cử viên cho chức danh HLV trưởng ĐT Việt Nam, LĐBĐ Nhật Bản có đề cử ông Takeshi Okada. Đây chính là cựu HLV trưởng ĐT Nhật Bản, người đã giúp đội bóng xứ Phù tang thi đấu rất thành công ở World Cup 2010.

  • Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho các ĐTQG Honda Việt Nam tiếp tục tài trợ cho các ĐTQG

    Sáng qua (10/5), tại khách sạn Park Hyatt Saigon (TP.HCM) đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa công ty Honda Việt Nam với LĐBĐ Việt Nam (VFF).

  • Nhật Bản lên ngôi vô địch futsal châu Á 2014 Nhật Bản lên ngôi vô địch futsal châu Á 2014

    Thất thế hơn nhiều so với Iran, nhưng nhờ may mắn và sự xuất sắc của thủ môn Sekiguchi, đội tuyển fusal Nhật Bản đã lần thứ 3 lên ngôi vô địch châu Á sau loạt đá luân lưu 6m, khi hòa 2-2 ở 2 hiệp chính và phụ.

  • "Cầu thủ thứ 6" tiếp sức giúp Nhật Bản vô địch futsal châu Á 2014 "Cầu thủ thứ 6" tiếp sức giúp Nhật Bản vô địch futsal châu Á 2014

    Tối 10/5, rất đông khán giả xứ Phù Tang đã có mặt tại NTĐ Phú Thọ (TPHCM) cổ vũ đội nhà trong trận chung kết châu Á gặp đối thủ Iran. Và họ đã khiến cả khán đài tưng bừng như ngày hội.

  • U19 Việt Nam sẽ bổ sung 7-8 cầu thủ U19 Việt Nam sẽ bổ sung 7-8 cầu thủ

    Ngay sau trận đấu tập giữa U19 Việt Nam với HA.GL, HLV Guillaume Graechen và các cộng sự sẽ có những kết luận về việc chính thức bổ sung ai trong số 17 cầu thủ vừa lên "thử việc" tại đội tuyển, để từ đó chốt danh sách 25 cầu thủ lên đường sang Nhật Bản tập huấn vào tháng 6 tới.

  • Sát thủ Evaldo bật bãi khỏi ĐT.LA Sát thủ Evaldo bật bãi khỏi ĐT.LA

    Hai ngày sau khi ký hợp đồng với ĐT.LA, tiền đạo Elvaldo đã phải nói lời chia tay cựu vương V-League này. Lý do Evaldo phải ra đi vì anh bị chấn thương đầu gối.

  • U19 Việt Nam thất thủ 1-3 trước HA.GL U19 Việt Nam thất thủ 1-3 trước HA.GL

    Cuối buổi sáng ngày 10/5, tại sân Hàm Rồng, ĐT U19 Việt Nam đã có trận đấu tập với đội 1 HA.GL. Sau 90 phút thi đấu. U19 Việt Nam để thua đội 1 đội bóng phố Núi với tỷ số 1-3.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x