Than.QN quyết tâm chơi hết mình trước Thanh Hóa

KHANG VIỆT
13:46 ngày 26-04-2014
Khi những vấn đề hậu trường được giải quyết xong xuôi, Than.QN sẽ tung hỏa lực cực mạnh, đá một trận toàn lực khi đối đầu với Thanh Hóa.
Than.QN quyết tâm chơi hết mình trước Thanh Hóa
Trong suốt tuần qua, việc cầu thủ Than.QN đình công, không tập luyện gây xôn xao dư luận và nhiều thời điểm đã có thông tin cho rằng họ sẽ không ra sân thi đấu với Thanh Hóa.

Tuy nhiên, đến tối 25/4, nút thắt đã được cởi bỏ khi cầu thủ của đội được “bơm” 600 triệu đồng tiền thưởng. Liều “doping” tinh thần này đã tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên của đội và những câu chuyện buồn suốt mấy ngày qua được gạt sang một bên.

Trong cuộc họp đấu pháp diễn ra sáng nay (26/4), HLV Đinh Cao Nghĩa đã làm công tác tư tưởng với các học trò. Ông Nghĩa nói rằng hàng nghìn NHM đất Mỏ đang ngóng chờ về phía đội bóng và giờ phải đền đáp tình yêu của khán giả bằng thực tế sân cỏ.

Các cầu thủ được đả thông tư tưởng và đến lúc này họ quyết tâm đá một trận toàn lực khi đối đầu với Thanh Hóa.

Đội bóng xứ Thanh vừa được tăng cường hai cầu thủ nhập tịch lợi hại là Đinh Văn Ta và Hoàng Vissai. Chính vì thế, Than.QN sẽ bố trí những con bài tốt nhất để khắc chế đối thủ.

Dù mất đội trưởng Vũ Minh Tuấn (chấn thương) nhưng trong tay HLV Đinh Cao Nghĩa lúc này đã có ngoại binh Kalifa. Sự bổ sung này là rất cần thiết khi mà suốt thời gian qua họ chỉ có 2 ngoại binh Peter, Uche.

Kalifa mới được ký hợp đồng với Than.QN nhưng nếu không thi đấu ổn thì anh có thể bị thanh lý khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải 2014 kết thúc vào ngày 26/5 tới. 

Chính vì thế, Kalifa sẽ gồng sức để chứng minh năng lực để vừa góp công vào thành tích chung của đội và quan trọng hơn là được giữ lại ít nhất là đến hết mùa giải 2014.

Trong sáng nay, NHM đất Mỏ liên tục cập nhật thông tin về đội nhà. Và họ không khỏi vui mừng khi biết tin đội đã được nhận tiền thưởng nóng. Hiện nay không khí ở sân Cẩm Phả đã bắt đầu nóng dần lên khi Hội CĐV Than.QN chuẩn bị diễu hành trên các tuyến phố ở Cẩm Phả để khuấy động không khí bóng đá, kêu gọi NHM đến sân vào chiều nay.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x