Bóng Đá Plus trên MXH

XMXT.SG sẽ “tiếp máu” cho V. Ninh Bình?
HỒNG QUẢNG • 10:19 ngày 29/08/2013
Đến thời điểm này, XMXT.SG đã căn bản giải quyết xong 500 triệu đồng tiền thưởng cho các cầu thủ. Các ngoại binh cũng đã nhận được lương tháng 8 trước khi về nước.
    Theo HLV Trần Tiến Đại, các nội binh sẽ nhận lương muộn hơn, vào đầu tháng 9 tới. Ngoài ra, rắc rối tiền bạc với Huỳnh Kesley cũng đã kết thúc khi hôm qua, XMXT.SG đã trả cho chân sút này 20 ngàn USD như trong thỏa thuận. Như vậy, lãnh đạo CLB này đã cơ bản giữ đúng cam kết “không để cầu thủ chịu thiệt” sau khi tuyên bố giải tán đội bóng. 

    Tuy nhiên, XMXT.SG chưa tiến hành thanh lý với các cầu thủ còn hợp đồng, kể cả các ngoại binh như Moses, Kizito và Nsi. HLV Trần Tiến Đại cho hay, việc thanh lý hay chuyển nhượng đến đội khác còn chờ quyết định cuối cùng của Chủ tịch CLB Nguyễn Xuân Thủy. Được biết, XMXT.SG cũng có những phương án riêng về tương lai của  các cầu thủ còn hợp đồng trước khi tính đến chuyện thanh lý để họ ra đi tự do. Trong đó, lãnh đạo CLB cũng đang có ý định “hỗ trợ” đội bóng quê hương V.NB một số cầu thủ để chuẩn bị cho mùa giải tới. 

    Nhưng nếu không giải quyết dứt điểm vấn đề hợp đồng trong tháng 9 thì XMXT.SG phải  tiếp tục trả lương cho các cầu thủ. Theo đó, CLB này phải trả 70% lương so với con số họ thực lãnh hiện tại trong thời gian không thi đấu. Hiện, các cầu thủ còn hợp đồng đã trở về gia đình và chờ đợi quyết định chính thức của lãnh đạo CLB.

    ******************
    XMXT.SG còn nợ N.SG 3,7 tỷ đồng


    Mua CLB N.SG với mức giá 21 tỷ đồng hồi đầu mùa giải 2013 nhưng cho đến thời điểm này, Công ty Xuân Thủy (công ty con của tập đoàn Xuân Thành) vẫn còn nợ số tiền 3,7 tỷ đồng. Sau khi mua lại N.SG, một số cầu thủ như Long Giang, Tài Em… được chuyển giao cho XMXT.SG. Theo một thành viên của XMXT.SG, dù mua N.SG với giá 21 tỷ đồng, nhưng thực chất, họ chỉ trả cho N.SG số tiền khoảng 15 tỷ đồng do trừ đi một số chi phí như hoa hồng, thuế, chuyển nhượng cầu thủ…
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội