Bóng Đá Plus trên MXH

20h30 ngày 10/8, Eintracht Frankfurt vs Inter: Inter trông vào hàng thủ
HUY HIẾU • 14:34 ngày 10/08/2014
Inter đang thể hiện phong độ rất tốt ở giai đoạn khởi động cho mùa giải mới. Trước Eintracht Frankfurt tối nay, sự xuất sắc của hàng thủ sẽ tiếp tục đưa đội bóng áo xanh-đen tới kết quả khả quan?

    Inter không lọt vào tới chung kết Guinness Internacional Champions Cup 2014, nhưng trên thực tế đội quân của HLV Walter Mazzarri đã bất bại cả 3 trận. Inter cầm hòa 2 đối thủ cực mạnh Man Utd và Real Madrid trong 90 phút, trước khi đánh bại đội bóng đồng hương Roma 2-0 ở trận cuối. Đó là thành tích không mấy Interista nghĩ tới ở thời điểm lực lượng đội bóng đang yếu như hiện nay.

    Inter sắp bước vào năm thứ hai triều đại HLV Mazzarri, thời điểm mà những thay đổi của chiến lược gia này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả tích cực, sau nhiều chuệch choạc mùa trước. Trên đất Mỹ, hàng thủ Inter chính là điểm sáng nhất, với sự tỏa sáng của tân binh Nemanja Vidic. Cựu trung vệ Man Utd hòa nhập cực nhanh với sơ đồ 3 hậu vệ tại Inter, thậm chí sớm trở thành thủ lĩnh hàng thủ, điều ít người chờ đợi khi Vidic mới chỉ chân ướt chân ráo gia nhập sân Giuseppe Meazza.

    Trong 4 trận giao hữu từ đầu Hè 2014 tới nay, Inter mới chỉ thủng lưới đúng 1 bàn. Đó là bàn thua trước Real từ cú sút xa xuất thần của Gareth Bale. Còn lại, ngay cả những ngôi sao tấn công xuất sắc nhất cũng đều phải chịu khuất phục trước cái boong-ke màu xanh-đen.

    Inter từng có nhiều kỷ niệm đẹp trong các trận chiến với những đối thủ Đức ở cúp châu Âu, đặc biệt là Bayern. Tuy nhiên, Eintracht Frankfurt chỉ là một đại diện trung bình của Bundesliga, với thực lực khá khiêm tốn. Ngoại trừ tiền đạo 31 tuổi Nelson Valdez, đội hình của Eintracht Frankfurt không có gương mặt nào thực sự đáng chú ý. 

    Các đội bóng lớn tại Italia nói chung gần như chỉ coi trọng đúng 2 giải đấu: Serie A và Champions League. Mọi giải đấu khác như Coppa Italia hay Europa League đều bị xem là thứ yếu, chứ chưa nói tới các trận giao hữu. Tuy nhiên ở thời điểm đang phải liệu cơm gắp mắm để tái xây dựng đội bóng, Inter lại rất cần các trận giao hữu để thử nghiệm con người, cũng như tìm được sự tự tin trước mùa giải mới.

    Trước Eintracht Frankfurt không có gì quá nổi bật, Inter vẫn có thể sẽ chọn lối chơi chắc chắn, trước khi trừng phạt đối thủ Đức bằng những đợt lên bóng nhanh và sắc lẹm!

    THÔNG TIN XUNG QUANH
    - Theo châu Á, Eintracht Frankfurt thắng 3, thua 7/10 trận gần đây; Inter thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất.
    - Theo châu Á, Eintracht Frankfurt thắng 4, thua 4/8 trận sân nhà vừa qua; Inter thắng 5, thua 3/8 trận sân khách gần đây.
    - Eintracht Frankfurt thắng 3, hòa 2, thua 4/9 trận sân nhà gần nhất; Inter thắng 4, hòa 2, thua 2/8 trận sân khách vừa qua.
    - 7 trận gần nhất của Eintracht Frankfurt đều không kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0. 

    ĐẶC BIỆT
    Không quá 2 bàn thắng
    3/4 trận sân nhà gần đây của Eintracht Frankfurt và 7/9 trận gần nhất của Inter đều chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Với hàng thủ cực chắc của Inter, việc trận này có ít hơn 3 lần lưới rung rất dễ xảy ra.
    Lưới rung cuối trận
    9/12 trận gần đây của Inter và 6/7 trận sân nhà vừa qua của Eintracht Frankfurt đều có bàn thắng kể từ sau phút 70. Tin trận này cũng sẽ có sự thay đổi tỷ số trong 20 phút cuối hiệp 2. 


    DỰ ĐOÁN: 0-2

    BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội