HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo

Trọng Khang
21:01 ngày 22-04-2014
Rạng sáng ngày 24/4 tới, Real Madrid sẽ tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Đây là trận đấu mà đội chủ nhà có thể sẽ không có sự phục vụ của siêu sao Cristiano Ronaldo.
HLV Ancelotti không mạo hiểm với sức khỏe của Ronaldo
Ronaldo gặp vấn đề với cơ đùi trong trận Real đè bẹp Dortmund 3 bàn không gỡ hôm 3/4 (tứ kết lượt đi Champions League 2013/14). Kể từ thời điểm đó tới nay, cầu thủ từng chơi cho M.U này đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Real. Mới đây, CR7 đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng theo HLV Carlo Ancelotti thì điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẵn sàng ra sân trong trận đấu sắp tới với Hùm xám.

“Ronaldo đã hoàn tất buổi tập hôm nay mà không gặp vấn đề gì. Cậu ấy rất muốn được ra sân như mọi cầu thủ khác của Real. Đó là chuyện hoàn toàn dễ hiểu bởi trận bán kết có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thêm một lần nữa. Ronaldo sẽ ra sân nếu tất cả chúng tôi chắc chắn cậu ấy an toàn. Ngược lại, nếu có bất kỳ nguy cơ nào thì Ronaldo sẽ phải ngồi ngoài”, chiến lược gia người Italia chia sẻ trong cuộc họp báo.

Được hỏi về vị trí hậu vệ cánh trái của Real, HLV Ancelotti cũng cho biết thêm: “Marcelo đã bắt đầu trở lại tập luyện từ tuần trước, nhưng từ đó tới giờ cậu ấy vẫn chưa góp mặt trong trận đấu chính thức nào cả. Ở trận đấu với Bayern, Coentrao sẽ ra sân ngay từ đầu. Mục tiêu của Real là lọt vào tới trận chung kết. Tôi không ngạc nhiên khi Bayern được đánh giá là ƯCV hàng đầu. Họ sở hữu đội hình rất mạnh, giành được vô số chiến thắng và mới đăng quang ở Champions League mùa trước”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào? INFOGRAPHIC Atletico Madrid - Chelsea: Mèo nào cắn mỉu nào?

    Rạng sáng mai, tâm điểm của bóng đá châu Âu sẽ hướng về sân Vicente Calderon, nơi diễn ra trận lượt đi bán kết Champions League giữa Atletico và Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những con số và thông tin để đánh giá thực lực hai đội trước giờ bóng lăn.

  • Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea Những nhân tố chính có thể quyết định trận Atletico vs Chelsea

    Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong trận bán kết lượt đi Champions League 2013/14. Không dễ để dự đoán kết quả trận đấu trước giờ bóng lăn, nhưng ngay từ bây giờ người ta có thể hình dung ra trước những nhân tố chính có thể quyết định đến kết quả cuộc chơi.

  • Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất Những cuộc đấu bán kết Champions League hay nhất

    Hai trận toàn TBN, một màn trình diễn nổi tiếng của Roy Keane và 4 bàn của Robert Lewandowski trong một trận đấu là những cuộc đọ sức đáng nhớ nhất tại bán kết Champions League.

  • 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục 01h45 ngày 23/4, Atletico Madrid vs Chelsea: Atletico - kẻ chinh phục

    Với tất cả những danh hiệu đã giành được trong 2 năm qua, Atletico Madrid không còn là hiện tượng nữa, mà là một kẻ chinh phục đích thực. Theo các nhà cái châu Âu, chính đội bóng Tây Ban Nha mới là “cửa trên” trong cuộc đối đầu Chelsea đêm nay.

  • Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone Arda Turan - Con bài trong tay áo Simeone

    Nếu như Koke và Diego Costa luôn là hai trong số những ngôi sao tỏa sáng rực rỡ nhất của Atletico thì Arda Turan lại được xem như nhân tố bí ẩn của HLV Diego Simeone.

  • Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao Diego Simeone - Jose Mourinho: Khi người đặc biệt đối đầu với bản sao

    Khi Diego Simeone được hỏi ông giống ai hơn giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola, HLV người Argentina nói ngay là Mourinho. Quả thật họ rất giống nhau, và chắc chắn cuộc so tài Mourinho - Simeone sẽ tiếp tục là câu chuyện vô cùng thú vị.

  • "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào "Mổ xẻ" Chelsea mạnh-yếu như thế nào

    HLV tài năng, tuyến trên mạnh mẽ, sự chắc chắn ở hàng thủ, khả năng không chiến và sự dày dạn kinh nghiệm tại đấu trường châu là những điểm mạnh của Chelsea hiện nay. Tuy nhiên, việc không có một số 9 tài năng, sự vắng mặt của Matic, tuyến giữa mất cân bằng và sự thiếu ổn định là những tử huyệt của The Blues.

  • Atletico được phép sử dụng Courtois khi đối mặt Chelsea Atletico được phép sử dụng Courtois khi đối mặt Chelsea

    Phía UEFA đã xác nhận Atletico Madrid có thể để Thibaut Courtois ra sân trong trận gặp Chelsea tại Champions League mà không mất bất kỳ khoản tiền nào. Bên cạnh đó, thủ thành người Bỉ cũng đang chuẩn bị được The Blues gia hạn hợp đồng mới.

  • So sánh màn trình diễn của Cech - Courtois mùa 2013/14 So sánh màn trình diễn của Cech - Courtois mùa 2013/14

    Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid - Chelsea ở bán kết lượt đi Champions League không chỉ dành riêng cho băng ghế huấn luyện, hàng công hay các cuộc đấu ở giữa sân mà còn là màn so găng giữa 2 người gác đền xuất sắc Petr Cech và Thibaut Courtois.

  • Chelsea phải chơi thế nào khi vắng Hazard? Chelsea phải chơi thế nào khi vắng Hazard?

    Đêm nay, Jose Mourinho sẽ phải giải hai bài toán. Thứ nhất: Chelsea sẽ chơi tấn công thế nào khi Hazard tiếp tục vắng mặt. Và thứ hai: ông cũng phải củng cố lại hàng thủ ở các tình huống cố định, khi Atletico là bậc thầy ghi bàn từ những pha bóng kiểu này.

  • Atletico Madrid - Chelsea: Kẻ tám lạng, người nửa cân Atletico Madrid - Chelsea: Kẻ tám lạng, người nửa cân

    Sức trẻ của Atletico sẽ đối đầu với kinh nghiệm của Chelsea đêm nay. Với một đội hình kết hợp giữa những tài năng bản địa, Los Rojiblancos chính là đối trọng xứng tầm của The Blues.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x