11 cái tên được M.U nhắm thay Vidic

LỘC TRẦN
10:26 ngày 08-02-2014
Sau sự ra đi của Vidic, rất có thể M.U sẽ tiếp tục chia tay thêm Rio Ferdinand vào cuối mùa giải. Thế nên, BLĐ Quỷ đỏ đang phải gấp rút đi tìm những người thay thế xứng đáng cho vị trí trung vệ.
11 cái tên được M.U nhắm thay Vidic
Eliaquim Mangala (Porto)
Trung vệ mới 22 tuổi người Pháp này đang là một trong những viên ngọc quý của Porto. Lối chơi chững chạc của Mangala ở trung tâm hàng phòng ngự đội bóng Bồ Đào Nha khiến anh trở thành một mục tiêu tranh giành của nhiều đại gia trong mùa Hè vừa qua. Nếu muốn có được sự phục vụ của Mangala, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với người hàng xóm Man City.

Fabian Schar (Basel)
Cùng với Mohamed Salah, Fabian Schar là nhân tố chính dẫn đến những kết quả ấn tượng gần đây của Basel. Sự chắc chắn của tuyển thủ ĐTQG Thụy Sỹ này là thứ mà M.U đang khao khát. Rất có thể sau Salah, mùa Hè năm nay Basel sẽ phải tiếp tục chia tay với ngôi sao còn lại của mình.

Kyriakos Papadopoulos (Schalke)
Trung vệ người Hy Lạp này đã chơi rất lên chân trong 2 năm trở lại đây, và rất nhiều CLB lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có được Papadopoulos. Mùa Hè năm ngoái một CLB khác của Premier League là Liverpool tưởng như đã có được trung vệ 21 tuổi này, nhưng thương vụ đã đổ bể vào phút cuối.


Kyriakos Papadopoulos

Javi Martinez (Bayern Munich)
Từ khi Pep Guardiola lên nắm quyền tại đội bóng nước Đức, số lần ra sân của Martinez ngày càng ít đi. Với việc đội bóng nước Đức đã mang về sân Alianz Arena những tiền vệ rất chất lượng như Thiago hay Gotze, chỗ đứng của Martinez đang bị lung lay dữ dội. Đã xuất hiện những tin đồn về việc ra đi của Javi khi muốn tìm một cơ hội để được ra sân nhiều hơn và đây là tín hiệu tốt với M.U. Cầu thủ người Tây Ban Nha là một tiền vệ nhưng có thể đá tốt được trong vai trò trung vệ.

Ezequiel Garay (Benfica)
Garay từ lâu đã không còn xa lạ với các CĐV Quỷ đỏ khi mùa Hè nào báo chí cũng rộ lên tin nửa đỏ thành Manchester đang liên hệ với cựu trung vệ của Real Madrid. Nếu muốn giành được chữ ký của trung vệ người Argentina, M.U sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với CLB Zenit.

Mats Hummels (Borussia Dortmund)
Trung vệ người Đức được giới chuyên môn đánh giá rất cao nhưng những chấn thương dai dẳng cùng phong độ giảm sút khiến anh ngày càng mất chỗ đứng tại Dortmund. Đây cũng là một thương vụ mà BLĐ Quỷ đỏ đã theo đuổi từ lâu. Sau quyết định chia tay của Vidic, rất có thể David Moyes cùng các cộng sự sẽ có những động thái quyết liệt hơn nhằm có được Hummels.


Mats Hummels

Jonathan Tah (Hamburg)
Dù mới chỉ bước sang tuổi 17, nhưng Jonathan Tah đã làm tất cả phải ngạc nhiên khi chiếm được một vị trí chính thức trong màu áo Hamburg. Khả năng đội bóng thành phố cảng để Tah đi là không nhỏ khi CLB này cần tiền để giữ chân các trụ cột.

Sergio Ramos (Real Madrid)
Là trụ cột trong màu áo của Real Madrid nhưng tính khí thất thường của Ramos khiến anh nhiều lần vướng vào các rắc rối không cần thiết. Khả năng Real để Ramos ra đi là không cao, nhưng nếu M.U đưa ra một mức giá hợp lí, BLĐ Kền kền trắng sẽ không ngại suy nghĩ về trường hợp của trung vệ 27 tuổi này.

Mehdi Benatia (AS Roma)
Trung vệ được sinh ra ở nước Pháp nhưng có quốc tịch Morocco này đã gây ấn tượng rất mạnh kể từ khi gia nhập AS Roma từ Udinese. Lối chơi chắc chắn và đầy sức mạnh của Benatia góp phần không nhỏ vào thành công trong mùa giải này của đội bóng thủ đô.


Mehdi Benatia

Inigo Martinez (Real Sociedad)
Sở hữu ngoại hình lý tưởng cùng khả năng không chiến tuyệt vời, trung vệ trẻ của Sociedad rất phù hợp với bóng đá Anh. Cầu thủ mới 22 tuổi này hiện là một trong những trụ cột của đại diện La Liga, và BLĐ Sociedad đang làm mọi cách để giữ Martinez trước sự dòm ngó của M.U, Man City cũng như Barcelona.

Stefano Denswil (Ajax)

Trung vệ 20 tuổi này sắp hết hợp đồng với Ajax và hoàn toàn có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải năm nay. Cả Denswil và người đồng đội Joel Veltman đều đang trong tầm ngắm của M.U do họ đã chơi rất tốt trong màu áo đội bóng Hà Lan.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x