Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin chiều 3/11: Đáng lẽ Eriksson mới là người kế nhiệm Sir Alex tại M.U
BONGDAPLUS.VN • 16:24 ngày 03/11/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 16h30 ngày 3/11.
    Bóng lăn đêm nay
    BTV Cup 2013

    Premier League
    20h30 ngày 3/11, Everton vs Tottenham
    23h00 ngày 3/11, Cardiff vs Swansea

    La Liga
    23h00 ngày 3/11, Atletico Madrid vs Bilbao

    Bundesliga
    23h30 ngày 3/11, Werder Bremen vs Hannover 96

    Serie A
    02h45 ngày 4/11, Torino vs Roma
    21h00 ngày 3/11, Udinese vs Inter
    21h00 ngày 3/11, Verona vs Cagliari
    21h00 ngày 3/11, Sampdoria vs Sassuolo
    21h00 ngày 3/11, Lazio vs Genoa

    Eriksson từng ký hợp đồng dẫn dắt M.U
    Trong cuốn tự truyện mới của mình mang tên "Sven: Câu chuyện của tôi", Sven Goran Eriksson - cựu HLV ĐT Anh tiết lộ đã từng ký hợp đồng với M.U. "Ferguson thông báo rằng sẽ nghỉ hưu sau mùa giải 2001/02. Ông ấy dẫn dắt đội bóng 16 năm và đã giành được tất cả mọi thứ, trong đó có 7 chức vô địch Premier League. Peter Kenyon - Giám đốc điều hành của M.U đã hỏi tôi có muốn làm HLV Manchester United ở mùa giải tới? Tôi đã không nghĩ về điều đó và đáp luôn rằng: "Tôi làm". Sau đó, hợp đồng đã được ký kết. Vài tuần sau, Kenyon giải thích rằng Ferguson đã thay đổi và muốn ở lại đó".

    Thêm 6 bàn trong năm 2013, Ronaldo sẽ phá kỷ lục của chính mình



    Siêu sao Ronaldo của Real Madrid hiện đã có 58 bàn thắng ở năm 2013 này. Dự kiến, anh còn có thể thi đấu 13 trận nữa, một con số đủ lớn để CR7 phá vỡ kỷ lục ghi được 63 bàn lập được trước đó. Kỷ lục trước đó của Ronaldo là 63 bàn trong năm 2012.

    Wenger không mua thêm tiền đạo
    HLV Arsene Wenger cho biết Arsenal không nhất thiết phải mua thêm tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo đó, trên ghế dự bị của Pháo thủ vẫn còn Bendtner và Park Chu-Young và nếu cần, Oezil cũng có thể đá được trung phong.

    Joe Hart vẫn là thủ môn số 1 của ĐT Anh
    Trong trận Man City thắng Norwich City 7-0, thủ thành Joe Hart đã bị HLV Pellegrini loại khỏi danh sách trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, HLV Roy Hodgson cho rằng Joe Hart vẫn là thủ môn số 1 của ĐT Anh trong tương lai gần.

    Wilshere và Gibbs có thể lỡ trận gặp Dortmund
    HLV Arsene Wenger thừa nhận chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Liverpool đã phải trả giá đắt. Cụ thể, Jack Wilshere và Kieran Gibbs chưa chắc ra sân trong trận Arsenal gặp Dortmund tại Champions League vào giữa tuần tới. "Jack bị đau mắt cá chân. Anh ấy sẽ sẵn sàng cho thứ tư? Tôi không biết. Chúng tôi sẽ phải chờ đợi đến thứ Hai để xem diễn biến mọi chuyện ra sao. Gibbs có vấn đề về bắp chân và tôi không biết chính xác mọi chuyện như thế nào".

    Dzeko là người đã đẩy Mancini ra đường?



    Theo tiết lộ của Dzeko, anh đã nhiều lần tới gặp Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak để bày tỏ sự không hài lòng với HLV Roberto Mancini. Bên cạnh đó, tiền đạo người Bosnia thừa nhận mình là một phần nổi loạn ở phòng thay đồ và điều đó khiến chiến lược gia người Italia phải ra đi.

    3 CLB muốn mượn Clint Dempsey
    Do giải đấu MLS đang trong giai đoạn nghỉ nên BLĐ Seattle Sounders đã đồng ý để Dempsey trở lại khoác áo một CLB ở Premier League. Theo báo chí Anh đưa tin, Everton, West Ham và Fulham đang muốn mượn Dempsey. Trong mấy năm gần đây, Thierry Henry, Robbie Keane, Landon Donavon và cả David Beckham cũng đã trở lại Premier League thi đấu theo dạng cho mượn để duy trì thể lực.

    Chelsea chi 7 triệu bảng mua Lewandowski
    HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Chelsea mua tiền đạo Lewandowski ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Được biết, để thực hiện thương vụ này, BLĐ Chelsea sẵn sàng chi 7 triệu bảng với hi vọng Dortmund nhả người.

    Pellegrini chê Joe Hart mắc quá nhiều sai lầm



    HLV Pellegrini của Man City cho rằng Joe Hart đã mắc quá nhiều sai lầm trong suốt một thời gian dài. HLV người Chile cho biết: "Tôi không biết khi nào anh ấy (Hart) sẽ trở lại đội hình chính nhưng tôi biết anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy luôn có sự hỗ trợ của tất cả các cầu thủ. Anh ấy đã mắc sai lầm trong một thời gian dài và cần phải nghỉ ngơi".

    Trung vệ Minh Đức tái hợp SLNA
    Hôm qua (2/11), HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết, SLNA đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với trung vệ Nguyễn Minh Đức, người vừa đáo hạn hợp đồng với V.HP. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng Minh Đức vẫn còn những phẩm chất của một thủ lĩnh nơi hàng thủ, có lối chơi bóng điềm tĩnh, chắc chắn. Anh sẽ là chỗ dựa cực tốt cho đội bóng xứ Nghệ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội