Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 12/1: Chelsea lên ngôi đầu, M.U đã biết thắng
BONGDAPLUS.VN • 06:48 ngày 12/01/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 12/1.

    Bóng lăn đêm qua

    V-League 2014
    Hà Nội T&T 4-2 B.Bình Dương (VIDEO)
    Than Quảng Ninh 0-1 Sông Lam Nghệ An (VIDEO)
    Đồng Nai 2-2 Ninh Bình

    Premier League
    Hull City 0-2 Chelsea (VIDEO)
    Cardiff 0-2 West Ham
    Tottenham 2-0 Crystal Palace (VIDEO)
    Everton 2-0 Norwich (VIDEO)
    Fulham 1-4 Sunderland
    Southampton 1-0 West Brom (VIDEO)
    M.U 2-0 Swansea (VIDEO)

    La Liga
    Athletic Bilbao 6-0 Almeria
    Celta Vigo 2-1 Valencia
    Atletico Madrid 0-0 Barca (VIDEO)
    Elche 1-1 Sevilla

    Serie A
    Livorno 0-3 Parma
    Bologna 0-0 Lazio

    Ligue 1
    Ajaccio 1-2 PSG
    Bordeaux 0-1 Toulouse
    Lyon 2-0 Sochaux
    Guingamp 0-0 Saint-Etienne
    Rennes 0-0 Nice
    Valencienes 3-2 Bastia

    Chiều 11/1, trên sân Hàng Đẫy, lễ khai mạc giải VĐQG Eximbank V-League 2014 đã diễn ra long trọng và ý nghĩa. Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Trần Đức Phấn – Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao – Tổng cục thể dục thể thao, ông Ngô Lê Bằng – Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Phạm Ngọc Viễn – Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF – Trưởng ban tổ chức giải VĐQG Eximbank 2014, đại diện cho nhà tài trợ chính Eximbank, các vị đại biểu cùng đông đảo giới truyền thông, người hâm mộ và 2 đội bóng thi đấu trận khai mạc là HN.T&T và B.BD.

    Chơi thiếu hiệu quả trong hiệp 1, bị đối phương dẫn bàn nhưng sang hiệp 2, HN.T&T lại "lột xác" ngoạn mục. Sự tỏa sáng của các ngoại binh đã giúp nhà ĐKVĐ V-League ngược dòng thắng 4-2. Với kết quả này, đội bóng Thủ đô tạm thời dẫn đầu BXH. Ở hai trận đấu sớm trong ngày hôm qua, Sông Lam Nghệ An có chiến thắng tối thiểu trên sân của Than Quảng Ninh. Trong khi đó, đương kim giữ siêu cúp quốc gia, Ninh Bình đã chia điểm trong trận cầu có tới 4 bàn thắng với chủ nhà Đồng Nai.


    Công Vinh trong vòng vây của người hâm mộ

    Trở về sau chuyến xuất ngoại sang Nhật Bản, Công Vinh đã "bị" khán giả đất Mỏ quây kín sau trận đấu giữa Than.QN-SLNA trong khuôn khổ vòng đấu đầu tiên, giải VĐQG Eximbank V-League vào chiều 11/1.

    Ở trận đấu sớm nhất vòng 21 Premier League, Chelsea đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước chủ nhà Hull City bằng các bàn thắng của Eden Hazard và Fernando Torres. Với kết quả này, Chelsea tạm thời leo lên ngôi đầu bảng với 46 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và Man City 2 điểm. Ở những trận đấu khác, các đội trong top đầu như Tottenham, Everton và M.U đều có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước các đối thủ Crystal Palace, Norwich và Swansea, qua đó có được những điểm số quan trọng để củng cố vị trí của mình trên BXH.

    Hạ gục Ajaccio, PSG củng cố ngôi đầu BXH Ligue 1
    Dù không có được bàn thắng, song với hai đường kiến tạo thuận lợi cho Lavezzi và Matuidi ghi bàn, chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic đã giúp PSG đánh bại chủ nhà Ajaccio với tỷ số 2-1. Chiến thắng này giúp đội bóng Thủ đô tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng với 47 điểm sau 20 vòng đấu. Ở những trận đấu khác, Lyon thắng nhẹ Sochaux 2-0, trong khi Bordeaux bất ngờ thúc thủ 0-1 trên sân nhà trước Toulouse.

    Barca và Atletico chia điểm

    Barca và Atletico chia điểm trên sân Vicente Calderon

    Trận đấu được chờ đợi nhất vòng 19 La Liga giữa hai đội đầu bảng Atletico và Barca đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Với trận hòa này, cả hai đội đều đang có được 50 điểm, nhưng Barca vẫn đứng đầu do có hiệu số thắng bại tốt hơn. Ở những trận đấu khác, trên sân nhà Athletic Bilbao đã vùi dập đội khách Almeria với tỷ số 6-1, trong khi Valencia thúc thủ 1-2 trên sân của Celta Vigo.

    Trong nỗ lực tìm kiếm một vị trí tiền vệ đẳng cấp chơi bên cạnh Michael Carrick, M.U đang trở lại với mục tiêu mà họ đã “nhắm” từ lâu: Ilkay Guendogan. Theo tờ Mirror, M.U đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 24 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ tuyển Đức. Trong một diễn biến khác, hậu vệ Fabio cũng đã đồng ý gia nhập Cardiff City theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến cuối mùa.

    Everton có tân binh đầu tiên
    Everton xác nhận rằng họ vừa ký hợp đồng có thời hạn bốn năm rưỡi với tiền vệ Aiden McGeady của Spartak Moscow. Cựu cầu thủ Celtic trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng vùng Merseyside ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

    Petr Cech thiết lập kỷ lục mới

    Cech thiết lập kỷ lục mới tại Chelsea

    Với thắng lợi 2-0 trước Hull City, Petr Cech vừa thiết lập kỷ lục mới khi có 209 trận giữ sạch lưới trên mọi mặt trận cho Chelsea. Thủ thành người CH Czech đã phá kỷ lục trước đó được nắm giữ bởi huyền thoại Peter Bonneti – người có 20 năm thi đấu cho The Blues (1959-1979). 

    Real khẳng định không bán Morata
    Trước thông tin về việc chuyển nhượng tài năng trẻ Alaro Morata sang Arsenal hoặc Liverpool thời gian qua, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng khẳng định sẽ không có chuyện cầu thủ 21 tuổi này rời Real. Hợp đồng hiện tại của Morata với đội bóng Hoàng gia còn hiệu lực tới tháng 6/2015.

    Thương vụ chuyển nhượng của Neymar từ Santos sang Barca vào mùa Hè năm ngoái đang bị nghi vấn từ những thông số thiếu xác thực. Có những nhận định cho rằng đây chỉ là một hợp đồng giả nhằm che giấu một âm mưu nào đó. Như thế, Chủ tịch Barca, Sandro Rosell có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ “bóc lịch” nếu những nghi vấn về một bản hợp đồng “ảo” dành cho Neymar là sự thật.


    Marco Reus sẽ không bao giờ tới Bayern

    Mới đây, Marco Reus đã làm ấm lòng các CĐV Dortmund với lời khẳng định tương lai của mình với đội bóng vùng Ruhr. "Tôi muốn gửi những lời chúc may mắn cho Lewandowski và Goetze, tuy nhiên Bayern sẽ không bao giờ có được tôi. Tiền không phải là tất cả!"”, Reus cho biết.

    Amelia đòi chia tay Milan
    Mới chỉ được ra sân 1 trận từ đầu mùa giải, thủ thành Marco Amelia mới đây đã đánh tiếng lên BLĐ AC Milan với mục đích được chia tay sân San Siro để tìm bến đỗ mới. Cũng liên quan đến Rossoneri, Phó chủ tịch Galliani đã "bật đèn xanh" để tiền đạo Alessandro Matri được phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội