Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 17/11: Nigeria và Bờ Biển Ngà giành vé đến Brazil
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 17/11/2013
BONGDAPLUS gửi tới độc giả tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 17/11.
    Bóng lăn đêm qua

    Vòng loại World Cup 2014

    Nigeria 2-0 Ethiopia
    Senegal 1-1 Bờ Biển Ngà

    Giao hữu quốc tế
    Hà Lan 2-2 Nhật Bản
    Uganda 0-0 Rwanda
    Xứ Wales 1-1 Phần Lan
    Guinea Xích đạo 1 - 2 Tây Ban Nha

    Tấn Tài, Văn Nhiên và Văn Bình không sang UAE: Cơ hội cho “lính mới”
    Đội trưởng Tấn Tài bị treo giò, Văn Nhiên và Văn Bình dính chấn thương nặng khiến ĐT Việt Nam phải khẩn trương “vá” đội hình trước chuyến làm khách của UAE. Trong 3 vị trí cần phải “vá” khẩn cấp vào ngày 19/11 tới, vị trí hậu vệ trái của Văn Nhiên có lẽ sẽ được “xử lý” nhanh chóng bằng việc trao cơ hội cho Xuân Thành. 4 cầu thủ “dự tuyển” cho 2 vị trí nói trên là Tiến Thành, Thanh Trung, Sỹ Cường và Ngọc Duy.

    Nigeria và Bờ Biển Ngà giành vé đến Brazil
    Nigeria đã chứng tỏ đẳng cấp vượt trội khi tiếp tục giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà, qua đó vượt qua Ethiopia với tổng tỷ số 4-1 để giành vé tới dự VCK World Cup 2014. Bờ Biển Ngà cũng sẽ góp mặt ở Brazil khi hòa Senegal 1-1 (tổng tỷ số là 4-2).

    Khedira được phẫu thuật và nghỉ 6 tháng 
    Tiền vệ Sami Khedira (Real Madrid) sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương đầu gối trong trận giao hữu Đức hòa Italia 1-1 rạng sáng ngày hôm qua. Tiền vệ này đã được phẫu thuật tại Ausburg ngày hôm qua.  

    Szczesny ký hợp đồng dài hạn với Arsenal



    Phía Arsenal xác nhận họ đã ký hợp đồng dài hạn với thủ thành Wojciech Szczesny. "Tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng mới với Arsenal. Đội bóng cũng giống như gia đình tôi và tôi rất hạnh phúc khi được cam kết tương lai lâu dài ở đây", Szczesny nói. Chi tiết của bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ.

    M.U trì hoãn hợp đồng 1 tỷ bảng với Nike
    Thỏa thuận có giá trị 303 triệu bảng kèm theo lợi nhuận từ doanh thu bán lẻ kéo dài 13 năm qua giữa Nike và M.U sẽ hết hiệu lực vào năm 2015. Do vậy phía Nike muốn gia hạn thêm 13 năm nữa và công ty Mỹ sẽ phải chi khoảng 1 tỷ bảng nhưng phía M.U cho biết họ vẫn đang cân nhắc.

    Alonso lại dính chấn thương
    Ở trận giao hữu Tây Ban Nha thắng Guinea Xích đạo 2-1, Alonso đã phải rời sân nhường vị trí cho Sergio Busquets ở phút thứ 43. Cầu thủ đang khoác áo Real Madrid rời sân với những bước đi tập tễnh. Theo chẩn đoán đầu tiên của các bác sĩ ĐT Tây Ban Nha, Alonso không bị đau vì xương nhưng vết thương ở mắt cá chân có vẻ nghiêm trọng. Chắc chắn Alonso sẽ bỏ lỡ trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Nam Phi vào hôm thứ Ba tuần tới.

    Oezil ngồi ngoài trận Đức - Anh 
    Tiền vệ Mesut Oezil đã chơi 30 phút trong trận giao hữu mới đây giữa Đức và Italia (2 đội hòa nhau 1-1). Tuy nhiên, anh sẽ không ra sân khi Mannschaft chạm trán với ĐT Anh trong vài ngày tới. Lý do mà Loew đưa ra là ông muốn thử nghiệm những cầu thủ mới bởi Oezil luôn là hạt nhân không thể thiếu của ĐT Đức.

    M.U mất Welbeck 5 tuần?



    Theo Daily Mail, bộ phận y tế M.U cân nhắc để tiền đạo Danny Welbeck tiến hành phẫu thuật đầu gối để giải quyết dứt điểm vết thương. Nếu phải tiến hành phẫu thuật, nhiều khả năng tiền đạo này sẽ phải nghỉ thi đấu chừng 5 tuần.

    Juventus tính đổi Marchisio, Bonucci lấy Suarez
    Tờ Daily Express đưa tin, Liverpool đang để ý đến tiền vệ Claudio Marchisio và hậu vệ Leonardo Bonucci của Juventus trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Nắm bắt được vấn đề đó, phía Juve cho biết họ sẵn sàng "cho không" bộ đôi cầu thủ trên nhưng ngược lại, Luis Suarez sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng Italia.

    Fulham hỏi mượn Zaha và Anderson
    BLĐ Fulham hy vọng việc bổ nhiệm Rene Meulensteen - cựu HLV của M.U có thể giúp họ mượn bộ đôi cầu thủ đang bị thất sủng ở Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. CLB phía Tây London muốn mượn Zaha và Anderson đến hết mùa giải.

    HLV Capello gia hạn hợp đồng với ĐT Nga 



    Theo Bộ trưởng thể thao Nga, HLV Fabio Capello sẽ ký 1 hợp đồng mới và ông sẽ gắn bó với ĐT xứ bạch dương thêm ít nhất là 5 năm nữa. Sau khi gia hạn hợp đồng, HLV Capello sẽ không rời bỏ cương vị của mình cho tới tận năm 2018, thời điểm diễn ra World Cup mà Nga là nước chủ nhà.

    Thái Sơn Nam vô địch giải futsal TP.HCM 2013
    Giành vị trí nhất sau 28 lượt trận, Thái Sơn Nam đã lên ngôi vô địch giải futsal TP.HCM năm 2013. Cụ thể, Thái Sơn Nam lên ngôi vô địch với 57 điểm, bỏ xa đội thứ nhì Đạt Vĩnh Tiến đến 5 điểm. Phần thưởng cho đội hạng Nhất là 30 triệu đồng và hạng Nhì là 20 triệu đồng. Đứng thứ ba là Anna FC giành giải thưởng trị giá 10 triệu đồng.
    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay