Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin sáng 29/8: Barca giành Siêu Cúp Tây Ban Nha
BONGDAPLUS.VN • 06:59 ngày 29/08/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao trong nước và quốc tế nổi bật đến 7h00 ngày 29/8.
    Bóng lăn đêm qua
    Lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha
    Barca 0-0 Atletico Madrid (chung cuộc 1-1)

    Vòng play-off Champions League - Lượt về
    Zenit Petersburg 4 - 2  P.Ferreira
    AC Milan 3 – 0 PSV Eindhoven
    Celtic 3 - 0 Shakhter Karagandy
    Maribor 0 - 1 Viktoria Plzen
    Real Sociedad 2 - 0 Lyon

    Cúp Liên đoàn Anh
    Stoke City 3 - 1 Walsall
    Aston Villa 3 - 0 Rotherham United
    Morecambe 0 - 2 Newcastle United
    Accrington Stanley 0 - 2 Cardiff City
    Watford 2 - 0 AFC Bournemouth

    U16 Việt Nam vào bán kết giải U16 Đông Nam Á
    Chiều 28/8, U16 Việt Nam đã thi đấu trận cuối cùng gặp U16 Brunei ở bảng A tại giải U16 Đông Nam Á 2013 và giành chiến thắng tưng bừng với tỷ số 11-0. Với kết quả này, U16 Việt Nam giành vị trí thứ 2 bảng A  với 9 điểm/4 trận (dẫn đầu là U16 Australia, 12 điểm). Đối thủ của đoàn quân ông Đinh Văn Dũng ở bán kết sẽ được xác định sau lượt cuối cùng của bảng B diễn ra vào chiều nay (29/8).

    Barca giành Siêu Cúp Tây Ban Nha
    Trong trận lượt về tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa kết thúc sáng nay, Barca và Atletico Madrid tiếp tục hòa nhau với tỉ số 0-0. Như vậy, Barca đã giành chiến thắng chung cuộc nhờ lợi thế là đã có bàn thắng trên sân khách do công của Neymar trong trận hòa 1-1 trên sân của Atletico ở lượt đi. Trận này, Atletico chỉ còn chơi với 10 người từ cuối hiệp 2 sau khi Luis Filipe nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội Alves. Messi có cơ hội ghi bàn từ chấm 11m, nhưng lại đá bóng dội xà.

    Vòng 3 Capital One Cup: M.U đụng Liverpool
    FA vừa tiến hành bốc thăm phân cặp cho vòng 3 Capital One Cup năm nay. Đáng chú ý nhất là cuộc đọ sức giữa M.U và Liverpool diễn ra vào ngày 24/9. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm Liverpool có sự trở lại của chân sút chủ lực Luis Suarez sau án phạt treo giò 10 trận từ mùa giải trước. Ở vòng 3 Capital One Cup năm nay, Arsenal sẽ gặp West Brom, Chelsea gặp Swindon, Man City đụng Wigan, và Aston Villa gặp Tottenham.


    Luis Suarez

    Play-off Champions League 2013/2014: Milan đi tiếp, Lyon rời cuộc chơi

    Milan đã giành vé lọt vào vòng bảng Champions League nhờ chiến thắng 3-0 trước PSV Eindhoven. Trong khi đó, Lyon không gượng dậy nổi sau thất bại nặng nề ở lượt đi, khi tiếp tục bị Real Sociedad đánh bại với tỉ số 2-0. Tại trận đấu sớm nhất ngày hôm qua, Zenit St Petersburg dễ dàng đánh bại Pacos Ferreira với tỷ số 4-2. Những CLB giành quyền vào vòng bảng:  Arsenal, Austria Vienna, Basel, Steaua Bucharest, Schalke, Zenit, Milan, Viktoria Plzen, Celtic, Sociedad.

    Bale bị phạt vì bỏ tập
    Gareth Bale sẽ bị Tottenham trừng phạt vì bỏ tập 2 ngày mà không báo cáo sau khi trở lại Anh. Những ngày cuối tuần qua, ngôi sao người xứ Wales đã sang Tây Ban Nha nghỉ dưỡng và được cho là chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia nhập Real Madrid.

    Willian hoàn tất thủ tục gia nhập Chelsea
    Chelsea vừa thông báo họ đã ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ chạy cánh của Anzhi - Willian, người vừa hoàn tất việc chuyển tới sân Stamford Bridge sau khi được cấp giấy phép lao động. Tiền vệ người Brazil có thể sẽ được ra mắt tại Chelsea trong trận đấu với Everton vào ngày 14/9 sắp tới.


    Willian

    Anelka sẽ trở lại West Brom

    West Brom vừa thông báo rằng Nicolas Anelka sẽ trở lại tập luyện và thi đấu cho đội bóng ở trận gặp Swansea vào Chủ nhật tuần này (1/9). Trước đó có nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo người Pháp đã rời bỏ West Brom và quyết định treo giầy sau cái chết của người đại diện đồng thời là anh ruột.

    Vlad Chiriches đến London để gia nhập Tottenham
    Hậu vệ Vlad Chiriches đã có mặt tại London từ tối qua để hoàn thành thủ tục gia nhập Tottenham. Được biết, Spurs đã phải trả cho Steaua Bucharest 8,5 triệu bảng để có tuyển thủ 23 tuổi người Rumania này.

    Hé lộ hợp đồng của Chelsea dành cho Eto’o
    Giới thạo tin xứ sương mù mới đây cho biết, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Samuel Eto’o về hợp đồng có thời hạn 1 năm. Theo đó, tiền đạo người Cameroon đến từ Anzhi sẽ nhận được mức lương 7 triệu bảng/năm. Dự kiến Chelsea sẽ hoàn tất thương vụ này trong ngày hôm nay.

    Landon Donovan gia hạn hợp đồng với LA Galaxy

    Theo nhà vô địch MLS 2012, ngôi sao Landon Donovan vừa quyết định gia hạn thêm "vài năm" với CLB. Chân sút 31 tuổi người Mỹ gia nhập LA Galaxy từ năm 2005, đã ghi 99 bàn sau 210 trận ra sân thi đấu.


    Landon Donovan

    M.U có nhà tài trợ mới

    M.U cho biết họ đã kí hợp đồng 3 năm với nhà tài trợ Federal Corporation. Nhà sản xuất lốp xe đến từ Đài Loan này sẽ là đối tác của M.U ở các thị trường Nga và Đài Loan.

    Allegri dọa từ chức ở Milan

    HLV Massimiliano Allegri giận dữ tuyên bố sẽ cân nhắc khả năng từ chức sau khi Milan giành chiến thắng 3-0 trước PSV Eindhoven ở trận lượt về vòng play-off Champions League. Allegri cảm thấy không hài lòng vì nhiều tờ báo đưa tin ông sẽ bị sa thải nếu không giúp Milan giành vé dự vòng bảng Champions League mùa này.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội