Điểm tin trưa 10/10: Ramos được Man City & PSG mời "lương khủng"

BONGDAPLUS.VN
11:30 ngày 10-10-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức thể thao nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 10/10.
Điểm tin trưa 10/10: Ramos được Man City & PSG mời "lương khủng"
Man City, PSG muốn có Sergio Ramos
Real Madrid đang phải đối mặt với cuộc chiến giữ chân Sergio Ramos sau khi Man City và PSG tuyên bố muốn có hậu vệ này trong kỳ chuyển nhượng tới. Hợp đồng hiện tại của Ramos với Real sẽ kết thúc vào năm 2017, nhưng Ramos được cho rằng muốn nhận mức lương cao hơn so với con số 5,5 triệu euro/mùa ở Real. Trong khi đó, Man City sẵn sàng trả cho Ramos mức lương 7,9 triệu euro/năm còn PSG là 9 triệu euro/năm.

Juventus tính nẫng Vidic vào mùa Hè
Báo chí Italia đồn đoán, nhiều khả năng Juventus sẽ có được hậu vệ Nemanja Vidic trong mùa Hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản hợp đồng của Vidic với M.U sẽ hết hạn vào cuối mùa giải nên nhiều khả năng Juventus sẽ “nằm im thở khẽ” để có được ngôi sao chất lượng mà không tốn một xu.

Dembele dính chấn thương mắt cá chân



Tiền vệ Mousa Dembele đã bị đau mắt cá chân và khập khiễng rời sân trong một buổi tập của ĐT Bỉ trước trận gặp Croatia và Xứ Wales ở vòng loại World Cup 2014. Về trường hợp của Christian Benteke, tiền đạo này sẽ vắng mặt trong trận đấu ngày mai, nhưng có thể trở lại ở trận gặp Xứ Wales vào tối thứ Ba tuần tới.

ĐT Anh: Cole chấn thương, cơ hội cho Baines
Ashley Cole sẽ không thể góp mặt trong đội hình Tam sư khi đối đầu với Ba Lan và Montenegro vì chấn thương anh gặp phải trong trận Chelsea thắng Norwich 3-1 tuần trước. Hậu vệ cánh trái số một của đội tuyển Anh sẽ phải ở lại CLB để điều trị chấn thương.

Rooney muốn Redknapp dẫn dắt ĐT Anh hơn Hodgson
Tiền đạo M.U thừa nhận từng muốn Harry Redknapp ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng ĐT Anh sau khi Fabio Capello ra đi hồi tháng Hai năm ngoái. Tuy nhiên, hiện tại, Rooney cho rằng Hodgson là sự lựa chọn đúng trong việc đưa ĐT Anh cạnh tranh suất tham dự VCK World Cup 2014 sẽ diễn ra tại Brazil.

CĐV Newcastle "phức tạp" nhất Premier League
Theo thống kê của Home Office Newcastle, Newcastle là CLB có cổ động viên bị bắt giữ đông nhất mùa trước với 175 người liên quan. Đứng thứ 2 là M.U với 145 người. Trong top 10 còn có Man City (95) và Chelsea (92).

Real lo khi Varane vẫn bị đau



Dù vẫn đang trong giai đoạn phục hồi nhưng Raphael Varane vẫn có tên trong đợt tập trung cho lượt trận tại vòng loại World Cup 2014 của ĐT Pháp. Hôm qua, trung vệ đang khoác áo Real đã cảm thấy khó chịu ở đầu gối phải. Bộ phận y tế của đội tuyển cho biết, họ sẽ tiếp tục kiểm tra vết thương của Varane trong ngày hôm nay để đưa ra kết luận chính xác.

Mỹ muốn đăng cai World Cup 2026
Chủ tịch Sunil Gulati của LĐBĐ Mỹ (USSF ) cho biết nước này sẽ cạnh tranh việc đăng cai World Cup 2026. Trong lần đăng cai World Cup 2022, Mỹ đã để rơi quyền đăng cai vào tay Qatar.

Arsenal quan tâm đến thủ môn Aston Villa
Nhiều tờ báo tại Anh đưa tin, Arsenal đang rất quan tâm đến thủ môn Brad Guzan của Aston Villa. Nhiều nguồn tin cho rằng Arsene Wenger đã cử tuyển trạch viên tới xem Guzan thi đấu ít nhất 2 trận kể từ đầu mùa giải. Nếu đó là sự thật, Guzan rất có thể sẽ  trở thành người thay thế cho Wojciech Szczesny, người chưa chiếm được lòng tin của "Giáo sư" do bắt rất phập phù.

Tottenham muốn có Salah
HLV Villas-Boas của Tottenham tính chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah của Basel. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của Salah, Tottenham cần phải cạnh tranh với rất nhiều CLB ở khắp châu Âu

Chelsea sẽ đem Demba Ba làm mồi câu Burak Yilmaz



BLĐ Chelsea đang rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo Burak Yilmaz (Galatasaray) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Để thực hiện điều này, Mourinho tính đưa Demba Ba vào làm một phần trong bản hợp đồng gửi tới Galatasaray. Arsenal và Liverpool cũng được cho là đang theo sát mọi cử động của Yilmaz.

Glenn Hoddle sắp thành sếp ở FA
Tờ Daily Telegraph đưa tin, cựu HLV ĐT Anh Glenn Hoddle được cho rằng sẵn sàng nắm giữ một vai trò trong LĐBĐ Anh (FA). Cách đây 14 năm, Hoddle đã bị FA sa thải vì thành tích kém cỏi của đội bóng.

Balanta sẽ đến Barca?
Trung vệ trẻ Éder Álvarez Balanta của River Plate đang được rất nhiều CLB ở châu Âu nhòm ngó, trong đó có cả Barcelona. Theo đám săn tin, River bị thiếu tiền mặt nên dự định sẽ bán một phần sở hữu của cầu thủ 20 tuổi và đối tác được chọn có thể là Barca.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x