Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 11/9: Hạ Paraguay 5-2, Argentina giành vé dự World Cup 2014
BONGDAPLUS.VN • 11:12 ngày 11/09/2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật tới 11h30 ngày 11/9.
    Lịch thi đấu - Tỷ lệ - lịch truyền hình các trận đêm nay và rạng sáng (12/9)

    V.NB chưa ký hợp đồng mới với Văn Quyến
    V.NB và Văn Quyến chưa gia hạn hợp đồng, đó là khẳng định của ông Phạm Văn Lệ, chủ tịch CLB V.NB với phóng viên Bongdaplus. Trước đó, một vài tờ báo đưa tin V.NB đã đề nghị Văn Quyến gia hạn hợp đồng thêm một năm và bản hợp đồng này đang ở chế độ… chờ.

    Trả lời một cách thẳng thắn, song ông Phạm Văn Lệ cũng thừa nhận V.NB sẽ tạo điều kiện cho Văn Quyến chơi bóng. Nếu tiền đạo này có nguyện vọng ở lại CLB, V.NB sẽ nghiên cứu phương án gia hạn hợp đồng. Ngược lại, nếu Văn Quyến tìm được bến đỗ mới, V.NB sẵn sàng tạo mọi điều kiện để tiền đạo xứ Nghệ ra đi.

    Đánh bại Paraguay 5-2, Argentina giành vé dự World Cup 2014
    Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2014 vừa diễn ra cách đây ít phút, Argentina đã đánh bại Paraguay 5-2 ngay trên sân của đối thủ này để chính thức giành vé dự VCK World Cup 2014 diễn ra vào mùa hè năm sau tại Brazil. Cũng ở loạt trận này, Peru và Paraguay đã bị loại dù vẫn còn 2 lượt đấu nữa.

    Mỹ và Costa Rica giành vé tới Brazil

    Mỹ và Costa Rica đã chính thức giành quyền dự vòng chung kết World Cup 2014 sau loạt trận diễn ra sáng nay. Ở trận đấu trên sân nhà, Mỹ đã đánh bại đại kình địch Mexico với tỷ số 2-0. Trong khi đó, Costa Rica hòa Jamaica trên sân khách 1-1. Với những kết quả này, Mỹ và Costa Rica giành vé dự VCK World Cup 2014 với lần lượt 16 và 15 điểm.

    Hạ Uzbekistan, Jordan giành quyền đá play-off với Nam Mỹ
    Jordan đã khiến giấc mơ được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của Uzbekistan tan thành mây khói, dù 1-1 ở cả 2 loạt trận đi và về họ không thể khuất phục đối phương trong thời gian thi đấu chính thức. Trên chấm luân lưu, Jordan đánh bại Uzbekistan với tỷ số 9-8, qua đó đã giành được vé tham dự vòng play-off với đội xếp thứ 5 ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ.

    Brazil 3-1 BĐN: Không thể cản Neymar
    Ngoài pha ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1, Neymar tiếp tục là nguồn cảm hứng cho những đợt lên bóng của Brazil. Ở bàn thắng thứ 3 của Selecao, Neymar là người tỉa bóng xuống cho Maxwell ở bên cánh trái, trước khi hậu vệ đang khoác áo PSG căng ngang cho Jo ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Brazil.

    Rooney có thể trở lại ở trận derby Manchester



    Rooney đã dính chấn thương trên trán sau pha va chạm với Phil Jones trong một buổi tập với Manchester United cách đây ít lâu và hiện trong giai đoạn nghỉ dưỡng thương. Trả lời phỏng vấn mới đây, Rooney tin rằng có thể ra sân trong trận derby Manchester vào ngày 22/9 tới đây.

    Eto'o có buổi tập đầu tiên cùng Chelsea
    Sáng thứ Ba vừa qua, chân sút Samuel Eto'o mới có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội Chelsea. Trong buổi tập này chỉ có Mata, đội trưởng Terry, Kevin de Bruyne, Essien và tân binh Willian là những cầu thủ đáng chú ý nhất. Còn lại đa phần là các cầu thủ trẻ do phần lớn cầu thủ trong đội 1 trở về làm nhiệm vụ tại ĐTQG ở vòng loại World Cup 2014.

    Liverpool lên kế hoạch nâng cấp Anfield
    John Henry - chủ sở hữu Liverpool hứa sẽ chi 150 triệu bảng để phát triển sân vận động Anfiled. Quan trọng nhất là Anfield sẽ mở rộng khán đài với sức chứa lên đến 60.000 chỗ, nhiều hơn hiện tại 15.000 chỗ ngồi.

    Schweinsteiger tập luyện trở lại
    Trong buổi tập ngày hôm qua của Bayern, Bastian Schweinsteiger đã tập luyện trở lại. Tuy nhiên, Schweinsteiger chỉ tập nhẹ trong vòng nửa giờ dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Sau đó, tiền vệ 29 tuổi này cũng hoàn thành buổi tập 45 phút với các bài chạy nước rút và các bài tập phối hợp.

    Lewandowski đang hồi phục tốt tại Dortmund



    Robert Lewandowski đã bị thương trong khi làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Ba Lan. Tuy nhiên, theo chẩn đoán mới đây, vết thương này không xấu như ban đầu và Lewandowski có thể ra sân trong trận Dortmund gặp Hamburg vào cuối tuần này.

    Casillas, Arbeloa, Sergio Ramos và Raul Albiol nhận bằng tốt nghiệp GĐTT
    Mới đây, thủ thành Iker Casillas, Arbeloa, Sergio Ramos và Raul Albiol đã nhận bằng tốt nghiệp giám đốc thể thao. Được biết, các cầu thủ này đã hoàn thành khóa học từ năm 2012 nhưng giờ LĐBĐ Tây Ban Nha mới cấp bằng.

    Coentrao sẽ đá chính vào cuối tuần này
    Do Marcelo đã dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Brazil gặp Australia nên HLV Ancelotti đang tính để hậu vệ Coentrao đá chính trong trận Real gặp Villarreal vào cuối tuần này. Về phần mình, Coentrao biết rằng sẽ tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt HLV Ancelotti.

    Barca lên kế hoạch du đấu Hè 2014



    Theo Marca, Barca đã lên kế hoạch cho chuyến du đấu mùa Hè 2014. Theo đó, đoàn quân của ông Martino chỉ chọn tới Mỹ hoặc một quốc gia ở châu Á để du đấu. BLĐ Barca muốn dành thời gian cho các cầu thủ nghỉ ngơi sau vòng chung kết World Cup 2014.

    HLV CH Czech từ chức sau trận thua Italia
    Sau trận CH Czech để thua Italia 1-2 ở vòng loại World Cup 2014, HLV Michal Bilek đã nộp đơn xin từ chức. Như vậy, chiến lược gia 48 tuổi này đã kết thúc quãng thời gian gần 4 năm gắn bó với ĐTQG CH Czech.

    Juventus sẽ bán Pogba?
    BLĐ Juve chưa trả lời chính thức Paul Pogba, nhưng truyền thông Italia cho biết họ đã nối lại liên lạc với Real Madrid về tương lai của tiền vệ này. Vấn đề nằm ở chỗ Pogba xin tăng lương lên 4 triệu euro/năm nhưng xem chừng Juve không chấp nhận.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội