Bóng Đá Plus trên MXH

Juventus sẽ bán Pogba?
Mạnh Khởi • 06:45 ngày 11/09/2013
BLĐ Juve chưa trả lời chính thức Paul Pogba, nhưng truyền thông Italia cho biết họ đã nối lại liên lạc với Real Madrid về tương lai của tiền vệ này.
    Trong lúc Paul Pogba còn đang tập trung cùng ĐT Pháp, tương lai của tiền vệ này ở CLB Juve đang trở nên khá bấp bênh. BLĐ Juve chưa trả lời chính thức Pogba, nhưng truyền thông Italia cho biết họ đã nối lại liên lạc với Real Madrid về tương lai của tiền vệ này.

    Việc Pogba xin tăng lương là nguyện vọng chính đáng, có điều thái độ ứng xử của đại diện Mino Raiola đã làm BLĐ Juve phật ý. Kể cả khi Juve không chấp nhận tăng lương lên 4 triệu euro/năm như đề xuất của Pogba, họ cũng có thể đồng ý trả ở mức thấp hơn.

    Nhưng  Juve đã phản ứng rất cứng rắn, thông điệp của Lão phu nhân thực ra nhằm vào Raiola: “Ông hãy thôi những trò phá phách đi”.

    Pogba chỉ mới 20 tuổi, nhưng đã chiếm một vai trò quan trọng trong đội hình Juve. Chính vì thế, tiền vệ người Pháp đã lọt vào tầm ngắm của Real. Tuy nhiên, mặt trái là Pogba thường xuyên bất tuân lệnh, chính Sir Alex đã nhận xét Pogba thiếu sự tôn trọng với đồng đội và người thầy, đó là lý do ông đẩy tiền vệ tuyển thủ Pháp khỏi Man Utd hồi Hè 2012.

    Việc Pogba rời Juve sớm, có thể vào cuối mùa này là điều đã được CLB tính đến. Để chuẩn bị người thay Pogba, Juve đã lên kế hoạch thâu tóm một tài năng trẻ khác của Man Utd là Adnan Januzaj, tiền vệ tấn công 18 tuổi người Bỉ. Xét cho cùng, Juve không phải đất của những chú “ngựa chứng” như Pogba.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội