Bóng Đá Plus trên MXH

Điểm tin trưa 6/2: Sao Thái Lan sang La Liga chơi bóng
BONGDAPLUS.VN • 11:28 ngày 06/02/2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 6/2.
    3 cầu thủ của HA.GL – Arsenal JMG có thể sẽ qua Lào thi đấu?
    Theo thông tin từ Học viện HA.GL – Arsenal JMG, sắp tới đây sẽ có 3 cầu thủ của học viện này tăng cường cho Hoàng Anh Attapeu tại Hoàng Anh Gia Lai Lao Premier League 2014 bao gồm: 2 tiền vệ và 1 thủ môn.

    Dangda gia nhập Almeria mùa giải tới
    Tiền đạo Teerasil Dangda của câu lạc bộ Muangthong United (Thái Lan) đã chính thức đạt được thỏa thuận gia nhập đội bóng Almeria của La Liga vào mùa giải tới. Theo đó, Dangda sẽ chơi cho Almeria theo dạng cho mượn trong vòng một năm từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2015.

    Xavi nói “không” với Premier League
    Giới truyền thông rộ tin cầu thủ 34 tuổi đã được một vài đội bóng hàng đầu xứ sở sương mù liên hệ, trong đó có Man City, M.U, Arsenal và Chelsea. Bản thân Xavi cũng tiết lộ rằng đôi lúc anh thấy hứng thú với viễn cảnh được chơi bóng tại Anh. Mặc dù vậy, cầu thủ có khả năng chuyền bóng siêu hạng này vẫn nghĩ rằng sẽ là không thể nếu tới chơi cho một CLB khác ngoài Barca.

    PSG chi 40 triệu bảng hỏi mua Januzaj
    Theo Star Sport, PSG sẵn sàng chi 40 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả tài năng trẻ Adnan Januzaj trong mùa Hè tới. Đây không phải là lần đầu tiên PSG dành sự quan tâm tới tiền vệ 19 tuổi nhưng chưa lần nào thành công Hợp đồng hiện tại của Januzaj với M.U có thời hạn tới năm 2018.


    Adnan Januzaj

    Man City chưa ký hợp đồng với Jonathan Tah
    Người đại diện của Jonathan Tah khẳng định Man City chưa có chữ ký từ thân chủ của ông. Tah năm nay mới 17 tuổi nhưng đã có 13 trận ở Bundesliga cho Hamburg và được khá nhiều đội bóng lớn ở châu Âu theo đuổi.

    Szczesny "dụ dỗ" Lewandowski bất thành
    Thủ thành người Ba Lan Wojciech Szczesny thừa nhận anh đã cố gắng thuyết phục tiền đạo đồng hương Robert Lewandowski gia nhập Arsenal nhưng không thành công. Được biết, Lewandowski đã ký hợp đồng gia nhập Bayern Munich từ Dortmund trong mùa Hè tới theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Kroos chưa gia hạn với Bayern, M.U mừng thầm
    Tiền vệ Toni Kroos vẫn chưa cam kết tương lai lâu dài với Bayern. Điều này đồng nghĩa với việc M.U có nhiều cơ hội mang câì thủ 24 tuổi này về Old Trafford. Hợp đồng cũ của tiền vệ tấn công 24 tuổi với Bayern sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2015.


    Toni Kroos

    Liverpool không phải là ứng viên vô địch
    HLV Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, đội bóng của ông không phải là ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa này. Hiện "Lữ đoàn đỏ" đang đứng thứ 4 trên BXH với 47 điểm và kém đội đầu bảng Arsenal 8 điểm.

    Vidic đạt thỏa thuận gia nhập Inter miễn phí?
    Giới truyền thông Italia đang được phen nháo nhào trước thông tin Inter Milan sắp đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Nemanja Vidic. Ràng buộc của Vidic với M.U sẽ hết hạn vào tháng 6 tới và anh có thể cập bến mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Nếu đến Inter, Vidic sẽ trở thành bản hợp đồng khủng thứ 2 của đội bóng xanh-đen dưới thời ông chủ mới Erick Thohir, sau Hernanes đến từ Lazio trong mùa Đông này.

    Otamendi gia nhập Valencia vào hè 2014 
    Phía Valencia thông báo họ đã có sự phục vụ của trung vệ Nicolas Otamendi từ Porto với giá 12 triệu euro và anh sẽ chơi cho Los Che theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm từ mùa Hè 2014. Để có được chữ ký của Otamendi, Valencia đã vượt qua rất nhiều đối thủ đáng gờm như Manchester United, Manchester City và Monaco.


    Nicolas Otamendi

    Giggs tin Mata sẽ trở thành huyền thoại của M.U
    Mặc dù ngôi sao người Tây Ban Nha mới vừa cập bến Old Trafford nhưng lão tướng Ryan Giggs đánh giá rất cao sự có mặt anh và những đóng góp của Juan Mata vào lối chơi của Quỷ đỏ trong 2 trận vừa qua. Giggs tin rằng Mata có thể trở thành huyền thoại của đội bóng. Mata rời Chelsea để đến M.U với mức phí kỷ lục của CLB – 37,1 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua.

    Hummels lại nghỉ thi đấu
    Vừa trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương, trung vệ của Dortmund, Hummels đã dính ngay chấn thương mắt cá chân phải trong trận giao hữu với Fortuna Dusseldorf và phải nghỉ ít nhất 2 tuần tới. Như vậy, trung vệ người Đức sẽ bỏ lỡ trận đấu với Werder Bremen và Frankurt.

    Djemba Djemba đầu quân cho đội bóng Scotland
    St Mirren đã có được chữ ký của tiền vệ Djemba Djemba trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Cầu thủ 32 tuổi này đã là cầu thủ tự do sau khi chia tay Partizan Belgrade. Sau khi không chứng tỏ được tài năng tại Old Trafford từ năm 2003-2005, Djemba Djemba đã gia nhập Aston Villa trước khi đầu quân cho Nantes, Qatar SC, Hapoel Tel Aviv và Odense.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội