Tin giờ chót 21/8: 99% Balotelli sẽ là người của Liverpool

BONGDAPLUS.VN
22:33 ngày 21-08-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 21/8.
Tin giờ chót 21/8: 99% Balotelli sẽ là người của Liverpool
- Tiền đạo Mario Balotelli sắp là người của Liverpool khi The Kop đã đồng ý mức giá 16 triệu bảng mà AC Milan đề nghị cho chân sút người Italia. Đội bóng Italia cũng xác nhận Mario đã chia tay đội bóng. 

- HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid xác nhận tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận lượt về Siêu cúp TBN với Atletico Madrid, sau khi đã hoàn toàn bình phục chấn thương cơ lưng.

- GĐĐH Giuseppe Marotta của Juventus tự tin rằng “Lão bà” sẽ giữ chân thành công tiền vệ Arturo Vidal, bất chấp sự quan tâm của M.U.

- Sau khi vụ scandal liên quan đến ngôn luận với HLV Malky Mackay bị phanh phui, GĐĐH của Crystal Palace, Iain Moody, đã tuyên bố từ chức.


Moody không chịu nổi sức ép từ phía dư luận

- Đích thân HLV Carlo Ancelotti xác nhận 2 tiền vệ Angel di Maria và Sami Khedira đang trên đường rời Real, sau khi từ chối gia hạn hợp đồng.

- Tiền vệ Toni Kroos tiết lộ thói quen đúng giờ và kỷ luật tại Real Madrid không chặt chẽ và nghiêm khắc như tại Bayern Munich.

- M.U đang trong quá trình thương thảo về tương lai của tiền đạo Danny Welbeck, khi chân sút này bày tỏ sự lo lắng về cơ hội được ra sân.


Welbeck muốn chứng tỏ mình nhiều hơn

- Chấn thương của tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi ngoài từ 5-6 tuần, qua đó bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa của Bayern Munich.

- HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết tiền vệ Franck Ribery sẽ trở lại tập luyện bình thường trong khoảng 2 tuần nữa.

- Swansea đã chiêu mộ thành công trung vệ người Argentina, Federico Fernandez từ Napoli với giá không tiết lộ, kèm một giao kèo 4 mùa giải.


Fernandez sẽ là sự bổ sung hữu ích cho hàng thủ của Swansea

- HLV Diego Simeone cho rằng với sự lớn mạnh của Barca và Real, cơ hội lên ngôi của Atletico Madrid tại La Liga ở mùa giải năm nay là rất nhỏ.

- Người đại diện của tiền đạo Mattia Destro cho hay thương vụ đổi Destro và Fernando Torres giữa AS Roma và Chelsea đã đổ bể.

- Tiền vệ Andrea Pirlo cho rằng tiền đạo Mario Balotelli đã trưởng thành hơn trước rất nhiều, sau khi đã rút ra được bài học từ những sai lầm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x