Tin giờ chót 24/4: M.U tái thiết bằng Messi

Duy Hồng
21:57 ngày 24-04-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 24/4.
Tin giờ chót 24/4: M.U tái thiết bằng Messi
- Tin từ AS, ngôi sao Lionel Messi của Barca lọt vào tầm ngắm của BLĐ M.U trong kế hoạch tái thiết ở mùa giải tới. Ngoài Quỷ đỏ thì Man City và PSG cũng đang khao khát muốn có ngôi sao người Argentina này. Hiện phía Barca chưa có phản ứng gì về thông tin trên.

-  Tại lễ bốc thăm chia bảng VCK U19 châu Á 2014 diễn ra tại Yangon, Myanmar, đội U19 Việt Nam nằm ở bảng C "tử thần" cùng với ĐKVĐ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Cụ thể, U19 Việt Nam sẽ gặp U19 Hàn Quốc ở trận ra quân trước khi đọ sức với U19 Nhật Bản và trận cuối vòng bảng gặp U19 Trung Quốc. VCK U19 châu Á 2014 sẽ diễn ra tại Myanmar từ 9-23/10 năm nay.

-  Chelsea đã gửi một đề nghị chuyển nhượng 15 triệu euro dành cho hậu vệ trái Alberto Moreno của Sevilla. Đội bóng tại La Liga này hiện đang tranh đấu một suất dự Champions League mùa tới (đứng thứ 5 và kém đội xếp trên 3 điểm). Nếu không thành công, không loại trừ khả năng họ sẽ đồng ý để Moreno ra đi.

Alberto Moreno

- Theo Guardian, M.U đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Luke Shaw của Southampton với giá trị 30 triệu bảng. Cụ thể, hậu vệ 18 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford và sẽ được hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần. 

- Chelsea đã từ bỏ theo đuổi tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) để chuyển hướng sang chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani (PSG). Sở dĩ Chelsea quyết tâm muốn có Cavani là vì ông chủ Roman Abramovich vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của chân sút người Uruguay khi hai đội gặp nhau ở tứ kết Champions League vừa qua.

- Tiền đạo Wayne Rooney là cầu thủ M.U duy nhất đến thời điểm này nhắn tin chia buồn và động viên HLV David Moyes khi chiến lược gia người Scotland bị BLD M.U sa thải. Các cầu thủ còn lại đều tỏ ra khá bình thản và thậm chí hân hoan khi biết tin Moyes mất việc.

Rooney rất tốt với Moyes

BLĐ Barca bất ngờ dành sự quan tâm đặc biệt với tiền vệ Mesut Oezil (Arsenal) và sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua anh về ngay trong Hè 2014. Tuy nhiên, Arsenal chưa chắc sẽ đồng ý bán Oezil cho Barca bởi HLV Arsene Wenger muốn tiền vệ sinh năm 1988 này là hạt nhân của đội bóng ở mùa giải tới. 

- HLV Fabio Capello của ĐT Nga thông báo ông sẽ giải nghệ sau VCK World Cup 2018. Chiến lược gia người Italia đã giành được 5 Scudetto với Milan và Roma cũng như 1 chức vô địch Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 4 Siêu cúp Italia trong suốt 17 năm huấn luyện ở quê nhà.

- Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Liverpool tin rằng HLV Rafael Benitez (Napoli) mới chính là người mà M.U cần vào thời điểm này. Hamann chia sẻ: "Nếu M.U cần một ai đó có khả năng làm việc với những cầu thủ lớn, giúp họ thỏa mãn được mục tiêu Champions League cũng như lấy lại vị thế của một đội bóng lớn thì đó phải là Benitez".


Rafael Benitez

- Vua Juan Carlos của Tây Ban Nha - người dự khán trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid - Bayern Munich đã nhận định rằng, trận chung kết năm nay sẽ là chuyện riêng của La Liga giữa "Kền kền trắng" và Atletico.

- Tiền đạo Lukas Podolski của Arsenal mới đây chia sẻ sẽ trở lại đội bóng cũ Cologne nếu chia tay đội chủ sân Emirates. Hợp đồng hiện tại của anh với Pháo thủ còn thời hạn tới năm 2016. 

- West Brom thông báo rằng, hậu vệ Liam Ridgewell sẽ nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải năm nay vì chấn thương đầu gối đã gặp phải ở trận thua Man City ở vòng đấu trước. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x