Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 17/12: Bale lỡ hẹn với tứ kết cúp Nhà Vua
BONGDAPLUS.VN • 22:27 - 17/12/2013
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 17/12.
    Hôm nay, đoàn TTVN đã giành thêm 6 HCV của Đỗ Thị Thảo (chạy 800m nữ), Vũ Thị Hương (chạy 100m nữ), ba nữ xạ thủ Lê Ngọc Mai, Triệu Thị Hoa Hồng và Nguyễn Thùy Dung (bắn súng nội dung 25m súng ngắn thể thao), Nguyễn Văn Lai (chạy 5000m nam), Bùi Thị Quỳnh (Muay Thái hạng cân 48 kg nữ) và Nguyễn Ngọc Trường Sơn (cờ vua nhanh nam). Như vậy, đoàn TTVN đã có 49 HCV, vẫn đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp sau đoàn Thái Lan.

    Gareth Bale sẽ bỏ lỡ trận đấu của Real Madrid tại cúp Nhà Vua với Olimpic Xatvia do vấn đề ở bắp chân, song HLV Carlo Ancelotti sớm trấn an các CĐV nhà rằng chấn thương đó là không nghiêm trọng.

    Theo Daily Mail, HLV của Napoli, Rafael Benitez muốn chiêu mộ Daniel Agger của CLB cũ Liverpool để tăng cường lực lượng cho tham vọng giành Scudetto ở mùa giải năm nay.

    BBC đưa tin HLV Glenn Hoddle đã để ngỏ khả năng quay trở lại dẫn dắt Tottenham. Nhà cầm quân 56 tuổi này từng dẫn dắt Tottenham trong giai đoạn 2001-2003, và cũng đang được xem là ứng viên thay thế Andre Villas-Boas vừa bị sa thải.


    M.U đang hy vọng sẽ sở hữu mục tiêu hàng đầu Marco Reus, người có vẻ chán nản với thành tích của Dortmund ở mùa giải này. Hiện Reus có điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 30 triệu bảng.

    AC Milan sẵn sàng đương đầu với Chelsea trong nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez. Dù vậy, cả hai đã bị Wolfsburg cảnh báo là phải chờ tới mùa Hè 2014 mới có thể hoàn thành được ý định.

    HLV David Moyes của M.U hiện được cho có liên hệ với bộ đôi của Porto là Alex Sandro và Eliaquim Mangala để thay thế cho 2 hậu vệ tuổi “băm” là Erva và Ferdinand.

    Inter đã gia nhập cuộc đua giành sự phục vụ của tiền đạo Olympiakos và ĐT Hy Lạp, Konstantinos Mitroglou cùng Arsenal và Liverpool. Mitroglou hiện được định giá khoảng 7,5 triệu bảng.


    HLV Roberto Martinez của Everton xác nhận tiền đạo trẻ Gerard Deulofeu sẽ phải nghỉ thi đấu 5 tuần. Deulofeu bị chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 4-1 trước Fulham hôm thứ Bảy.

    Hậu vệ Steven Taylor của Newcastle là mục tiêu săn đuổi của HLV CLB QPR, Harry Redknapp. Theo Daily Mirror, họ muốn mượn cầu thủ 27 tuổi này trong giai đoạn 2 của mùa giải.

    Real Madrid đang nỗ lực chấm dứt hy vọng chiêu mộ Sami Khedira của cả M.U lẫn Chelsea bằng việc đề nghị tiền vệ tuyển thủ Đức ký hợp đồng mới với mức lương hấp dẫn hơn, theo thông tin được tờ El Confidencial của Tây Ban Nha tiết lộ.

    Cựu tiền vệ của AC Milan và ĐT Italia, Gennaro Gattuso, và 4 người khác đã bị bắt giữ vì nghi ngờ tham gia dàn xếp tỷ số tại Serie A. Gatusso là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Milan trong thập niên qua với 73 lần khoác áo ĐT Italia.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội