Bóng Đá Plus trên MXH

Tin giờ chót ngày 17/2: Aguero lỡ đại chiến với Barca
BONGDAPLUS.VN • 21:58 ngày 17/02/2014
BONGDAPLUS xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 17/2.
    - Theo những thông tin mới nhất, Man City sẽ không thể có sự góp mặt của tiền đạo Sergio Aguero cho cuộc đối đầu sắp tới với Barca trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League, do chân sút người Argentina vẫn chưa thể bình phục chấn thương. Tuy nhiên, họ sẽ có sự trở lại của tiền vệ Fernandinho.

    - HLV Pellegrini khẳng định chỉ có một đội bóng ở Manchester và đó chính là Man City. Ít nhất là xét trên phong độ mùa này. Trong khi Man City đang có cơ hội ăn bốn, thì M.U đang vật lộn với HLV mới David Moyes và hiện vẫn xếp thứ 7 trên BXH Premier League.

    - Tiền vệ Kaka của AC Milan cho biết đồng đội xuất sắc nhất của anh chính là Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, đối thủ lớn nhất của anh là Zidane và Messi. Maldini là đồng đội và là đối thủ khó chịu nhất.

    - HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ có hình phạt dành cho tiền đạo Olivier Giroud vì đã vi phạm nội quy CLB sau khi đã qua đêm tại khách sạn với gái lạ trước trận đấu. Tiền đạo người Pháp có thể sẽ phải nhận mức phạt tiền mặt lên tới 230.000 bảng. Ở một diễn biến khác, vợ của tiền đạo này cũng đã đóng cửa Twitter cá nhân sau vụ việc kể trên.

    - Trung vệ Nemanja Vidic đã đồng ý chuyển sang Inter Milan với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong 2 mùa giải sắp tới với Inter Milan, Vidic sẽ nhận 2,5 triệu bảng/mùa (có thể tăng lên thành 2,9 triệu bảng/mùa).



    - Cựu tiền đạo ĐT Brazil, Ronaldo, cho biết anh đang xem xét một lời đề nghị làm việc lâu dài với đội ĐKVĐ Ligue 1, PSG sau khi kết thúc công việc đại sứ cho World Cup 2014. Nhiều khả năng công việc mà Ro “béo” sẽ đảm nhận là chức Giám đốc thể thao tại PSG, vị trí từng được tiếp quản bởi huyền thoại đồng hương với anh, Leonardo.

    - Với xấp xỉ 200 triệu euro mỗi năm trả lương cho các cầu thủ, BLĐ Real Madrid đang phải "méo mặt" với chính đường lối dùng tiền mua ngôi sao của mình. 183,93 triệu euro là con số mà chủ tịch Florentino Pérez phải “cắn răng” để trả lương từ HLV đến các cầu thủ sau mỗi mùa giải.

    - Sau khi có được Nemanja Vidic từ M.U vào mùa Hè năm nay, Inter Milan tiếp tục nhắm đến một mục tiêu tại Premier League, lần này là tiền vệ Hatem Ben Arfa của Newcastle. Sau khởi đầu mùa giải thuận lợi, đến thời điểm này, Arfa đang chật vật tìm lại phong độ sau những chấn thương.



    - HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã một mực bác bỏ những cáo buộc rằng ông đã xúi giục các học trò Sergio Ramos và Luka Modric có hành vi “tẩy thẻ” ở trận đấu đêm qua tại vòng 24 La Liga giữa Real và Getafe. Trước khi trận đấu này Modric và Ramos đều đã phải nhận 4 thẻ vàng tại La Liga mùa này.

    - Theo tờ Marca, Arsenal, PSG và Juventus đang là những CLB rất muốn có chữ ký của tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema vào mùa Hè năm nay. Trong đó, Arsenal được coi là ứng viên nặng ký nhất. Hiện tại giá của Benzema rơi vào khoảng 27 triệu bảng. Real cũng đang muốn bán chân sút này để đầu tư cho những thương vụ lớn hơn.

    - Phía Schalke 04 đã tiết lộ lí do Arsenal không thể sở hữu được Julian Draxler trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là bởi họ đã không chịu chồng đủ tiền cho thương vụ này. Vào phút chót, Arsenal đã không thể gom đủ số tiền 37,3 triệu bảng (giá phá vỡ hợp đồng của Draxler).



    - Trong một phát biểu mới đây, HLV Fabio Capello, người hiện đang dẫn dắt ĐTQG Nga cho rằng CLB Juventus của HLV Antonio Conte sẽ không bao giờ có cơ hội lên ngôi tại Champions League, bởi giải đấu Serie A đang tỏ ra quá dễ dàng cho họ. Phát biểu này của Capello có thể sẽ gây “bão” không chỉ với Juve mà còn với các CLB khác tại Italia.

    - Chiều nay (16/2) các cầu thủ của HA.GL – Arsenal JMG nằm trong thành phần đội tuyển U19 Việt Nam sẽ ra Hà Nội làm visa để chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại châu Âu bắt đầu từ ngày 1/3/2014. Trong thời gian này, U19 Việt Nam sẽ thi đấu 5 trận giao hữu tại Anh. Sau đó, HLV Guilaume và các học trò sẽ sang Bỉ và có 4 tuần tập huấn.

    - Sau buổi làm việc sáng 17/2 với lãnh đạo VPF, chiều mai, ông Tanaka Koji sẽ ký hợp đồng 1 năm và sẽ chính thức bắt tay vào công việc của một Trưởng BTC giải. Được biết, thời hạn của hợp đồng là 1 năm. Ông Tanaka Koji sinh năm 1955 và được đánh giá là có nhiều kinh nghiệm trong quản lý và công tác đào tạo trẻ.
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội